Máy May Bao Ấn Độ LPI DE – DA Có Điểm Gì Khác Biệt?

LPI DE – DA là dòng máy may bao công nghiệp được chế tạo tương đối khác biệt, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu may bao số lượng lớn, cực kỳ bền bỉ theo thời gian.
LPI DE – DA hiện là một trong những model máy khâu bao bì Ấn Độ được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực may bao số lượng lớn tại các đơn vị sản xuất công nghiệp. Vậy máy có điểm gì khác biệt mà ưu tiên lựa chọn như vậy, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Máy May Bao Ấn Độ LPI DE – DA Có Điểm Gì Khác Biệt?

I. Giới thiệu tổng quan về máy khâu bao Ấn Độ LPI

Nếu như các thiết bị đến từ Trung Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan được biết đến nhiều, dễ tiếp cận nguồn hàng thì các sản phẩm Ấn Độ tương đối hạn chế về quảng bá, phân phối. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các thiết bị này nổi lên với những giải pháp may bao nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phù hợp cho cá nhân mong muốn sở hữu thiết bị hiệu quả vượt trội.
 Và thương hiệu Ấn Độ hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là LPI. Hiện đơn vị này đã cung cấp ra thị trường hai model cực kỳ bán chạy LPI DA và LPI DE-DA. Trong bài viết này, huongdansudung.com.vn chỉ tập trung phân tích những điểm khác biệt, tính năng vượt trội của sản phẩm LPI DE-DA.
>>> Gợi ý các dòng máy may miệng bao mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Giới thiệu tổng quan về máy khâu bao Ấn Độ LPI

II. Máy may bao công gnhieepj LPI DE – DA có gì khác biệt?

1. Thông số kỹ thuật máy

- Loại động cơ: Động cơ AC/DC: 1/10
- Động cơ máy: 1/10 hp 8000rpm 220V, 1.5 amps
- Tốc độ làm việc: 1600 -1800 mũi mỗi phút 5 đến 8 Túi mỗi phút.
- Thiết kế đường may: song song, đường chỉ kép.
- Khoảng cách mũi chỉ: Cố định 3,5 mũi / Inch (25,4mm).
- Loại túi phù hợp: Tất cả các loại Giấy Nhiều Lớp, Giấy Kraft, Vải Bố, Bông, PP PE, Hessian, Túi Polypropylene dệt, v.v.
- Kim sử dụng: DBx1 200/25 (Groz Backert, Đức).
- Chất bôi trơn: dầu 2T
- Trọng lượng: 6.8Kg
Thông số kỹ thuật máy

2. Điểm khác biệt của máy

a. Thiết kế 1 kim 2 chỉ

Nếu model đầu tiên mà thương hiệu này sản xuất là LPI – DA là dòng 1 kim 1 chỉ thì đến phiên bản máy may bao công nghiệp LPI DE – DE này, thương hiệu đã nâng cấp máy lên sử dụng 2 chỉ đồng thời. Nhờ thiết kế này mà đường chỉ là loại đường chỉ kép, cực kỳ dày dặn và chắc chắn, phù hợp cho đóng gói những bao bì tải trọng lớn mà không cần lo lắng bị bung chỉ.

b. Công suất mãnh mẽ

Động cơ máy may bao bì này tương đối đặc biệt, là loại AC/DC dạng 1/10, tốc độ may bao cực kỳ nhanh chóng từ 1600 – 1800 mũi mỗi phút. Máy đảm bảo cho bạn mức sản lượng may bao từ 5 – 8 túi mỗi phút. Vơi nhu cầu làm việc trong đơn vị công nghiệp sản xuất hàng loại, những thiết bị cầm tay thông thường khó đảm bảo tính hiệu quả.

c. Hiệu quả vượt trội

LPI DE – DA là máy khâu bao không giới hạn bất kỳ loại chất liệu túi nào. Cụ thể, giấy nhiều lớp, giấy Kraft, vải bổ, bông, túi nhựa PP, PR, Hessian hay túi dệt,…đều dễ dàng được thiết bị này xử lý nhanh chóng. Đặc biệt mũi kim nhập khẩu từ Đức hạn chế mài mòn là điều kiện giúp thiết bị hoạt động trong thời gian dài mà không bị các lỗi kỹ thuật về đường may hay thay thế mũi kim liên tục.

d. Độ bền tuyệt đối

Lựa chọn LPI DE – DA không chỉ là giải pháp may bao số lượng lớn mà còn phù hợp cho nhu cầu làm việc bền bỉ theo thời gian dài. Máy may bao cầm tay được trang bị thêm bình chứa dầu cùng hệ thống ống dẫn bôi trơn trực tiếp vào động cơ cũng như mũi kim, giúp chúng hạn chế đáng kể hao mòn theo thời gian. Đặc biệt dầu bôi trơn sử dụng là dầu cao cấp 2T, giúp tăng tuổi thọ các chi tiết, bộ phận máy.
 
Điểm khác biệt của máy
Đánh giá của người dùng về máy may bao công nghiệp LPI DE – DA đều là những phản hồi tích cực. Để sở hữu máy chính hãng cùng với mức giá tôi, huongdansudung.com.vn có lời khuyên chọn bạn rằng nên lựa chọn tại hệ thống điện máy Hải Minh. Họ đã có 12 năm kinh nghiệm trong phân phối sản phẩm, hệ thống 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam dễ dàng hỗ trợ cho người dùng.
 
Như vậy, qua bài viết này bạn đã thấy nhiều
điểm khác biệt của máy may bao LPI DE – DA. Nếu mong muốn đươc giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, cập nhật nhanh tại Website của hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email