Túi hút chân không mặt nhám đủ size giá tốt toàn quốc

Túi hút chân không mặt nhám đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm được ứng dụng nhiều trong các cơ sở đóng gói chế biến thực phẩm.

Hút chân không để bảo quản thực phẩm, hàng hóa không còn xa lạ gì với người dùng. Tuy nhiên việc lựa chọn máy nào, túi hút như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Trong bài viết "Túi hút chân không mặt nhám đủ size giá tốt toàn quốc" này, Hải Minh giới thiệu túi hút chân không một mặt nhám và những lý do vì sao bạn nên lựa chọn loại túi này mà không phải là những loại khác.

Túi hút chân không mặt nhám đủ size giá tốt toàn quốc

Túi hút chân không mặt nhám đủ size giá tốt tại Hải Minh 

1. Túi hút chân không một mặt nhám là gì? Ưu điểm nổi bật

1.1. Khái niệm về túi hút chân không một mặt nhám 

Túi hút chân không một mặt nhám là túi được sản xuất từ chất liệu nhựa PE và PA nguyên sinh có một mặt trơn và một mặt nhám, thích hợp để hút chân không cho thực phẩm, vật dụng, hàng hóa các loại…

1.2. Ưu điểm nổi bật của túi hút chân không một mặt nhám

Nhựa nguyên sinh dùng để sản xuất túi hút chân không một mặt nhám đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Mặt nhám tạo độ bám cao giúp túi hút chắc chắn hơn so với túi hai mặt trơn. Thêm vào đó, các túi mặt nhám còn có khả năng chịu nhiệt từ -20 độ c đến 100 độ C, có thể sử dụng được trong lò vi sóng, kháng khuẩn, chống nấm mốc và có thể tái chế, rất thân thiện với môi trường.

1.3. Ứng dụng của hút chân không một mặt nhám

Với những ưu điểm vừa kể trên, túi hút chân không mặt nhám được ứng dụng để hút chân không cho thực phẩm khô hoặc có ít nước, hút chân không cho vật dụng, đồ dùng…thích hợp cho cả người dùng cá nhân lẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Một số kích thước túi thường sử dụng, dễ tìm mua trên thị trường hiện nay: 15x20cm, 20x30cm 25x35cm, 28x35cm, 30x40cm, 15x500cm, 20x500cm, 25x500cm, 28x500cm. Người dùng cũng có thể đặt hàng các kích thước túi theo nhu cầu sử dụng riêng của mình. Giá bán của loại túi này cũng khá rẻ do độ phổ biến cao trên thị trường.

Túi hút chân không mặt nhám đủ size giá tốt toàn quốc

Túi hút chân không mặt nhám chất lượng đảm bảo an toàn 

2. Top máy hút chân không hút được túi 1 mặt nhám 

2.1. Hamiboss VS6602 (tự động)

Ưu điểm nổi bật của Hamiboss VS6602 là sử dụng buồng hút bán công nghiệp cho sức hút mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các máy mini khác. Máy có thể sử dụng điện 100-120V và 220-240V, linh hoạt trong nhiều tình huống và điều kiện làm việc. Công suất 110W tối ưu điện năng và chi phí cho người dùng.

Máy hút chân không Hamiboss VS6602 có thể tương thích với túi một mặt nhám chiều dài tối đa 30cm. Máy có vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox dễ vệ sinh và chống gỉ sét tốt, đạt nhiều chứng nhận (CB, CE, EMC, GS, LFGB, ROHS, REACH, LVD, ETL, SCCP, PAHS, ERP) tiêu chuẩn 5 sao từ thương hiệu Hamiboss.

2.2. Hamiboss VS6601M (tự động)

VS6601M là phiên bản nâng cấp từ VS6602 khi được nâng công suất từ 110W lên 120W kèm theo một cân điện tử tích hợp ngay bên trên thân máy, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho việc cân đo kết hợp đóng gói.

Máy hút chân không Hamiboss VS6601M vẫn sử dụng buồng hút bán công nghiệp, tạo lực hút mạnh mẽ để hút kiệt không khí. Vỏ máy cũng được làm từ chất liệu inox bền chắc và chống gỉ sét tốt, đạt các chứng nhận về chất lượng. Máy hút tương thích với túi một mặt nhám có chiều dài miệng tối đa 30cm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hút chân không để bảo quản hàng hóa được lâu hơn thì có thể tham khảo nhiều model máy hút chân không và các loại túi hút thông dụng ngay tại hệ thống siêu thị Hải Minh.

Sieuthihaiminh.vn - Kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên cung cấp máy hút chân không chất lượng, công nghệ Nhật Bản độc quyền thương hiệu Hamiboss – Yamafuji được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng. Nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như lựa chọn được model máy đóng gói hút chân không phù hợp tốt hơn. 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email