Top 4 lưu ý vàng khi mua máy đo độ ẩm đất cần biết 

Máy đo độ ẩm đất chính hãng, giá rẻ có bán tại siêu thị Hải Minh. Thiết bị giúp bà con trong việc xác định rõ độ ẩm trong đất, độ PH độ axit, phèn … xác định xem đất có bị nhiễm phèn hay không từ đó có những biện pháp cải tạo đất, phục vụ cho mục đích gieo trồng, nhằm nâng cao chất lượng nông nghiệp và công nghiệp lúa nước.

Trước đây, người nông dân trồng trọt, bón phân, chăm sóc đất và cây trồng chủ yếu dựa vào kinh nghiệm. Tuy nhiên, ảnh hưởng của thời tiết và lạm dụng phân bón hóa học đã làm cho đất trồng ngày càng bị trơ, nghèo chất dinh dưỡng. 

Làm thế nào để biết độ ẩm của đất và có biện pháp điều chỉnh phù hợp? Ngày nay, điều đó đã không còn khó khăn, chỉ cần một máy đo độ ẩm đất nhỏ gọn, bà con nông dân có thể kiểm tra được độ ẩm của đất trồng mọi lúc mọi nơi. Với độ chính xác cao, kết quả nhanh chóng, đi kèm còn có các chức năng như đo độ pH. Hoàn toàn thuận lợi cho công việc trồng trọt cũng như đo đạc của người sử dụng.

 

Top 4 lưu ý vàng khi mua máy đo độ ẩm đất cần biết 
Máy đo độ ẩm đất chính hãng 

Việc bón phân hợp lý và đúng kỹ thuật đang ngày càng được chú trọng, nhằm khắc phục sự lãng phí phân bón, ô nhiễm môi trường, làm mất cân đối dinh dưỡng trong đất và trong cây. Mỗi loại cây có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau với một độ ẩm tương ứng nhất định. Chính vì thế cần có một thiết bị tiện lợi để bà con kiểm tra độ ẩm của đất từ đó bón phân hợp lý, tăng độ phì nhiêu, các chỉ tiêu N, P, K cho đất để cây trồng phát triển tốt hơn.

Ứng dụng của máy đo độ ẩm đất?

  • Trong lĩnh vực môi trường: đo đạc độ ẩm, dự báo thời tiết, ghi đo độ ẩm tại môi trường đất mà chúng ta đang sống và làm việc hàng ngày.

  • Trong lĩnh vực nông nghiệp: may do do am dat kiểm tra độ ẩm đất trong các khu trồng trọt, cây cảnh,... đưa ra các chỉ số, thông số chính xác để có các biện pháp cải thiện và bổ sung dinh dưỡng kịp thời cho cây trồng.

  • Trong lĩnh vực thí nghiệm, nghiên cứu khoa học: kiểm tra độ ẩm đất ở các mẫu thí nghiệm hóa học, sinh học. Phục vụ công tác nghiên cứu chinh xác, nhanh chóng và ngày càng tối ưu, hiện đại hơn.

Các thương hiệu máy đo độ ẩm đất tốt nhất?

  • Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15
  • Máy đo độ ẩm MP Kit-­406

  • Máy đo độ ẩm đất Lutron PMS714

  • Máy đo độ ẩm đất Extech MO750

  • Máy đo độ ẩm, ph của đất PH707
Top 4 lưu ý vàng khi mua máy đo độ ẩm đất cần biết 

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng?

Trong quá trình máy đo độ ẩm đất giá rẻ, khi đo xong ta nên lau sạch bề mặt kim loại tiếp xúc bằng khăn vải mềm trước khi đo nơi khác để đảm bảo không bị sai kết quả. Đồng thời khi đo hãy cắm máy đo trực tiếp vào đất ruộng hay đồng lúa nơi muốn khảo sát. Phải cắm hoàn toàn bề mặt kim loại vào đất sau đó lấy đất đè chặt quanh thiết bị để đất có thể bám chặt vào bề mặt kim loại của thiết bị đo. Hãy chờ 1 phút kim đo sẽ ngừng tại vị trí với giá trị pH tương ứng nơi khảo sát, sau đó ta có thể đọc kết quả đo.

Doanh nghiệp bán máy đo độ ẩm đất uy tín nhất?

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại máy đo độ ẩm khác nhau, mặt khác nguồn cung cấp thiết bị đo độ ẩm từ các siêu thị điện máy cũng rất đa dạng. Có nhiều người tính toán lợi ích trước mắt, quá tiết kiệm chi phí mà ham giá rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không hài lòng. 

Do vậy, để chọn cho mình và mua máy đo độ ẩm đất phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy đo độ ẩm. Cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu thông tin, giá thành, các chức năng và lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất nhé. Hiện nay việc mua hàng đã dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều, vì bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể và chu đáo nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc liên hệ qua website để đặt hàng và không bỏ lỡ những chiếc máy chất lượng nhất nhé.

Như vậy trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc top 4 lưu ý vàng khi mua máy đo độ ẩm đất cần biết, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình thiết bị đo độ ẩm đất phù hợp nhất. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email