Top 6 máy đo tốc độ gió giá rẻ thương hiệu Tenmars tại Hải Minh

Máy đo tốc độ gió giá cạnh tranh thương hiệu Tenmars chất lượng công nghệ cao, khả năng đo nhanh, chính xác, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Như chúng ta đã biết thì trong đời sống hiện đại ngày nay thì máy đo tốc độ gió luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc dự báo các yếu tố thời tiết, dự báo thiên tai, phục vụ cho các công trình xây dựng. Cũng chính vì những ứng dụng đó mà máy đo độ gió được nhiều nhà sản xuất nổi tiếng để ý và tập trung đầu tư sản xuất nhằm phục vụ nhiều hơn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số thương hiệu phải kể đến như là Tenmars, PCE, MMpro, Kimo…

Nhưng nói về dòng sản phẩm giá rẻ thì chắc chắn máy đo tốc độ gió Tenmars chính là cái tên phải được đặt lên hàng đầu. Cùng xem "Top 6 máy đo tốc độ gió giá rẻ thương hiệu Tenmars tại Hải Minh" dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này nhé! 

Top 6 máy đo tốc độ gió giá rẻ thương hiệu Tenmars tại Hải Minh
Tenmars thương hiệu máy đo gió phổ biến hiện nay 

Từ lâu, máy đo tốc độ gió  thương hiệu Tenmars nổi tiếng được biết đến với mẫu mã đa dạng, thiết kế gần gũi và giá thành cực kì mềm được đông đảo người dùng ủng hộ. Tuy là dòng giá rẻ nhưng máy đo tốc độ gió vẫn đảm bảo được chất lượng theo tiêu chuẩn, có độ bền cao, đầy đủ giấy tờ pháp lí về nguồn gốc xuất xứ cũng như tích hợp các tính năng thông minh để có thể cung cấp cho chúng ta những thông tin chính xác về tốc độ gió, áp suất gió và lưu lượng gió.

Top 6 máy đo tốc độ gió giá rẻ thương hiệu Tenmars tại siêu thị Hải Minh

  1. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-740 - 1.400.000VND

  2. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-412 - 2.100.000 VNĐ

  3. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-403 - 2.400.000 VNĐ

  4. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-413 - 2.600.000 VNĐ

  5. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-404 - 2.900.000 VNĐ

  6. Máy đo tốc độ và lưu lượng gió Tenmars TM-414 - 3.200.000 VNĐ.
    **Note: Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường. 

Top 6 máy đo tốc độ gió giá rẻ thương hiệu Tenmars tại Hải Minh
Top máy đo tốc độ gió bán chạy hiện nay 

Như chúng ta đã liệt kê thì máy đo tốc độ gió Tenmars chỉ có giá từ 1 – 3 triệu đồng. Người dùng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm chính hãng với giá mềm như vậy. Ngoài ra, một thương hiệu hiệu tầm trung như PCE cũng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên với nhiều tính năng thông minh cũng được bày bán tại Hải Minh.

May do toc do gio được ứng dụng trong khoa học thủy văn để đo áp suất và lưu lượng gió tránh cho con người những đợt gió bão lốc xoáy mạnh làm ảnh hưởng đến đời sống và các hoạt động sản xuất của con người. Bên cạnh đó nó còn được ứng dụng trong ngành nông nghiệp với hoạt động phun thuốc trừ sâu, nghiên cứu sự lưu thông gió và bảo vệ cây cối, cũng như được sử dụng để thực địa và quan sát môi trường.


Máy đo gió được ứng dụng rộng rãi cho nhiều hoạt động sản xuất con người 

Là một địa chỉ uy tín, Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy đo tốc độ gió giá rẻ cầm tay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn tự hào khi nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. 

==> Xem thêm: Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

Máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm hay còn gọi tắt là máy đo tốc độ gió. Đây là thiết bị thông dụng chuyên đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm trong công nghiệp, xưởng sản xuất hay dự báo thời tiết để kế hoạch lại công việc và chuyến vui chơi của mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email