Máy May Bao Cầm Tay GK9-2 Song Kiếm Có Gì Đặc Biệt?

GK9-2 Song Kiếm là máy may bao cầm tay sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi với người dùng. Tìm hiểu ngay sự khác biệt của sản phẩm này so với các phiên bản cùng model trên thị trường ngay bạn nhé!
Nhắc đến máy may bao cầm tay, model GK9-2 mà Song Kiếm sản xuất được nhiều người xếp hạng vào top những thiết bị chất lượng, là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sử dụng của nhiều cá nhân, đơn vị đóng gói. Vậy sản phẩm này có điểm gì đặc biệt, cùng tìm hiểu ngay với huongdansudung.com.vn bạn nhé!
Máy May Bao Cầm Tay GK9-2 Song Kiếm Có Gì Đặc Biệt?

I. Giới thiệu thương hiệu máy khâu bao Song Kiếm

Từ lâu Song Kiếm đã trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị may mặc hàng đầu tại Trung Quốc. Tìm hiểu về đơn vị này, bạn sẽ biết được hãng sở hữu xưởng sản xuất quy mô cực lớn, phát triển đa dạng dòng sản phẩm từ máy khâu, máy may thông thường đến máy may bao phục vụ trong các xưởng gia công, nhà máy may phạm vi trong nước cũng như quốc tế.
Trong lĩnh vực may bao, Song Kiếm đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm như GK9-500, GK9-2, GK9-200, GK9-370, GK9-520,….Đều được người dùng đóng nhận rộng rãi không chỉ bởi giá thành thấp mà còn hiệu quả làm việc tốt. Bài viết này chúng tôi tập trung phân tích model GK9-2 là phiên bản bán chạy nhất và cũng được Song Kiếm phân phối rộng nhất tại nhiều quốc gia.
Giới thiệu thương hiệu máy khâu bao Song Kiếm

II. Thông tin cơ bản của máy khâu bao GK9-2

- Điện áp: 220 V
- Độ dày tối đa: 10 mm.
- Tốc độ mô tơ: 800 vòng/phút
- Tốc độ may lên đến 10 m mỗi phút
- Công suất: 90W
- Kích thước máy: 268 x 160 x 330 mm
- Trọng lượng Mini GK9: 4,5Kg
- Xuất xứ: Trung Quốc
Thông tin cơ bản của máy khâu bao GK9-2

III. Máy may bao cầm tay GK​9-2 Song Kiếm có gì đặc biệt?

1. Kiểu dáng cầm tay tối ưu

Khi bạn tìm kiếm sản phẩm cầm tay trên thị trường, dễ dàng nhận thấy rằng máy có kích thước nhỏ nhất, không cồng kềnh mà di chuyển cực kỳ đơn giản. Phần tay cần được thu nhỏ lại vừa đủ, thoải mái thao tác mà không phải lo lắng bị khó chịu khi sử dụng máy hoạt động trong thời gian dài. Các bộ phận của máy được cấu trúc ví trí phù hợp, vừa đảm bảo dây chỉ may không bị rối vừa có dây điện kết nối vị trí thấp, tránh bị vướng khi hoạt động.
Không chỉ vậy, Song Kiếm còn thiết kế lỗ thoáng khí máy may bao kích thước lớn, đảm bảo motor được tản nhiệt đều, nhanh chóng. Đặc biệt hoạt động thời gian dài thiết bị không có dấu hiệu bị quá tải.

2. Motor hiệu suất cao

Khác biệt hoàn toàn với model GK​9-2 mà các đơn vị khác sản xuất, Song Kiếm lựa chọn chất liệu đồng 100% thay vì hợp kim nhôm đồng sẽ khiến motor nhanh bị nóng, quá tải khi vận hành thời gian dài. Motor máy khâu bao Song Kiếm công suất lớn hơn, đạt 90W dễ dàng may bao tốc độ cao đến 10m/phút. Chính vì thế, số lượng bao đóng trong 1 giờ đồng hồ mà máy thực hiện được có thể lê đến 200 sản phẩm. Ngoài ra, người dùng ứng dụng thiết bị này cho nhiều chất liệu túi khác nhau, tuy nhiên độ dày không vượt quá 10mm.

3. Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng

Lựa chọn máy khâu bao bì model GK​9-2, bạn sẽ có được thiết bị hoạt động hiệu quả bởi động cơ mạnh mẽ cùng quá trình vận hành máy tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần cắm điện, bật công tắc và di chuyển tay theo đường mà mình mong muốn. Kết quả nhận được là đường may dày dặn chắc chắn, khó bung. Và các bộ phận của sản phẩm dễ dàng tháo rời cho công việc vệ sinh, bảo dưỡng. Chỉ cần lượng nhỏ dầu bôi trơn, bạn đảm bảo thiết bị của mình hoạt động bền bỉ, hiệu quả trong thời gian dài.
Máy may bao cầm tay GK​9-2 Song Kiếm có gì đặc biệt?
Nhìn chung, sự khác biệt của sản phẩm này đến từ từng chi tiết nhỏ cấu tạo nên tổng thể của sản phẩm. Theo đánh giá chung của chúng tôi và dựa trên phản hồi của nhiều người dùng trên các kênh mạng xã hội, GK​9-2 là thiết bị với chi phí thấp nhưng đảm bảo hiệu quả hoạt động ấn tượng cùng độ bền ổn định theo thời gian.
 
Trong bài viết này, bạn đã được khám phá nhiều điểm khác biệt của máy may bao bì cầm tay GK​9-2. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn thêm về sản phẩm, đừng ngại để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email