Trồng rau, củ quả sạch với máy đo độ mặn đất mua tại Hải Minh

Vậy dùng mẫu máy đo độ mặn đất nào để đo độ mặn của đất trồng trọt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn.

Những vuờn rau, củ, quả sạch ngoài trồng theo phương pháp hữu cơ rất chú trọng đến đất, không chỉ độ ẩm, độ PH mà còn cả độ mặn của đất. Bởi những yếu tố đó không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây mà còn ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất cây trồng. Vậy dùng mẫu máy đo độ mặn đất nào để đo độ mặn của đất trồng trọt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn.

Các loại máy đo độ mặn cho trồng rau, củ quả sạch

Thiết bị đo độ mặn Atago ES-421

Muốn kiểm soát được chất lượng đất hay đo độ mặn của đất để có biện pháp cải tạo đất để trồng trọt thì mẫu máy đo độ mặn Atago ES-421 chất lượng chuẩn Nhật Bản sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Thiết bị đo độ mặn Atago ES-421

So sánh với những mẫu máy khác, đây được đánh giá là một trong những thiết bị có tính năng vượt trội và hơn hẳn những sản phẩm khác. Máy có những đặc điểm khá ưu việt như:

  • Tự động bù trừ nhiệt độ ở trong khoảng từ 100 - 400 độ C.

  • Đèn nền hiển thị của máy khá nổi bật và kèm theo âm thanh báo động.

  • Thiết bị được thiết kế khá đơn giản trong thao tác vận hành nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

  • Máy thiết kế cầm tay, trọng lượng nhẹ, gọn nên dễ cầm nắm và thực hiện tốt thao tác đo.

  • Màn hình thiết bị có thể hiển thị kết quả đo đến bốn chữ số.

  • Máy đo độ mặn đạc nhanh, thông tin chính xác và đảm bảo được độ tin cậy, ổn định.

Bút đo độ mặn Salt 11

Máy đo độ mặn hay còn gọi là bút đo độ mặn Salt 11 cũng là một trong những thiết bị hỗ trợ đo độ mặn của đất bạn nên tham khảo, xem xét. Với cơ chế đo độ mặn cảm ứng giúp thiết bị có thể đo lường được trực tiếp các mẫu vật như rắn, bột hay nhớt với hơn đến 4 phương pháp đo khác nhau gồm nhúng, xúc, nhỏ, chạm.

Bút đo độ mặn Salt 11

Tương tự như với mẫu trên máy cũng có nhiều tính năng được đánh giá khá ưu việt, cụ thể như:

  • Model Salt 11 thuộc dòng LAQUAtwin của hãng Horiba giúp đo độ mặn một cách chính xác nhất chỉ với một giọt mẫu duy nhất chỉ trong 1 vài giây.

  • Thiết kế cầm tay vô cùng tiện dụng, vận hành cũng rất đơn giản, nhanh gọn nên có thể dùng máy ở bất cứ đâu.

  • Kết quả đo của máy đo độ mặn cầm tay đảm bảo độ tin cậy cao, ổn định.

  • Máy còn được trang bị thêm chức năng hiệu chỉnh, khi máy hiển thị biểu tượng mặt cười là có thể đọc được kết quả.

  • Làm từ chất liệu chuẩn IP67 nên giúp máy có khả năng chống bụi, chống thấm nước tốt.

Với hai mẫu máy đo với nhiều tính năng khác nhau nhưng đều "sở hữu" chung sự chất lượng, tính ứng dụng cao và đảm bảo độ chính xác ổn định. Nếu bạn đang cần đo độ mặn của đất trồng thì hai mẫu máy này cũng rất tốt để giúp bạn chọn lựa sử dụng. Chắc chắn với những tính năng của máy việc xác định độ mặn đất không còn là khâu mất thời gian của bạn nữa, chỉ cần cho mẫu vào máy đo độ mặn  và nhấn nút bạn đã có thể đọc được những thông tin về độ mặn của đất một cách nhanh chóng.

Cần tư vấn về máy đo độ mặn cho trồng rau, củ quả sạch, các bạn hãy liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để trò chuyện với nhân viên của chúng tôi nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email