3 máy may bao cầm tay có bình dầu bạn nên thử!

Máy may bao có bình dầu rất được ưa chuộng. Dưới đây là 3 gợi ý máy may bao cầm tay có bình dầu bạn nên thử! Cùng tham khảo ngay nhé!
Nếu các phiên bản may bao công nghiệp công suất lớn hầu như đều có trang bị bình dầu như NewLong NP-7A, Megatex N600H hay Yaohan N600H… Thì ở dòng cầm tay một số model sẽ có bình dầu còn một số thì không. Nếu bạn yêu thích thiết kế này thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé!
3 máy may bao cầm tay có bình dầu bạn nên thử

1. Máy may bao cầm tay có bình dầu là gì? Lợi ích khi trang bị bình dầu

May bao có bình dầu là những dòng máy được thiết kế có thêm bình dầu và hệ thống ống dẫn để trực tiếp bôi trơn cho các bộ phận chuyển động cũng như động cơ. Khi máy may bao được trang bị thêm bình dầu, chúng mang lại khá nhiều lợi ích. Tiêu biểu như:
- Giảm mài mòn, tăng độ bền cho thiết bị: Dầu bôi trơn sẽ giúp cho các bộ phận vận hành trơn tru hơn, giảm hao mòn do ma sát. Phần kim may cũng sẽ có tuổi thọ dài hơn thọ, hạn chế vấn đề gãy kim thường xuyên.
- Làm mát hiệu quả, giảm tình trạng quá nhiệt: Dầu bôi trơn giảm ma sát, làm mát động cơ, giảm tình trạng quá nhiệt. Máy may hiệu quả, hạn chế các trục trặc, hỏng hóc.
- Máy hoạt động ổn định, năng suất làm việc cao: Thông qua hệ thống dẫn dầu, dầu bôi trơn sẽ đến các bộ phận cần thiết một cách kịp thời. Máy may bao nhờ đó làm việc ổn định và liên tục tốt hơn. Ngoài dầu bôi trơn, cũng còn một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của máy khâu bao chúng tôi đã có bài chia sẻ chi tiết trước đó, bạn cũng có thể tham khảo để làm việc hiệu quả hơn với thiết bị này nhé!

- Bôi trơn chủ động, tiết kiệm thời gian tra dầu: Với thiết kế thông minh này bạn sẽ không phải tháo lắp để tra dầu mà chỉ cần kiểm tra và châm dầu kịp thời. Việc bôi trơn chủ động giúp tiết kiệm thời gian mà hiệu quả cũng cao hơn.
Với những lợi ích này việc máy khâu bao cầm tay có bình dầu được ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng sẽ có giá bán cao hơn dòng không bình dầu trong cùng phân khúc.

2. 3 máy may bao cầm tay có bình dầu bạn nên thử

a. May bao TMD GK9-950


May bao TMD GK9-950
Đây là một trong những dòng máy may bao cầm tay bán chạy hiện nay. Máy có thể may trên đa dạng chất liệu bao đựng. Máy may cực nhanh với tốc độ đường kim 2700 nhịp/phút. Độ dày đường may ấn tượng lên đến 6mm. Thiết kế máy hiện đại thông minh với tay cầm chống trơn trượt và bình dầu bôi trơn tiện lợi. Khả năng làm việc ổn định và liên tục vượt trội hơn hẳn những dòng có cũng công suất trên thị trường.
Giá bán 1.750.000đ nên hầu như ai cũng có thể mua.

b. Máy may bao cầm tay GK9-500

Đây là một trong những dòng máy được đánh giá có công suất vượt trội, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dùng. Giá thành cũng vừa túi tiền - 1.950.000đ.
GK9 – 500 hoạt động ổn định, ít hư hỏng. Việc tháo lắp hay vận hành khá đơn giản. Đường chỉ may miệng bao chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Máy may nhanh với tốc độ 1500-1700 lần kim/phút.
Máy may bao cầm tay GK9-500

c. Máy may bao cầm tay dùng pin GK9-58A

Là dòng máy nâng cấp của GK9, độ hoàn thiện cao. Máy có hình dầu nên may êm, ổn định chuyển động cao, hạn chế mài mòn hiệu quả. Máy sử dụng pin nên cực kỳ an toàn, tiện lợi. Khả năng may bao nhanh chóng với đường chỉ đều và chắc chắn. GK9-58A chống mài mòn tốt, cách nhiệt hiệu quả. Tốc độ may 1500-1700 mũi/ phút giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và nhân công hiệu quả. Hiện GK9-58A của Yamafuji rất được người dùng ưa chuộng nhất là khi cần khâu miệng bao ngoài đồng, trên nương rẫy.
Là dòng chạy pin có bình dầu nhưng giá bán của GK9-58A cực kỳ phải chăng, chỉ 2.750.000đ
Máy may bao cầm tay dùng pin GK9-58A
Trên đây là 3 dòng máy may bao cầm tay có bình dầu dùng ổn hiện nay. Hiện cả 3 dòng này đều có mặt tại các chi nhánh thuộc hệ thống cửa hàng Siêu thị Hải Minh (sieuthihaiminh.vn). Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn và đặt mua nhé. Hi vọng những chia sẻ này của huongdansudung sẽ thật sự hữu ích đối với bạn.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email