TOP 3 máy rút màng co tự động tốt nhất

Chỉ khoảng 7 - 8 triệu đồng, bạn có thể mua được máy rút màng co tự động không? Hiệu quả sử dụng ra sao, đóng màng co nhanh không? Độ chắc chắn như thế nào? Kích cỡ rút màng, thích hợp sử dụng cho những loại hàng hoá gì?

Bên dưới là 3 dòng máy kéo màng co tốt nhất ở Hải Minh. Được dùng nhiều nhất, ít trường hợp phải bảo hành, ít xuất hiện hư hỏng, đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài.
máy rút màng co tự động tốt nhất

1. Máy rút màng co HM 150×300

HM 150×300 công suất 5000W, nhanh chóng làm nóng buồng nhiệt bên trong cũng như hoàn thiện quá trình co màng chỉ trong 10 – 12 giây. Máy có sức tải 10kg, thích hợp để rút màng cho cho chai, lốc, hộp đựng, túi, giỏ quà… Ứng dụng của máy trải dài trong nhiều công việc. Chỉ cần sản phẩm có thể đặt gọn gàng vào buồng rút 150 x 300mm thì máy sẽ tự động rút màng co nhanh, ôm sát và rất đẹp mắt.

2. Máy kéo màng co HM 200×400

HM 200×400 tương đồng với HM 150×300 nhiều thông số cơ bản. Máy cũng có công suất 5000W, co màng nhanh trong 10 giây và thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở kích thước buồng máy được làm rộng hơn, co được màng cho vật lớn hơn mà mức giá vẫn tầm 7 triệu.

3. Máy hút màng co HM 350×400

HM 350×400 sở hữu buồng nhiệt rộng rãi hơn so với hai model vừa kể trên. Để co màng được ở diện tích lớn hơn (350x400mm) thì máy dùng động cơ 7000W. Dịch chuyển sản phẩm trên băng chuyền dài 800mm và làm nóng nhanh hai thanh nhiệt trên, dưới để đảm bảo tốc độ co màng vẫn trong khoảng 10 giây.
 

Ưu điểm của top 3 máy rút màng co

Cả 3 máy rút màng co kể trên đều dùng chung một nguyên lý làm việc là gia nhiệt nhanh để làm chảy màng nhựa. Màng bị làm nóng sẽ co sát và ôm khít lấy sản phẩm sau khi nguội. Máy được tính toán, cân chỉnh tự động sao cho đạt hiệu quả co màng tối đa nhất. Vẫn đảm bảo tạo được ngoại quan đẹp mắt và hoàn toàn không ảnh hưởng đến vật dụng/sản phẩm được co màng.

Những loại màng bọc mà máy có thể co sát được bao gồm nhựa PVC và nhựa PP. Đây cũng là hai chất liệu được sử dụng làm màng co phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thích hợp cho công việc rút màng co chai, lốc, hộp, túi, giỏ…đựng thực phẩm, đồ ăn, thức uống, quà tặng.

Về thiết kế, cả 3 mẫu đều được làm từ hợp kim chắc chắn, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao để có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài. Máy còn được bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

 

Hướng dẫn sử dụng máy rút màng co

Người dùng chỉ cần cắm điện, bật công tắc nguồn, điều chỉnh nhiệt độ cho thanh nhiệt trên và dưới. Sau đó cho sản phẩm vào màng bọc, đặt sản phẩm trên băng chuyền và đợi 10 giây để lấy sản phẩm đã được co màng hoàn chỉnh.

Toàn bộ quá trình làm nóng màng và co sát đều được máy làm tự động, người dùng không cần can thiệp thủ công. Lưu ý quan trọng nhất cho người sử dụng máy là cân chỉnh mức nhiệt phù hợp với chất liệu màng co cũng như sản phẩm. Chọn làm nóng một thanh nhiệt hoặc hai thanh tùy vào sản phẩm muốn co màng. Canh chỉnh màng bọc ngay ngắn để khi co màng sẽ trông đẹp mắt hơn.

Mua máy rút màng co ở đâu chất lượng?

Đối với hộ kinh doanh hay các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ thì top 3 máy rút màng co kể trên là những sản phẩm vừa thích hợp lại vừa có mức chi phí đầu tư hợp lý. Việc còn lại là chọn một địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng và yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

Siêu thị Hải Minh hiện đang cung cấp máy rút màng co chuyên dụng với mức giá tốt nhất thị trường. Mức giá rẻ, máy dùng bền, an toàn, chất lượng, hiệu quả cao, tính kinh tế lâu dài. Liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hàng online nhận thêm ưu đãi nhé!

Xem thêm: Các bài viết về máy rút màng co

Thông tin khác

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

List máy co màng cực nhanh, co màng chắc chắn, ôm sát sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ vận hành. Giá bán, chính sách ưu đãi và bảo hành của Yamafuji...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email