Đầu tư máy phun sơn cầm tay cần bao nhiêu tiền?

Chi phí đầu tư là yếu tố quan tâm hàng đầu khi người dùng cần tìm mua máy phun sơn cầm tay. Hãy cùng tìm hiểu mức giá của dòng máy này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Việc lựa chọn thiết bị phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn ảnh hưởng đến tổng chi phí dự án. Súng phun sơn cầm tay cũng không ngoại lệ. Khi bạn tìm mua dòng máy này để phục vụ cho công việc sơn tường thì giá thành là yếu tố quan tâm hàng đầu ngoài chất lượng. Vậy “Đầu tư máy phun sơn cầm tay cần bao nhiêu tiền?” Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 
Đầu tư máy phun sơn cầm tay cần bao nhiêu tiền?

Tại sao nên đầu tư súng phun sơn cầm tay?

Súng phun sơn mini được rất nhiều hộ gia đình, các chủ đầu tư có dự án vừa và nhỏ ưa chuộng sử dụng bởi thiết bị này tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động với công suất lớn đem lại hiệu quả cao. Được xem như là trợ thủ đắc lực của người thợ sơn, bình xịt sơn có những ưu điểm nổi bật khiến nhiều người phải đầu tư như sau:
- Đa chức năng: Máy có thể sử dụng để phun sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy,...
- Tiện lợi và linh hoạt: Người thợ có thể dễ dàng điều chỉnh hướng phun hay lượng sơn phù hợp. Hơn nữa, vì có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn nên máy dễ dàng mang vác hay vận hàng ở những vị trí khó khăn.
- Chất lượng sơn tốt: Máy tạo ra lớp sơn phủ trên bề mặt mịn và đều, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công: Máy phun sơn cầm tay có khả năng hoạt động nhanh gấp 5 lần so với phương pháp lăn sơn truyền thống. Công suất lớn cùng lưu lượng cao góp phần rút ngắn thời gian hoàn thành dự án và chi phí thuê thêm nhân công của chủ công trình.
- Dễ dàng sử dụng: Hầu hết các dòng thiết bị phun sơn cầm tay hiện nay đều có cấu tạo khá đơn giản nên người thợ dễ dàng vận hành, tháo lắp và vệ sinh thiết bị. 
Ưu điểm của máy phun sơn cầm tay

Chi phí đầu tư máy phun sơn cầm tay là bao nhiêu?

Trên thị trường có đa dạng dòng máy phun sơn cầm tay với tính năng và công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Cũng chính vì vậy mà mức giá của dòng máy này cũng đa dạng nhưng chủ yếu được chia làm 2 phân khúc như sau:
- Phân khúc giá từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng có các model như Yamafuji YF130, YF150, JH-09, JH-09Z, SG9619, Makute SG001, A500, SG9617EP(550W),...Các sản phẩm trong mức giá này thường có khả năng điều chỉnh lượng sơn và độ phun sơn tốt, phù hợp cho các công việc sơn sửa và các dự án có quy mô vừa và nhỏ. 
Bảng giá máy phun sơn cầm tay mới nhất 2023
- Phân khúc giá từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng có các model như Yamafuji YF900, YF180, FJ A500, FJ A800,...Những thiết bị này thường được trang bị công suất cao và các tính năng tiên tiến hơn, cho phép bạn sử lý các dự án sơn sửa phức tạp hơn và lớn hơn một cách hiệu quả nhất.
Tham khảo thêm bài viết: Bảng giá máy phun sơn nước cầm tay mẫu mới năm 2023

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ bán súng phun sơn giá rẻ, chất lượng 

Các model với các mức giá trên được chúng tôi tham khảo tại Siêu thị Hải Minh - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các loại máy móc thiết bị trong đó nổi bật có máy phun sơn cầm tay. 
Các dòng máy được Hải Minh cung cấp cho khách hàng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được các thương hiệu nổi tiếng như Yamafuji, Graco, Ingco,...tin tưởng lựa chọn Hải Minh làm đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền. Chính vì vậy, họ cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tuyệt đối, không bao giờ có hàng giả, hàng nhái, chuẩn hàng chính hãng 100%.
Máy phun sơn chất lượng tại Siêu Thị Hải Minh
Bên cạnh đó, như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, chỉ 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc máy phun cầm tay phục vụ tốt cho công việc của bạn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Hải Minh cam kết giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường và có nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ khách hàng.
Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn được trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ kiện có sẵn. Nếu máy của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa máy cho bạn.
Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ đầu tư cho mình một chiếc máy phun sơn cầm tay vừa rẻ vừa chất lượng để giúp công việc của bạn được hoàn thành tốt nhất và nhanh nhất. Nếu muốn biết thêm mức giá cụ thể của dòng máy này, hãy liên hệ với Huongdansudung.com để được chúng tôi tư vấn nhé! 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email