Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
Siêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy đo tốc độ gió, vận tốc gió, lưu lượng không khí chính hãng, chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị mang đến sản phẩm máy đo tốc độ gió và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
 
Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng máy đo gió cầm tay Kimo LV130

Máy đo tốc độ gió KIMO LV 130 có sức hút như thế nào?

KIMO LV 130 thuộc dòng sản phẩm máy đo tốc gió ứng dụng công nghệ hiện đại có tính năng đo vận tốc gió với một đầu dò cánh xoay dùng làm nhiễu loạn từ trường tạo ra bởi một cảm biến hiệu ứng phòng.
  • Các tính năng nổi bật của máy đo tốc độ gió Kimo LV130 thu hút người dùng như:
  • Kimo LV130 có thể tiến hành đo được cả tốc độ gió, lưu lượng gió và nhiệt độ môi trường
  • Chức năng giữ giá trị Hold, giá trị nhỏ nhất, lớn nhất rất tiện lợi cho người dùng khi lấy thông tin
  • Kimo LV130 thuộc dòng máy đo tốc độ gió có khả năng tự động tắt khi không sử dụng giúp người vận hành có thể tiết kiệm tối đa nguồn pin
  • Lựa chọn đơn vị đo một cách dễ dàng, đáp ứng mục đích của khách hàng
  • Tự động tính giá trị trung bình nhanh chóng và chính xác
  • Sensor đo gió được lắp cố định trên thân máy
  • Có chức năng phát hiện hướng gió chính xác
  • Trở lại ánh sáng điều chỉnh được
  • Các tính toán cho dòng chảy không khí với hình nón
  • Nguồn cung cấp là pin 9 V rất tiết kiệm điện và dễ kiếm trên thị trường
  • Màn hình LCD với 2 dòng để hiển thị giá trị, 2 dòng cho đơn vị hiển thị rất rõ ràng, dễ hơn cho người dùng khi đọc và lấy chỉ số đo được
  • May do toc do gio này được cấu tạo bởi vật liệu ABS chống sốc, nhẹ và rất bền
  • Máy được lắp đặt 5 phím điều khiển với các lớp phủ kim loại bền
  • Đặc biệt, máy đo tốc độ gió cầm tay Kimo LV130 còn có tùy chọn 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Pháp tiện dụng
  • Với trọng lượng nhẹ 390 gam và kích thước nhỏ nên máy dễ dàng cầm tay cũng như bỏ túi mang theo rất tiện lợi
  • Kimo LV130 có thể cung cấp giá trị tối đa và tối thiểu theo yêu cầu của người sử dụng máy
Máy đo lưu lượng gió, tốc độ gió KIMO LV 130
 
Với các tính năng nổi bật trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao máy đo tốc độ gió Kimo LV130 lại bán chạy nhất và trở thành cơn sốt tháng 1 năm 2018 đến vậy. Máy đo tốc độ gió Kimo LV130 quả thực là một lựa chọn đáng giá và tuyệt vời cho bạn khi ứng dụng trong các ngành công nghiệp điện lạnh, dự báo thời tiết, lắp đặt ống thông gió, đo lường các yếu tố môi trường,...

Báo giá máy đo tốc độ gió Kimo LV130

Hiện Siêu thị Hải Minh xin cung cấp giá máy đo tốc độ gió Kimo LV130 là 7.320.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý khi bán ra của Hải Minh đã được nhiều khách hàng ủng hộ. Với mức giá này, khi mua sản phẩm từ chúng tôi bạn có thể tiết kiệm được 1.130.000 VNĐ so với giá thị trường.

Siêu thị Hải Minh luôn là nhà cung cấp cũng như báo giá máy đo tốc độ gió chính xác, uy tín nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi theo số máy 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139  hoặc email sieuthihaiminh@gmail.com để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

Máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm hay còn gọi tắt là máy đo tốc độ gió. Đây là thiết bị thông dụng chuyên đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm trong công nghiệp, xưởng sản xuất hay dự báo thời tiết để kế hoạch lại công việc và chuyến vui chơi của mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email