Review máy may bao cầm tay chạy pin “siêu trâu” TMD GK9-900

Máy may bao cầm tay chạy pin “siêu trâu” TMD GK9-900. Thực hư chất lượng thiết bị này như nào, dưới đây là những review chi tiết nhất.
Máy may bao cầm tay là công cụ hữu ích cho việc may bao bì hiện nay. Nếu nói về độ linh hoạt, TMD GK9-900 là cái tên không nên bỏ qua. 
Review máy may bao cầm tay chạy pin siêu trâu TMD GK9-900

1. Về thương hiệu may bao TMD

TMD là thương hiệu máy may bao tải đến từ Trung Quốc. Các dòng máy của TMD luôn được người dùng đánh giá cao. Máy may ổn định, giá lại bình dân giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Đó là lý do mà may bao TMD được sử dụng nhiều trong công việc đóng gói, khâu miệng bao tải thành phẩm hiện nay.

2. Đôi nét về sản phẩm máy khâu bao TMD GK9-900

a. Thông số kĩ thuật của GK9-900
- Phân loại: máy may bao mini
- Đường may: may vắt sổ
- Độ dày may tối đa: 12mm
- Trọng lượng: 3kg
b. Trọn bộ đi kèm GK9-900
GK9-900 đi kèm nhiều loại phụ kiện hỗ trợ cho quá trình sử dụng cũng như thao lắp thay thế khi cần. Trọn bộ bao gồm:
- Máy GK9-900
- Cuộn chỉ test máy
- Kim may bao dự phòng
- Dây curoa
- Bộ phụ kiện đi kèm hỗ trợ tháo lắp (tua vít, lục giác...)
Đôi nét về sản phẩm máy khâu bao TMD GK9-900

3. Review máy may bao cầm tay TMD GK9-900

a. Về kiểu dáng máy khâu bao GK9-900

So với nhiều thương hiệu may bao khác, các dòng máy của TMD được thiết kế khá hút mắt người dùng. Máy thiết kế đẹp, gọn gàng, màu sắc tươi sáng. Trọng lượng máy nhẹ, chỉ 3kg, dễ cầm khi may, thao tác chuẩn xác, ít gây mỏi.
GK9-900 chạy pin nên không vướng víu dây điện, không bị giới hạn bởi không gian làm việc, độ an toàn cao hơn.

b. Về khả năng khâu bao của GK9-900

Các dòng máy của TMD sử dụng motor đồng nguyên chất mạnh mẽ, khả năng làm việc liên tục tốt hơn. Dao cắt chỉ tích hợp, giúp giảm bớt công đoạn. Máy cho tốc độ may cao, tăng số lượng bao thành phẩm. 
Kim may loại cao cấp, đâm xuyên tốt, lâu bị mài mòn. Độ dày may vượt trội, lên đến 12mm giúp may tốt trên nhiều chất liệu bao bì đóng gói khác nhau.
Đường may chắc chắn, đều và thẩm mỹ đảm bảo hiệu quả cao trong đóng gói và bảo quản. Đó là lý do GK9-900 hay các dòng khâu bao khác rất được ưa chuộng hiện nay, chúng tôi cũng đã phân tích 5 lợi ích không ngờ khi sử dụng 
máy may bao cầm tay bạn có thể tham khảo nhé!

c. Về pin may bao GK9-900


ưu điểm nổi bật máy may bao cầm tay TMD GK9-900
Máy may bao cầm tay GK9-900 trang bị nguồn pin 36V, máy may ổn định, may được lâu. Khi sạc đầy máy có thể dùng liên tục lên đến 90 phút mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chia sẻ thêm, chị G ở Đắk Nông cho biết “Nhà nương rẫy rộng, trồng nhiều các loại cây nông sản nên có mua dùng con máy TMD GK9-900. Nói chung cũng tiện, may bao ở nhà hay ngoài đồng gì cũng được. Máy sạc đầy dùng được lâu lắm

d. Về cách thức vận hành máy may bao cầm tay TMD GK9-900

Vì là dòng máy may bao cầm tay chạy pin nên khá dễ dùng. Chỉ cần lắp pin và bật máy lên sử dụng. Phụ nữ hay người lớn tuổi cũng có thể cầm may dễ dàng. Máy sử dụng pin, an toàn, ít rủi ro. Phần tay cầm bằng nhựa dẻo cách điện, chống trượt, cầm đằm tay.

e. Về độ bền của GK9-900

Máy thiết kế cứng cáp, bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt, hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện làm việc. Kết cấu kín bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn, may ổn định, độ bền cao.

f. Giá bán và bảo hành của may bao GK9-900

Là dòng máy may bao chạy pin nhưng GK9-900 có giá bán khá mềm, chỉ 2.600.000đ/ máy. Máy được bảo hành lên tới 12 tháng trong khi các dòng máy thông thường chỉ bảo hành từ 4 – 6 tháng. Thời gian bảo hành dài như một lời khẳng định về chất lượng, mang đến sự an tâm cho người mua khi sử dụng máy.
Trên đây là những thông tin chi tiết về máy may bao cầm tay chạy pin “siêu trâu” TMD GK9-900 nếu bạn yêu thích con máy này có thể đặt mua qua sieuthihaiminh.vn – đơn vị phân phối độc quyền của may bao TMD. Với những khách hàng nào đã sử dụng máy cũng có thể chia sẻ cảm nhận cùng huongdansudung nhé.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email