Tư vấn chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn" dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị tốt nhất.

Khi quyết định chọn mua máy phun sơn công nghiệp, có nhiều yếu tố cần phải xem xét để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm đáng giá và đáp ứng nhu cầu công việc của bạn. Việc này không hề dễ dàng, bài viết “Tư vấn chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn” dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị chất lượng tốt và đáng tin cậy. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Tư vấn chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn 

1. 5 tiêu chí chọn mua máy phun sơn công nghiệp không nên bỏ lỡ

So với phương pháp lăn sơn truyền thống, thiết bị phun sơn công nghiệp ra đời đã trở thành giải pháp đột phá cho các chủ thầu bởi nó giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng của công trình. Chính vì được ưa chuộng mà ngày càng có nhiều dòng máy giả, máy kém chất lượng xuất hiện. Vậy để người dùng chọn được chiếc máy phun sơn đúng chuẩn, hãy xem xét ngay 5 tiêu chí quan trọng dưới đây:

1.1. Chọn máy phù hợp với loại sơn

Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định loại sơn mà bạn định sử dụng để chọn máy phun có khả năng xử lý loại sơn đó. Các loại sơn khác nhau có thể đòi hỏi áp lực và lưu lượng phun khác nhau. Ví dụ như sơn nước thường yêu cầu áp lực thấp hơn so với sơn Epoxy hoặc sơn kim loại. Do đó lựa chọn dòng máy phù hợp với loại sơn là yếu tố đầu tiên quyết định máy có làm được việc hay không.

1.2. Thiết kế

Tùy thuộc vào tính cơ động cần thiết và không gian sử dụng, bạn cần xem xét kích thước và trọng lượng của máy. Máy nhẹ và nhỏ gọn thường phù hợp với việc di chuyển và sử dụng trong không gian hạn chế. Trong khi đó, máy nặng hơn và lớn hơn có thể cung cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn, nhưng chúng có thể hạn chế tính di động. 

Ngoài kích thước và trọng lượng thì nên chú ý xem máy có kết cấu cứng cáp hay không, chất liệu có bền hay không cũng như nước sơn, tem nhãn, logo có rõ ràng sắc nét hay không nhé để từ đó đánh giá chất lượng sản phẩm. 

5 tiêu chí chọn mua máy phun sơn công nghiệp không nên bỏ lỡ

1.3. Công suất và tốc độ phun

Bạn nên dựa vào quy mô của dự án cũng như tần suất sử dụng máy để lựa chọn may phun son có công suất và tốc độ phun phù hợp. Những dòng máy có công suất và tốc độ phun lớn thì khả năng phun càng khỏe, càng nhanh, sơn được phun đồng đều, mịn và đẹp. Chính vì vậy, việc lựa chọn máy phù hợp với dự án sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực.      

1.4. Thương hiệu

Thương hiệu uy tín thường cam kết đưa đến sản phẩm chất lượng và hiệu suất cao. Ngoài ra, sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thường có sẵn phụ tùng thay thế và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như: Yamafuji, Guke, Ingco, Graco,... 

1.5. Nhà cung cấp 

Hãy luôn lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín khi bạn tìm mua máy phun sơn. Dù giá có cao hơn một chút nhưng bạn sẽ nhận lượng dịch vụ tốt như tư vấn chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, thay thế và sửa chữa,...

Tham khảo thêm bài viết: 7 cách khắc phục lỗi máy phun sơn không cần đến kỹ thuật viên  

2. Gợi ý một số máy phun sơn công nghiệp chất lượng tốt

Sau đây là 3 model được nhiều chủ thầu ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà còn có mức giá vô cùng hợp lý. 

2.1. Máy phun sơn Yamafuji PT990

Ưu điểm của máy phun sơn PT990

Yamafuji PT990 là thiết bị phun sơn cao cấp đến từ thương hiệu Yamafuji của Nhật Bản. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế bánh xe cùng với tay cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí để làm việc.

Máy hoạt động mạnh mẽ, với công suất lên đến 3000w cùng với áp suất tối đa 3000psi, do đó lực phun vô cùng mạnh, giúp sơn nhanh chóng mà không mất thời gian và công sức. Bởi vậy, đây chính là sự chọn tuyệt vời dành cho các công trình, sản xuất máy móc…

2.2. Thiết bị phun sơn Yamafuji PT-70E

Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji PT-70E

Yamafuji PT-70E sử dụng motor cảm ứng từ cho phép hoạt động liên tục chịu áp lực làm việc cao, trọng lượng 20kg nhỏ nhẹ phù hợp cho các công trình trên cao. 

Máy có công suất lớn lên đến 4HP, có khả năng phun nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, PT-70E được trang bị dây dài, có thể phun được nhiều vị trí cả kể trên cao.

Máy sở hữu lưu lượng phun 4.5L/phút nên số lượng phun trong một lần vượt trội, giúp quy trình sơn không bị gián đoạn.

2.3. Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 

Hiệu quả của máy phun sơn Yamafuji GTB-1095      

Yamafuji GTB-1095 được ứng dụng trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp... Với động cơ 4000W có khả năng phun lên đến 5 lít/phút. 

Máy chạy êm và độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục cũng như thiết kế của hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp hạn chế tối đa thời gian chết trong công việc. 

Máy dễ dàng vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng cùng với đó là thiết kế bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển trong mọi vị trí thi công.

Thiết bị Yamafuji GTB-1095 có thể phun được các vật liệu: sơn nước, sơn gốc dầu, epoxy, và một số vật liệu chống thấm.

Như vậy, Huongdansudung.com đã tư vấn cho bạn cách chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khi lựa chọn máy thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhé! 

 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email