Top 4 Dòng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Sở Hữu

Có thể bạn chưa biết, Kacher là một trong số các thương hiệu cực kì nổi tiếng tại Đức và các nước trên thế giới. Trong vài năm gần đây, thì người dùng Việt Nam mới mạnh dạn đầu tư và chính thức nhập khẩu dòng máy hút bụi công nghiệp này. Đây thực sự là hãng cung cấp thiết bị người dùng nên tìm hiểu, nên sử dụng.
Máy hút bụi đến từ hãng Karcher dường như vẫn còn hơi xa lạ với những người dùng gia đình hiện nay nhưng cũng không quá khó hiểu. Bởi thật sự thì hãng này cũng mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nên cũng chưa thực sự được nhiều đơn vị biết tới.
Có thể bạn chưa biết, Kacher là một trong số các thương hiệu cực kì nổi tiếng tại Đức và các nước trên thế giới. Trong vài năm gần đây, thì người dùng Việt Nam mới mạnh dạn đầu tư và chính thức nhập khẩu dòng máy hút bụi công nghiệp này. Đây thực sự là hãng cung cấp thiết bị người dùng nên tìm hiểu, nên sử dụng. Thử tham khảo “Top 4 Dòng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Sở Hữu” xem chúng có ưu việt gì và có nên sở hữu hay không nhé!

 
Top 4 Dòng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Nên Sở Hữu

Top 4 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Bán Chạy 2020

Có thể bạn chưa biết, máy hút bụi không chỉ dừng lại ở việc hút bụi kho nữa mà ngày nay Karcher đã cải tiến hơn cho ra đời các dòng máy mang tính đột phá hơn rất nhiều. Đó chính là khả năng hút bụi khô ướt, giặt thảm phun hút. Điển hình là 4 dòng máy ngay sau đây!
>>> Nên tham khảo thêm: 4 Mấu Chốt Để Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Karcher Bền Lâu
                                               Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cần Có Những Phụ Kiện Đi Kèm Nào?

1. Máy hút bụi khô Karcher T 8/1 Classic

Máy hút bụi khô T 8/1 được thiết kế gọn gàng nhưng công suất của máy lại cực kì mạnh mẽ với mức công suất là 1600W. Phần dung tích chứa lên đến 8 lít kết hợp lực hút mạnh nâng cao khả năng hút bụi hiệu quả hơn.
Chi tiết máy được thiết kế đơn giản nên vận hành cũng dễ dàng, lực hút điều chỉnh được tùy ý để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu hút ở các vị trí khác nhau. T 8/1 thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình, văn phòng nhỏ với mức đầu tư thấp.

 
Ứng dụng của Máy hút bụi khô Karcher T 8-1 Classic

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dòng máy này bởi chúng được làm từ dây chuyền công nghệ hiện đại chịu tác động từ môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo về hiệu quả.
Đi kèm theo máy là dây điện dài 7.5 m thoải mái vệ sinh trong các trong không gian với bán kính 8m mà không cần rút phích cắm thường xuyên để di chuyển.

2. Máy hút bụi Karcher T 14/1 Classic

Dòng may hut bui thứ 2 là T 14/1 sở hữu công suất 1600W đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện, độ ồn thấp, vận hành êm ái mà không tạo cảm giác khó chịu như những dòng máy thông thường.
Với khả năng làm sạch sàn và thảm trải sàn hiệu quả, hút sạch bụi trong những góc ngách, khe gầm tủ hoặc các vị trí khó chạm tới.
Máy hút bụi Karcher T 14-1 Classic thiết kế nhỏ gọn
Đây là một dòng máy hút bụi gia đình hiện đại, sở hữu hệ thống túi đựng bụi thông minh. Khi đầy túi chúng ta tháo bỏ dễ dàng mà không phải tiếp xúc với bụi bẩn. Về phần thân máy có 1 khoang chứa phụ kiện tránh thất lạc phụ kiện kèm theo máy.
Trọng lượng của dòng máy này khá nhẹ với 5,3 kg đi kèm theo máy bao gồm 4 bánh xe linh hoạt giúp di chuyển đơn giản hơn giữa các khu vực.
Đây là một sản phẩm cực kì hót của Karcher và được bảo hành 1 năm tạo tự yên tâm cho người sử dụng.

3. Máy hút bụi khô và ướt Karcher WD 2 Cartridge Filter Kit

Dòng máy hút bụi giá rẻ thứ 3 đó là WD 2 là loại máy đa năng với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 1000wat nhưng khả năng hoạt động lại vô cùng mạnh mẽ lên tới 1200watt. Máy hút bụi này được thiết kế chắc chắn vô cùng và bền bỉ nhờ phần thân làm từ nhựa có khả năng chống va đập.
Phần bình chứa bụi là 12 lít, chúng ta có thể vệ sinh liên tục mà không càn phải thay bộ lọc hay đổ bụi quá nhiều lần.
Máy hút bụi khô và ướt Karcher WD 2 Cartridge Filter Kit xử lý rác thải nhanh chóng
 

Bàn hút sàn thiết kế hiện đại nâng cao khả năng làm sạch cực kì cao dù là bụi khô hay ướt, thô hay mịn. Máy hút bụi Karcher còn có 1 điểm khác biệt nữa đó là chúng sở hữu hệ thống khóa "Pull & Push" an toàn khi đóng và mở thùng.
Không như những dòng may hut bui cong nghiep, máy hút bụi này được thiết kế tương đối nhỏ gọn, cắt giảm đáng kể không gian đặt, nâng cao sự linh hoạt và đa năng hơn trong quá trình sử dụng.

4. Máy hút bụi khô Karcher VC 2 *KAP (Yellow)

Cuối cùng là máy hút bụi Karcher VC 2 * KAP, kiểu dáng cực kì hiện đại, sử dụng công nghệ Multi- Cyclone cùng khoang chứa bụi trong suốt và không cần sử dụng túi lọc nào. Vì bình chứa trong suốt nên có thể nhìn thấy bụi bên trong để có thể đổ bụi nhanh chóng và kịp thời.
Lực hút mạnh và đặc biệt là có khả năng bảo toàn lực hút tối đa nhờ công nghệ multi- cyclone, không tốn quá nhiều chi phí để mua túi bọc bởi bình chứa có thể làm sạch từ nước. Gần như máy có thể làm sạch 99,99% lượng bụi bẩn và giảm tác nhân làm ô nhiễm đảm bảo không khí trong sạch nhất.
Máy hút bụi Karcher VC 2 *KAP (Yellow) cấu tạo đơn giản
Vận hành êm ái không làm người dùng khó chịu đặc biệt là những nơi đòi hỏi sự im lặng cao.
Mỗi một thiết bị có những tính năng riêng và kéo theo đó mà giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn cho mình những dòng máy móc khác nhau.
Nếu quý khách hàng vẫn phân vân chưa biết nên chọn dòng máy nào thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh khác điển hình như máy chà sàn, máy rửa xe, máy giặt thảm phun hút….truy cập Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email