Top 3 máy in bill giá rẻ không thể thiếu tại shop quần áo

Khi muốn mua một loại máy in nào đó cho cửa hàng của mình thì bạn cần tìm hiểu rõ ràng loại máy in đó có phù hợp hay không, tốt hay không và có hợp với giá tiền của mình hay không.
Máy in hóa đơn là một công cụ không thể thiếu ở bất kì cửa hàng nào vì muốn kêu gọi được khách hàng, muốn có một phương thức tính tiền chuyên nghiệp, không nhầm lẫn khi bán hàng. Sau đây là 3 loại máy in bill giá rẻ phù hợp với những shop quần áo có quy mô vừa hoặc nhỏ.
 
Top 3 máy in bill giá rẻ không thể thiếu tại shop quần áo

1. Máy in hóa đơn ZJ 5890K

- Đây là loại máy in với khổ 57mm rất phù hợp với những shop quần áo. Với công nghệ in nhiệt nhỏ nhắn và vô cùng gọn gàng.
- Chất lượng in cao mà chi phí lại thấp. Có tốc độ in nhanh với 90mm/s và có cổng kết nối với ngăn đựng tiền.
- Có một hình dạng nhỏ gọn nên lượng điện năng bị tiêu tốn cũng ít, dễ dàng bảo trì.
- Là một sản phẩm tiên lợi cho tất cả nhưng nơi buôn bán nhỏ lẽ nhất là với những shop quần áo.

 
Máy in hóa đơn ZJ 5890K

- Giá tham khảo của sản phẩm này là: 790.000 VNĐ.
Với một máy in hiệu quả cao, nhỏ gọn và chi phí lại thấp như vậy thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý của những shop quần áo nên có.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn ZJ 5890K

2. Máy in hóa đơn Xprinter - Xp-58

- Đây là sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm chi phí chi những cửa hàng mới mở, được nhiều người lựa chọn đặc biệt rất phù hợp với những shop quần áo.
- Loại máy in này được thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in vô cùng lớn đạt tới 90mm/s và có khổ giấy 58mm.
- Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, cuộn giấy in được đặt bên trong máy, đảm bảo luôn sạch để mực in lên đều và đậm. Kết nối dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng,... tạo sự liên kết chặt chẽ, chuyên nghiệp cho cửa hàng thời trang của bạn.
- Bên ngoài vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sử dụng công nghệ in nhiệt cho mực in đều với khả năng tự động cắt giấy. Độ bền đầu in 100km, cổng USB giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng khi cần kết.
- Giá tham khảo của sản phẩm máy in bill giá rẻ Xprinter - Xp-58 hiện nay là: 790.000 VNĐ.

 
Máy in hóa đơn Xprinter - Xp-58

3. Máy in hóa đơn Antech RP058II/Rp58

- Sản phẩm này đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi vì sự nhỏ gọn tốc độ nhanh với 90mm/s, có sử dụng công nghệ nhiệt vào quá trình in.
- Với thiết kế nhỏ gọn nó được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi, được sự ưa chuộng từ nhiều shop quần áo.
- Giá thành rẻ mà tốc độ in nhanh, chất lượng, chính xác .
- Chất lượng cao với chi phí hợp với giá tiền của nhiều shop quần áo. Đặc biệt nhiều chương trình khuyến mãi cho dòng sản máy in hóa đơn nhiệt này.
- Sản phẩm được lắp đặt dễ dàng sử dụng, ít hỏng hóc tiết kiệm mực và thao tác đơn giản.
- Giá tham khảo hiện nay là: 780.000 VNĐ.
Máy in hóa đơn Antech RP058II/Rp58
 
Trên đây là những sản phẩm có giá thành rẻ nhất với chất lượng ổn định mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc. Tất cả những mặt hàng này đang có mặt tại siêu thị Hải Minh. Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán những sản phẩm in hóa đơn bán hàng, máy in date, máy in canon,.... đã và đang được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Nếu bạn là người muốn sử hữu một sản phẩm chất lượng với tốc độ cao hạn sử dụng lâu bền thì hãy đến ngay với Hải Minh chúng tôi nhé !

Để tham khảo thêm thông tin về Gợi ý 5 dòng máy in hóa đơn cổng Lan phổ biến hiện nay bạn có thể click ngay tại đây.

Thông tin khác

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm máy in hóa đơn với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bài viết này, Hải Minh sẽ cập nhật cho bạn “Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022” đừng bỏ qua nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.
Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Nhiều người sử dụng máy in hóa đơn chắc hẳn chưa biết rõ thông tin cũng như những ưu điểm của công nghệ in nhiệt và chưa biết rằng công nghệ in này sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình in ấn hóa đơn thanh toán đơn hàng.
Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng máy in hóa đơn sử dụng cho Shop thời trang yêu cầu có những đặc điểm như thế nào? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn tìm kiếm sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhé.
Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng cho shop thời trang, quần áo của mình? Đã tìm mọi biện pháp mà chưa thấy hiệu quả và không biết nguyên nhân vì sao? Vậy từ bây giờ đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất.
So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

Máy in hóa đơn nhiệt là thiết bị gần như không thể thiếu trên quầy thu ngân tại các siêu thị, nhà hàng, nhà bếp, shop thời trang,... hãng máy Xprinter khá được ưa chuộng hiện nay trong đó có hai model XP – V320N và XP – V320L.
3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

Máy in hóa đơn là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bệnh viện,… Sử dụng máy in giúp việc in hóa đơn thanh toán, phiếu tạm tính, in order đồ ăn, đồ uống, in số thứ tự,… dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 là loại thiết bị hiện đại có độ bền cao, tốc độ in nhanh và được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.
Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng phục vụ công việc thanh toán tiền cho khách hàng của mình? Bạn chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Giá thành bao nhiêu là hợp lý?
8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhu cầu về mua các loại máy chất lượng cũng tăng lên rất nhiều, nhiều người thường tìm mua những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng tốt nhưng không hề biết rằng, cách bảo quản và sử dụng máy in hóa đơn sao cho hợp lý cũng là một cách bảo quản máy tốt. ​​​​​​​
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email