Top 5 máy phun sơn cầm tay Yamafuji tuyệt đối không được bỏ qua

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị phun sơn nào nhỏ gọn thì hãy tham khảo ngay top 5 máy phun sơn cầm tay thương hiệu Yamafuji dưới đây.

Trong ngành công nghiệp sơn sửa hiện nay không thể không nhắc đến súng phun sơn cầm tay Yamafuji - một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi hiệu suất vượt trội, tính năng đa dạng. 

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn “Top 5 máy phun sơn cầm tay Yamafuji tuyệt đối không được bỏ qua” để công việc của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cùng khám phá nhé! 

Top 5 máy phun sơn cầm tay Yamafuji tuyệt đối không được bỏ qua

1. Đánh giá hiệu quả làm việc của máy phun sơn cầm tay Yamafuji

Dựa trên những đánh giá của người tiêu dùng mà chúng tôi đã tổng hợp được thì dòng máy phun sơn cầm tay được phần lớn người dùng ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm đến từ thương hiệu Yamafuji.

Những dòng máy này sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt nên chất lượng của nó không bao giờ làm người dùng thất vọng. Chính vì vậy mà dòng máy Yamafuji được tích hợp nhiều tính năng, giúp bạn có thể thực hiện nhiều mục đích khác nhau trong công việc sơn sửa như sơn tường nhà, sơn trang trí nội thất, sơn ô tô, xe máy,...

Đầu tư súng phun sơn của nhà Yamafuji sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc sơn bằng cọ thông thường. Thiết bị này sở hữu tốc độ phun nhanh chóng với áp lực phun đồng đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh áp lực và lưu lượng phun linh hoạt để tạo nên lớp sơn đẹp nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn cầm tay Yamafuji

Sử dụng con lăn hay cọ khiến cho sơn bám nhiều lên dụng cụ gây lãng phí nhiên liệu thì với máy Yamafuji, sơn được tiết kiệm đáng kể. Không những vậy nó còn tạo ra lớp sơn mịn màng, đều và đẹp, hạn chế hiện tượng nhỏ giọt, nổi bọt khí.

Mặc dù có nhiều tính năng tiện lợi nhưng súng phun sơn cầm tay thương hiệu Yamafuji lại có giá thành vô cùng hợp lý. Vì thế đã giúp dòng máy này trở thành lựa chọn hàng đầu khi người dùng tìm mua thiết bị phun sơn chất lượng. 

Tham khảo thêm bài viết: Đầu tư máy phun sơn cầm tay cần bao nhiêu tiền?

2. 5 Mẫu máy phun sơn cầm tay Yamafuji hot nhất 2023

Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ hiện đại, đồ bền cao thì vậy súng phun sơn cầm tay thương hiệu Yamafuji cũng không ngoại lệ. Sau đây là 5 mẫu model hot nhất hiện tại đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng:

2.1. Súng phun sơn chạy điện Yamafuji YF150

Sự khác biệt của máy phun sơn chạy điện Yamafuji YF150

Yamafuji YF150 là một trong những model thuộc top đầu máy phun sơn cầm tay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Máy sở hữu công suất 550W cho khả năng phun mạnh mẽ, tốc độ phun nhanh chóng tạo nên những lớp sơn mịn màng, đồng đều, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bình sơn lớn với dung tích lên đến 800ml, chiều dài dây phun 2m giúp người dùng có thể sơn ở bất kỳ vị trí nào kể cả góc tường hay trên cao.

2.2. Máy phun sơn cầm tay Yamafuji JH-09

Cấu tạo của máy phun sơn Yamafuji JH-09

Yamafuji JH-09 được ưa chuộng sử dụng trong gia đình, công xưởng,...nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. 

Dòng máy này có hiệu suất cao hơn máy Yamafuji YF150 với công suất 600W, dung tích bình chứa 1000ml giúp cho người thợ có thể thực hiện công việc trong thời gian dài mà không cần phải thay bình sơn. 

JH-09 còn có áp suất phun từ 1 - 3MPa với lưu lượng tối đa 800cc/phút cho khả năng phun nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn thời gian hoàn thành dự án.

Ngoài ra, khi mua máy bạn còn được tặng kèm 2 đầu kim phun 100% được làm bằng đồng, có thể sử dụng lâu dài. 

2.3. Súng phun sơn cầm tay Yamafuji JH-09Z

Điểm khác biệt của máy phun sơn Yamafuji JH-09Z so với thị trường 

Nếu như máy Yamafuji JH-09 chạy bằng điện thì máy Yamafuji JH-09Z hoạt động bằng pin. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng máy này. Thông số kỹ thuật của JH-09Z cũng tương tự như JH-09, tuy nhiên JH-09Z đi kèm thêm 2 pin sạc với dung lượng lớn, giúp người dùng có thể sử mang máy tới bất kỳ vị trí nào để làm việc.

Người dùng sử dụng máy phun sơn cầm tay này đơn giản, không lo về tiếng ồn, không lo vấn đề an toàn về điện. 

2.4. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji YF180

Đây là dòng thiết bị phun sơn chạy pin cũng được rất nhiều người dùng đón nhận. Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chất lượng chắc chắn, độ bền cao, dễ dàng sử dụng và di chuyển.

Yamafuji YF180 có hiệu năng cao hơn máy JH-09Z bởi nó sử dụng dòng pin lithium 18V chất lượng với dung lượng lên đến 2000mAh. 

Máy được thiết kế tay cầm êm ái và chống trơn trượt khi tay ra mồ hôi giúp người thợ có thể làm việc thoải mái và liên tục trong một ngày làm việc.

2.5. Súng phun sơn Yamafuji YF900

Ưu điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji YF900

Nhắc đến máy phun sơn cầm tay Yamafuji không thể không nhắc đến YF900. Đây là dòng máy phun đa năng có thể dùng được cho mọi loại sơn. 

Máy được trang bị công suất 500W, dung tích bình chứa 1000ml, luồng làm việc dao động từ 330 - 900ml/phút, tốc độ dòng chảy tối đa 0,9l/phút.

Đặc biệt, Yamafuji YF900 được các chuyên gia quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CE nên rất đáng được đầu tư. 

Trên đây là 5 model máy phun sơn cầm tay thương hiệu Yamafuji mà bạn không thể bỏ lỡ. Các dòng máy này hiện đang được bán độc quyền tại Siêu thị Hải Minh với 8 hệ thống bán hàng trên toàn quốc, cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng. Hy vọng, qua bài viết của Huongdansudung.com, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất để dự án của bạn đạt kết quả tốt. 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email