Top 5 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng tại Việt Nam

Trong khi thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy hút bụi khác nhau khiến cho người dùng hoang mang không biết chọn loại nào tốt, phù hợp. Thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn “Top 5 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng” bậc nhất tại Việt Nam hiện nay

Trong khi thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy hút bụi khác nhau khiến cho người dùng hoang mang không biết chọn loại nào tốt, phù hợp. Thì dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top 5 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng” bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

Top 5 thương hiệu máy hút bụi tốt nhất Việt Nam

Giới thiệu 5 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp tốt

1. Thương hiệu HiClean

HiClean là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị làm sạch như: máy chà sàn, máy hút, xe đẩy vệ sinh … đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây là một thương hiệu đến từ Thái Lan chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng với giá thành phải chăng nên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 
Máy hút bụi HiClean có đa dạng mẫu mã từ dòng máy mini sử dụng trong gia đình hay dòng máy công nghiệp sử dụng trong các nhà xưởng, khách sạn, các khu công nghiệp, … Với khả năng hút nhanh, hút mạnh thiết bị cho khả năng hút sạch mọi bụi bẩn một cách vượt trội. Độ bền cao cùng khả năng tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Máy hút bụi Hiclean tốt

2. Thương hiệu Clepro

Đây là một thương hiệu đến từ Ý được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trải qua khâu sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, hãng cho ra những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao cùng khả năng làm việc mạnh mẽ. Clepro cho ra đời rất nhiều model máy từ nhỏ gọn cho đến công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng. Khả năng hút bụi mạnh mẽ làm sạch không gian một cách nhanh chóng. Không chỉ có khả năng hút sạch bụi khô mà Clepro còn được trang bị tính năng hút chất lỏng, dung dịch vô cùng tiện lợi. Khả năng làm việc bền bỉ trong thời gian dài mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. 

3. Thương hiệu IPC 

Đây cũng là một thương hiệu đến từ Ý nhận được sự quan tâm, ưa chuộng từ người tiêu dùng. Sản phẩm máy hút bụi thương hiệu IPC chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cho khả năng làm việc mạnh mẽ với hiệu suất cao. 
Với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp mang lại độ bền và tuổi thọ cao cho thiết bị. Khả năng làm việc nhanh, lực hút khỏe giúp hút nhanh mọi bụi bẩn (rác thải khô, rác thải ướt) chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức. Máy cho khả năng làm việc ổn định trong thời gian dài đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.
Máy hút bụi Koisu chất lượng tốt

4. Thương hiệu Lavor

Lạvor là một thương hiệu từ Italy (Ý) nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng Việt. Máy hút bụi Lavor được đánh giá cao về hiệu suất làm việc cùng độ ồn thấp khi vận hành. Tính năng hút bụi thông minh cho khả năng hút bụi khô, ướt vô cùng tiện lợi. Đa dạng mẫu mã, công suất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thiết kế chắc chắn bằng những chất liệu cao cấp đem lại độ bền bỉ cho thiết bị. 

5. Thương hiệu Koisu

Koisu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được người dùng ưa chuộng hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại. Máy hút bụi công nghiệp Koisu không chỉ cho khả năng hút sạch mọi bụi bẩn khô mà còn tích hợp khả năng hút ướt vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, giảm sức lao động. Khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.
Máy hút bụi Koisu

Địa chỉ uy tín để mua máy hút bụi chính hãng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối may hut bui với nhiều mức giá khác nhau. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng bởi những nơi cung cấp thiết bị uy tín.
Huongdansudung.com.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh chính hãng như máy hút bụi, máy giặt thảm, máy phun xịt rửa, … tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, có giấy tờ đầy đủ cùng bảo hành dài hạn khi đến tay người tiêu dùng. 
Ngoài ra, chúng tôi có mức giá cạnh tranh vô cùng hợp lý mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email