Top 3 Máy May Bao 1 Kim 2 Chỉ Mà Bạn Nên Lựa Chọn

TMD GK9-750, N602H và LPI DE – DA hiện là ba máy khâu bao được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, lựa chọn ngay thiết bị này để giúp cải thiện hiệu suất làm việc của bạn!
Nhu cầu sử dụng máy may bao công nghiệp ngày càng lớn bởi số lượng sản phẩm đóng gói gia tăng lên đáng kể cùng với đó là tải trọng bao bì cũng lớn hơn. Những thiết bị cầm tay 1 kim 1 chỉ thông thường khó mà đáp ứng được. Chính vì thế, hướng dẫn sử dụng trong bài viết này sẽ gợi ý top 3 máy 1 kim 2 chỉ cực kỳ hiệu quả cho yêu cầu này.
Top 3 Máy May Bao 1 Kim 2 Chỉ Mà Bạn Nên Lựa Chọn

I. Điểm khác biệt của máy khâu bao 1 kim 2 chỉ

- Khác biệt trong thiết kế: Dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt bên ngoài của các dòng máy này đó chính là thêm một ống đặt chỉ làm việc, đường may tạo ra là mắt xích chỉ kép thay thế cho đường may đơn hay mắt xích chỉ đơn của loại 1 kim 1 chỉ. Không chỉ dừng lại ở đó, cấu tạo bên trong máy như hệ thống ống dẫn chỉ, động cơ bên trong thiết bị. Thường những model này đều được trang bị thêm bình dầu cùng đường dẫn dầu bôi trơn, giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn.
- Công suất hoạt động: làm việc với 2 cuộn chỉ cùng một lúc, để đảm bảo tốc độ may tương tự như 1 kim 1 chỉ thì chắc chắn nhà sản xuất phải nâng cấp công suất motor máy. Thường các thiết bị này động cơ sẽ lớn hơn, hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài.
- Ứng dụng may bao: thiết kế máy khác biệt như vậy nhằm mục đích cụ thể cho đóng gói bao bì tải trọng lớn. Một số sản phẩm như bao xi măng, bao gạo, thức ăn chăn nuôi,…có trọng lượng lớn đến 50kg. Do đó đường may 1 kim 1 chỉ khó đảm bảo chúng được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển và lưu kho, đặc biệt là khi vận chuyển quốc tế, xuất nhập khẩu.
Điểm khác biệt của máy khâu bao 1 kim 2 chỉ

II. Top 3 máy may bao 1 kim 2 chỉ mà bạn nên lựa chọn

1. Model TMD GK9-750

GK9-750 hiện là model 1 kim 2 chỉ giá rẻ nhất thị trường, chỉ 1.950.000. May may bao này là phiên bản nâng cấp, cải tiến từ model GK9-350 đang bán chạy nhất của thương hiệu TMD. GK9-750 nhìn chung vẫn đảm bảo được sự tiện lợi cho người dùng trong khi hoạt động may bao bởi trọng lượng cực kỳ nhẹ, chưa đến 3kg. Đặc biệt là thiết bị này phù hợp cho nhu cầu làm việc của nhiều đơn vị khác nhau khi dễ dàng may các chất liệu như nhựa, vải, carton, bao bố, đay,…
GK9-750 sở hữu kết cấu thép cực kỳ dày dặn, chắc chắn, bảo vệ động cơ an toàn tuyệt đối. Đồng thời sản phẩm này tích hợp thêm chức năng cắt chỉ tự động nhanh chóng, rút ngắn quá trình may bao của bạn đi đáng kể.
Model TMD GK9-750

2. Model LPI DE – DA

LPI DE – DA là máy khâu bao Ấn Độ hàng đầu về chất lượng, luôn được khách hàng đánh giá cao về tốc độ may bao nhanh chóng cùng với độ bền bỉ với thời gian. Nếu như trước đây, bạn cần phải tốn cả ngày để may số lượng chỉ vài trăm bao, nhưng giờ đây, chỉ trong 1 giờ làm việc ngắn ngủi bạn đã hoàn thành số lượng tương ứng.
Sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng với mũi kim nhập khẩu của Đức, máy không kén bất kỳ chất liệu túi nào trên thị trường. Đặc biệt, đường chỉ may tạo ra là loại chỉ kép, trọng lượng bao có lớn vẫn đảm bảo chăc chắn, bền bỉ.
>>> Bảng chi phí đầu tư thiết bị may miệng bao năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Model LPI DE – DA

3. Model N602H

Ngoài các model vừa được giới thiệu N602H của Megatex hay Yaohan cũng là sự lựa chọn mà người dùng nên tham khảo. Đây đều là những thương hiệu lớn tại Đài Loan, chuyên chế tạo thiết bị sử dụng trong lĩnh vực may mặc. Đến nay, hai đơn vị này đã phát triển tương đối nhiều model và sự có mặt của máy may bao công nghiệp N602H 1 kim 2 chỉ hiện là giải pháp đóng gói số lượng lớn cho nhiều đơn vị trên thị trường.
N602H mà Megatex và Yaohan sản xuất nhìn chung đều được chế tạo với công suất lớn, motor đồng 100%, làm việc thời gian dài mà không có dấu hiệu bị nóng. Đặc biệt hơn, máy dễ dàng lắp đặt cùng hệ thống băng tải may bao tự động giúp nâng cao năng suất làm việc lên đáng kể.
 Model N602H
Như vậy, giới thiệu trong bài viết này là những dòng máy khâu bao công nghiệp 1 kim 2 chỉ  mà bạn không nên bỏ qua. Để tìm đọc nhiều bài phân tích hữu ích khác, vui lòng truy cập tại Website huongdansudung.com.vn bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email