Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là một trong số các địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy tời điện uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.
Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh
 

Trải nghiệm khi sử dụng tời điện nói chung

Chúng tôi sẽ tổng hợp những đánh giá thiết thực nhất của người dùng sau quá trình sử dụng sản phẩm tại Hải Minh. Sẽ giúp bạn hiểu về đơn vị bạn đang định mua hàng cũng như hiểu về chất lượng của sản phẩm.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt

Các dòng máy tời điện được cung cấp có tính năng từ chuyên biệt tới đa năng như tời điện mini, máy tời mặt đất, tời xây dựng, tời đa năng. Những chiếc máy được thiết kế chắc chắn, làm từ nguyên liệu cao cấp và được sơn phủ bên ngoài bằng một lớp tĩnh điện.

Khi sử dụng sản phẩm tời điện tại Hải Minh khách hàng rất yên tâm về chất lượng, thương hiệu và hiệu quả làm việc. Qua thời gian dài sử dụng với cường độ cao máy vẫn đảm bảo công suất, tải trọng nếu vận hành đúng và không để máy làm việc liên tục không nghỉ trong nhiều giờ.

Tại Hải Minh có khá nhiều dòng máy tời điện giá rẻ, thương hiệu nổi tiếng, đa dạng tải trọng nâng hạ từ 200kg lên tới 2 tấn nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

 
Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh
 

Vận hành trơn tru, bền bỉ

Dưới đây là một vài nhận xét của khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm:
Anh N là chủ thầu một công trình xây dựng đã lựa chọn sản phẩm máy tời mặt đất Yamafuji CD-K1 750 – 1500 ở Siêu thị Hải Minh cho biết: “Vì tính chất công việc phải nâng vật nặng có tải trọng lên tới 500kg với độ cao khoảng 60 mét nên được nhân viên tư vấn cho model này. Sử dụng khoảng 1 tiếng tôi lại cho máy nghỉ 15 phút để động cơ không bị nóng quá. Thấy máy nâng khá nhanh và mượt, dùng được hai tháng rồi mà chưa phải bảo hành gì. Máy dùng khá tiện lợi vừa sử dụng để nâng dưới mặt đất vừa có thể treo trên cao hoặc kết hợp với cẩu nâng.”

>>> Video thực tế tời điện kết hợp cẩu nâng mini


 
Anh H là chủ kho hàng nhu cầu nâng hạ hàng ngày khá thường xuyên và tải trọng nâng khoảng 700kg nên đã lựa chọn máy tời điện Yamafuji YM800A. Qua thời gian dùng đã phản hồi lại đơn vị cung cấp như sau : “Máy được thiết kế rất chắc chắn, nâng hạ nhanh, bền bỉ. Khi mua máy được nhân viên tư vấn kỹ, tận tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và giúp tôi lựa chọn được model phù hợp. Lúc dùng có lỗi hay bị gì gọi cho nhân viên được hỗ trợ luôn giúp công việc không bị trì trệ.”
 
Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh
 

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Trong quá trình mua hàng bạn nên xem xét ngoài việc về chất lượng sản phẩm, giá thành phù hợp còn có dịch vụ chăm sóc, hậu đãi về sau. Khách hàng T sau khi sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ cho biết: “Việc có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình vận hành máy móc, sửa chữa hay bảo hành sản phẩm khi hư hỏng như Siêu thị Hải Minh khiến tôi khá an tâm lựa chọn và dùng sản phẩm”.
Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm tời điện bạn hoàn toàn có thể tham khảo những kinh nghiệm của người mua trước đó để có cái nhìn thực tế và chính xác hơn.

 
Trải nghiệm của khách hàng về tời điện tại Siêu thị Hải Minh
 

Những hãng máy tời điện đáng mua nhất

Dưới đây là một số thương hiệu máy tời điện đang được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng hiện nay nhờ chất lượng cao, khả năng hoạt động tốt.

1. Máy tời điện Yamafuji

Yamafuji là một hãng tời điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bền bỉ, khả năng nâng hạ nhanh. Giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. Có đa dạng model cùng tải trọng nâng hạ đủ cho người dùng. Là một trong những thương hiệu máy tời điện được bán chạy nhất hiện nay.

Một số model nổi bật có thể kể tới như: Máy tời điện Yamafuji YM1000A,tời kéo mặt đất Yamafuji 400-800, máy tời treo Yamafuji DU-500A, máy tời siêu nhanh Yamafuji XYS 250-500, máy tời mặt đất Yamafuji 500-1000 (Dùng côn),...                   

 
 Máy tời mặt đất Yamafuji 500 - 1000
 

2. Máy tời mặt đất Strong

Strong thuộc thương hiệu tời điện chất lượng được sản xuất tại Đài Loan với các chức năng tiên tiến và linh hoạt. Bạn có thể nhận thấy các thông số kĩ thuật của sản phẩm không thua kém bất kỳ một mặt hàng cao cấp nào trên thị trường, cùng giá thành rât ưu đãi với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

Một số model bán chạy có thể kể đến như: Tời cáp mặt đất STRONG DU-202, DU-204, DU-205, DU-212, DU-2K, DU-3k,...

 
Máy tời mặt đất Strong
 

3. Máy tời điện đa năng KIO Winch

Kio cũng thuộc dòng sản phẩm tời điện từ Đài Loan có chất lượng và độ bền tương đối cao. Giá bán sản phẩm so với hai thương hiệu kể trên có phần cao hơn chút so với model cùng tải trọng. Sản phẩm được bán chạy của thương hiệu này chủ yếu là tời kéo mặt đất tải trọng 1 tấn.

Với nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao, các yêu cầu kĩ thuật lắp đặt khó hơn thì dòng máy này đang chiếm ưu thế trong việc lắp đặt thang máy nâng hàng.

 
Máy tời điện đa năng KIO Winch
 
Qua những thông tin được chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về đơn vị cung cấp cũng như sản phẩm mà mình định lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Bí kíp bỏ túi chọn mua máy tời điện chất lượng, phù hợp tại đây.

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email