Top 3 Máy May Bao, Phông Bạt Cầm Tay Tiện Lợi

May bao, phông bạt luôn yêu cầu sử dụng các thiết bị có độ linh hoạt cao, tham khảo ngay ba model máy may bao chạy pin GK9 – 900, GK9-58A và KC9-20D, đảm bảo đây sẽ là những lựa chọn vô cùng phù hợp.
May bao, phông bạt hiện nay đã trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều khi có các thiết bị chuyên dụng như máy khâu bao. Và đặc biệt, với 3 mẫu máy chạy pin được giới thiệu trong bài viết này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với hiệu quả công việc của mình.
Top 3 Máy May Bao, Phông Bạt Cầm Tay Tiện Lợi

I. Nhu cầu sử dụng máy may bao cầm tay chạy pin

Khác biệt với các loại máy may quần áo, dày dép thông thường, loại chỉ sử dụng cho bao bì, phông bạt kích thước lớn hơn. Đồng thời, yêu cầu thiết bị có khả năng di chuyển linh động cao hơn thay chỉ đặt bàn ngồi may. Hiện nay, nhà sản xuất còn phát triển theo nhiều mẫu chạy pin, phù hợp cho hoạt động may bao nhiều vị trí khác nhau, may viền phông ban kích thước lớn mà không bị giới hạn phạm vi hoạt động.
Nhu cầu sử dụng máy may bao cầm tay chạy pin

II. Top 3 máy may bao, phông bạt cầm tay tiện lợi

1. Model GK9 – 900 của TMD

GK9 – 900 là phiên bản chạy pin đầu tiên mà TMD cung cấp trên thị trường. Phiên bản này vẫn giữ được kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác di chuyển như những dòng chạy điện trước đây của hãng. Điểm khác biệt lớn nhất là dây điện kết nối thay thế bằng pin dung lượng lớn.
Máy khâu bao chạy pin này hoạt động liên tục trong thời gian dài từ 70 – 90 phút mỗi lần sạc. Điều này giúp bạn thực hiện may bao số lượng lớn mà không cần lo lắng về thời gian vận hành của thiết bị. Ngoài ra, sạc pin không tốn nhiều thời gian cho người dùng và đây cũng là lợi thế của sản phẩm so sánh với các model đến từ thương hiệu khác.
Thao tác di chuyển GK9 – 900 tương đối dễ dàng, di chuyển đơn giản tạo ra đường may mắt xích đơn có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. GK9 – 900 trang bị sẵn bộ phận cắt chỉ tự động giúp cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hiểu quả cao hơn.
Model GK9 – 900 của TMD

2. Model GK9-58A của Yamafuji

Là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất máy may bao, Yamafuji cũng cho ra mắt nhiều model chạy pin tiện lợi. Và trong số đó, model GK9-58A là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đơn vị may bao, phông bạt số lượng lớn. Model này đã khắc phục nhiều nhược điểm của dòng chạy pin như tính ổn định kém, thời gian may bao ngắn cùng với tiếng ồn lớn. Phiên bản nâng cấp này tạo ra đường chỉ đẹp mắt, chắc chắn cùng mũi kim đều, hoạt động trong thời gian dài mà không cần lo lắng thời gian phải sạc.
Máy may bao bì này dễ dàng máy nhiều chất liệu khác nhau, các loại bao nilong, bao dệt, bao bố, bao nhựa,…phông bạt dày dặn trên thị trường. Đặc biệt, tính linh động cao của sản phẩm phù hợp cho cá nhân, đơn vị cần di chuyển máy đến nhiều vị trí, địa điểm khác nhau. Thậm chí trong các trường hợp mất điện, thiết bị vẫn hoạt động được tốt.
Model GK9-58A của Yamafuji

3. Model KC9-20D thương hiệu Kachi

Một sản phẩm nữa cũng được người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động cũng như tính tiện lợi đó chính là KC9-20D. Đây là model chạy pin có trọng lượng nhỏ nhất, chỉ 2.5kg cực kỳ dễ dàng di chuyển máy hoạt động, phù hợp với những cá nhân sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt là phân tay cầm được chế tạo bằng nhựa dẻo, cách điện, chắc chắn và ít hỏi khi cầm nắm.
Tốc độ máy may bao này làm việc tương đối nhanh chóng, đạt 1500 – 1700 lần/phút. Tuy nhiên, xét về dung lượng pin, thời gian mà thiết bị hoạt động ngắn hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, cần thời gian sạc lâu hơn.
Theo khảo sát trên thị trường, giá thành các sản phẩm này hiện được cung cấp với chi phí khá phải chăng:
+ Model GK9 – 900 giá 2.620.000
+ Model GK9-58A giá 2.750.000
+ Model KC9-20D giá 3.300.000
 Model KC9-20D thương hiệu Kachi
Tất cả sản phẩm giới thiệu trong bài viết này đều là những model cầm tay chạy pin bán chạy hàng đầu hiện nay. Mong rằng “Top 3 máy may bao, phông bạt cầm tay tiện lợi” sẽ là giải pháp phù hợp cho nhu cầu làm việc của bạn. Mong muốn tham khảo nhiều sản phẩm hơn, vui lòng tìm đọc những bài viết hữu ích mới nhất của huongdansudung.com.vn bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email