TOP 3 máy hút chân không Yamafuji hai buồng được doanh nghiệp lựa chọn hiện nay

Hiện nay các cơ sở kinh doanh sản xuất thực phẩm đều sử dụng các dòng máy hút chân không hai buồng để phục vụ đóng ép thực phẩm một cách nhanh gọn, giúp bảo vệ thực phẩm khỏi các hư hại từ bên ngoài cũng như gia tăng năng suất làm việc.

Vậy hiện nay trên thị trường bạn có thể lựa chọn mua dòng máy hút chân không hai buồng nào cho doanh nghiệp của mình? Đừng lo lắng, sau đây siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 máy hút chân không hai buồng Yamafuji – là những dòng máy công nghiệp cực kì chất lượng và luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

TOP 3 máy hút chân không Yamafuji hai buồng được doanh nghiệp lựa chọn hiện nay
Máy hút chân không 2 buồng hiệu suất làm việc cao 

Top máy hút chân không 2 buồng bán chạy hãng Yamafuji 

Máy hút chân không được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động sản xuất công nghiệp. Ngoài khả năng bảo vệ thực phẩm như các dòng máy 1 buồng khác thì máy hút chân không mang lại năng suất làm việc gấp đôi các máy thường khi có 2 buồng hút làm việc liên tục.
 

Việc này giúp cho máy có thể dễ dàng giải quyết mọi loại hàng hoá với số lượng lớn, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ngoài ra máy hút chân không hai buồng còn thích hợp với nhiều loại túi khác nhau nên có thể linh hoạt lựa chọn túi dễ dàng hơn.           

Máy hút chân không Yamafuji DZ-500/2SB

Máy hút chân không Yamafuji DZ-500/2SB  là dòng máy hai buồng có công suất lên đến 2000W mang lại khả năng làm việc cực tốt khi có chiều dài đường hàn lên đến 50cm. Máy có 2 buồng hút thực hiện hút và hàn miệng túi liên tục.

Máy hút chân không Yamafuji DZ-500/2SB
Yamafuji DZ-500/2SB công suất mạnh mẽ 

Máy có kết cấu chắc bền, được làm từ inox không gỉ. Nắp buồng có thể di chuyển linh hoạt giữa 2 buồng nhờ trợ lực lò xo nên không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng.

Đây là loại máy hút chân không hai buồng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay, với độ tuổi thọ lớn và giúp cho quá trình đóng gói được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Máy hút chân không Yamafuji DZ-600/2SB

Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji- là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

DZ-600/2SB có công suất làm việc 2000W, chiều dài đường hàn 60cm nên mọi hoạt động đóng gói và niêm phong thực phẩm được diễn ra một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho con người

Máy hút chân không Yamafuji DZ-600/2SB

DZ-600/2SB thiết kế hiện đại, đẹp mắt 

Máy thiết kế 2 buồng hút, khả năng hút được đa dạng các loại túi nên dễ dàng đóng gói các loại thực phẩm nhanh chóng. Vận hành của máy đơn giản cùng giao diện điều khiến dễ sử dụng nên giúp người dùng sử dụng đơn giản. Ngoài ra máy được thiết kế nút dừng khẩn cấp nên đảm bảo được an toàn cho người dùng.

Máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2SA

Yamafuji DZ-400/2SA - máy hút chân không công nghiệp loại hai buồng với công suất làm việc 1000W và đường hàn dài 40cm. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ nên mang lại đồ bền cao, dễ dàng lau chùi và bảo quản.

Máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2SA
Yamafuji DZ-400/2SA công suất 1000W khả năng vận hành liên tục ổn định 

Thiết kế của máy khá nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho nhiều loại túi khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng thông qua hệ thống bảng điều khiển an toàn, được cài đặt nút dừng khẩn cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn chưa biết mua sản phẩm nào có thể liên hệ tới các chi nhánh của sieuthihaiminh.vn để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhé.

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Có thể bạn quan tâm: Giá tủ hấp cơm 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email