Top 3 Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Pin Siêu Bền 2023

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật, các thiết bị tiên tiến ngày càng trở lên phổ biến trong đời sống của con người.
Nếu như các dòng máy phun cầm tay chạy điện chưa đáp ứng được yêu cầu linh hoạt của bạn thì máy phun sơn chạy pin là sản phẩm bạn nên cân nhắc.
Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn "Top 3 Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Pin Siêu Bền 2023" là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ và kỹ thuật, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có. Đừng bỏ lỡ nhé!
Top 3 Máy Phun Sơn Cầm Tay Chạy Pin Siêu Bền 2023

I. Ưu điểm không ngờ của máy phun sơn chạy pin

Máy phun sơn chạy pin cũng có những ưu điểm tương tự như dòng máy cầm tay chạy điện nhưng nó được người dùng ưa chuộng hơn đó là:
- Di chuyển tự do: Với máy chạy điện được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng trong nhiều thao tác sơn tại khu vực nhỏ hẹp. Nhưng riêng dòng chạy pin ngoài ưu điểm đó thì nó còn ưu điểm vượt trội hơn đó là không phụ thuộc vào nguồn điện, dễ dàng di chuyển thiết bị đến bất cứ đâu nhất là nơi bị hạn chế về nguồn điện.
- Sử dụng đơn giản nhưng hiệu quả: Bạn chỉ cần lắp pin, đổ sơn vào bình chứa và bật máy là có thể tiến hành phun sơn. Quá trình sử dụng cực kì an toàn không tạo nguy hiểm tiềm ẩn nào cho người sử dụng.
- So với phương pháp truyền thống, sử dụng máy chạy pin giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả về tốc độ và chất lượng bề mặt. Hạn chế trong việc nghỉ ngơi dưỡng sức để thao tác tiếp so với phương pháp lăn sơn thủ công.
Nhìn chung bề mặt sơn đẹp, bền và có độ kết dính cực kì tốt. Ngoài ra nó còn không tạo tiếng ồn quá lớn, vệ sinh dễ dàng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau.
Vậy đâu là dòng máy phun sơn chạy pin mà chúng ta nên tham khảo hiện nay?

II. Top 3 máy phun sơn cầm tay chạy pin siêu bền 2023

Máy phun cầm tay chạy điện nhiều vô kể nhưng máy phun chạy pin hiện nay thì lại ngược lại. Các mẫu máy chạy pin trên thị trường cũng chưa thực sự phổ biến, một thương hiệu chỉ có khoảng 1, 2 mã để cho chúng ta lựa chọn.

1. Máy phun dùng pin Classic CLA16-20V

Classic CLA16-20V đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người thích sự sơn sửa lại không gian cho mình nhờ những ưu điểm phải kể đến như:
- Thiết kế không dây: Chắc chắn rồi, máy vận hành bằng cách sử dụng pin không cần nguồn điện giúp bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc mà không bị hạn chế từ dây điện.
- Classic CLA16-20V trang bị pin dung lượng 2Ah, cho phép bạn sử dụng liên tục lên đến 20 phút mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin. Đặc biệt, dung tích bình đựng sơn lên đến 1 lít. Sự kết hợp này đảm bảo rằng bạn không cần ngắt quá nhiều lần để nạp thêm sơn hay nạp thêm pin.
- Với lưu lượng phun đạt 600ml/phút và áp lực 0.1 bar, Classic CLA16-20V đảm bảo rằng sơn sẽ được phun đều và mịn màng trên bề mặt. Tốc độ phun sơn 42.000 vòng/phút giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu suất cao trong quá trình
Đi kèm theo may phun son với nhiều béc phun và chổi vệ sinh, giúp bạn thực hiện đa dạng công việc sơn khác nhau.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá vào khoảng từ 1.700.000 vnđ đến 1.800.000 vnđ
máy phun sơn cầm tay chạy pin siêu bền 2023

2. Thiết bị phun sơn dùng pin Makita INGCO CSG 2001

INGCO CSG 2001 là một thiết bị cầm tay không thể thiếu đối với những người yêu thích công việc tự sửa chữa, trang trí nhà cửa hoặc công việc xây dựng.
Điểm đặc biệt ấn tượng về sản phẩm này là việc sử dụng pin Makita 20V, mang lại hiệu suất cao và sự bền bỉ của thiết bị.
Ngoài ra, INGCO CSG 2001 còn có khả năng phun sơn gốc dầu và sơn gốc nước cho phép bạn sử dụng nó để thực hiện nhiều loại công việc sơn khác nhau mà không cần phải thay đổi máy phun. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền bạc.
Máy phun sơn INGCO CSG 2001 hoạt động dưới áp lực 0.2 bar, tạo ra khả năng phun sơn khá ổn định, dễ dàng kiểm soát quá trình phun sơn và đảm bảo lớp sơn được đánh mịn trên bề mặt.
Thiết bị sở hữu dung tích chứa sơn lên đến 800ml bạn không cần phải ngắt quãng để nạp thêm sơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.
Chi phí để đầu tư dòng máy này chưa đến 1 triệu đồng chỉ khoảng từ 800.000 vnđ đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cần phải tham khảo kĩ đơn vị cung cấp để sở hữu được dòng máy chất lượng thực sự.
>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

3. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180

Đây là một thiết bị phun sơn cầm tay chạy pin với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất tại Trung Quốc.
Dòng máy này được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, cho chất liệu chắc chắn và độ bền cao, linh hoạt trong quá trình di chuyển.
Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180
Thiết bị sở hữu những thông số ấn tượng điển hình như:
- Sử dụng pin lithium18V cho phép hoạt động trong thời gian dài từ 1 đến 2h đồng hồ
- Công suất hoạt động của thiết bị 120W
- Dung tích bình chứa lớn 800ml có thể làm việc liên tục hạn chế ngắt quãng trong quá trình phun.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 2.750.000 vnđ với thời gian bảo hành 6 tháng và bảo hành tại 1 trong 8 trung tâm bảo hành của hãng Yamafuji.
Đây là 3 thiết bị phun sơn chạy pin cầm tay đang được nhiều khách hàng của Siêu thị Hải Minh đánh giá cao hiện nay. Và để đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành hợp lý thì bạn nên cân nhắc máy phun sơn của Yamafuji.
Đừng quên theo dõi huongdansudung.com.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email