Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Với nhu cầu bảo quản sản phẩm thức ăn tại các hộ gia đình như hiện nay phương pháp hút chân không được mọi người lựa chọn và tin tưởng. Không những đem tới sự tiện lợi, hiệu quả tốt mà nó còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người thân yêu trong gia đình. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, Yamafuji đã nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng máy đóng gói chân không mini phù hợp sử dụng trong quy mô nhỏ. Dưới đây là Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023.
Top-3-may-hut-chan-khong-gia-dinh-dang-mua-nhat-nam-2023

1. Lợi ích khi sử dụng máy đóng gói chân không gia đình

Lợi ích to lớn của phương pháp hút chân không là điều không thể phủ nhận, việc hút chân không giúp cho thực phẩm bảo quản tốt, kéo dài thời gian sử dụng. Theo nghiên cứu thực phẩm được hút chân không trữ đông sẽ có thời gian sử dụng gấp 2-3 lần so với những phương pháp khác.

Khi thực phẩm được hút chân không và hàn miệng túi sẽ ngăn ngừa được không khí, độ ẩm bên ngoài môi trường xâm nhập vào bên trong, ức chế quá trình sinh sôi phát triển của vi khuẩn có hại làm hư hỏng thực phẩm. Góp phần giữa nguyên vẹn chất lượng ban đầu từ màu sắc, hương vị cũng như dinh dưỡng.

So với phương pháp bảo quản thực phẩm trước đây thì khi sử dụng phương pháp này thực phẩm của bạn tránh được hiện tượng lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau hay tình trạng lây vi khuẩn chéo từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng thực phẩm.

Máy hút chân không mini được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình có thể dùng để lưu trữ thực phẩm tươi sống như thịt cá, tôm mực… hay để bảo quản đồ ăn dư thừa, bim bim, snack hay thậm chí là các hình ảnh băng đĩa cần đươc bảo vệ cẩn thận.
5-dieu-dac-biet-ma-may-ep-chan-khong-mang-lai
 

2. Top 3 máy hút chân không đáng mua nhất năm 2023

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu máy đóng gói chân không và một trong số ấy phải kể đến là Yamafuji, đơn vị này chuyên nghiên cứu và sản xuất những thiết bị có chất lượng tốt đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
3 Dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu này trong năm nay phải kể đến là DZ-290A, DZ-280A, DZ-280C là những thiết bị đóng gói chân không mini sử dụng trong hộ gia đình nên đều có đặc điểm chung là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng.
Là dòng máy chuyên sử dụng trong gia đình nên các thiết bị này có công suất làm việc thấp tuy nhiên có khả năng hút chân không với nhiều dòng sản phẩm, không kén túi hút đem tới hiệu quả vượt trội.
3-may-hut-chan-khong-gia-dinh-ban-chay-nhat-hien-nay

Máy hút chân không Yamafuji DZ-290A
Được mệnh danh là thiết bị hút chân không số 1 đối với các hộ gia đình vì thế nên Yamafuji DZ-290A sở hữu khả năng làm việc tốt với công suất lên tới 220W.
Thiết kế sang trong hiện đại, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nên máy có khả năng hút được tất cả các loại túi cũng như thực phẩm.
Nhựa ABS được lựa chọn là vật liệu làm nên thiết bị này, cho độ bền cao khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt vì thế nên tuổi thọ làm việc của máy được xem là lâu dài.
Điểm nổi bật của thiết bị này là đươc trang bị bộ phận lọc nước điều này giúp cho động cơ máy tránh được trạng thái bị nước từ sản phẩm làm hư hỏng động cơ máy đem tới sự bền bỉ lâu dài cho máy đóng gói chân không.
Sở hữu chức năng hút chân và hàn miệng túi tự động, cho khả năng hút kiệt khí và hàn miệng túi chắc chắn nên giúp mọi người tiết kiệm thời gian làm việc.

Tham khảo thêm: Lợi bất cập hại khi sử dụng máy hút chân không giá rẻ


Máy hút chân không Yamafuji DZ-280A
Cũng tương tự như DZ-290A, máy đóng gói chân không Yamafuji DZ-280A sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội có thể kể đến như tốc độ hút nhanh, khả năng hút kiệt, đường hàn chắc chắn, dễ dàng sử dụng nên đây cũng là một trong những dòng máy được bán chạy nhất đến từ thương hiệu Yamafuji.
Khác với DZ-290A có khả năng hút chân không hàn miệng túi tự động thì thiết bị này người dùng phải dùng tay để điều chỉnh ống hút cũng như chức năng hàn miệng túi. Tuy nhiên cách thức sử dụng cũng dễ dàng vì thế nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Sở hữu công suất làm việc 150W với áp lực hút chân không là 0.35Mpa nên thiết bị này phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình hay tại các cơ sở quán ăn có quy mô nhỏ.

>>> Bảng giá máy hút chân không năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

Can-luu-y-gi-khi-bao-quan-thuc-pham-bang-may-hut-chan-khong

Máy hút chân không Yamafuji DZ-280C
So với 2 dòng máy trên thì thiết bị này có kích thước nhỏ nhất, với kích thước siêu nhỏ và trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế sang trọng hiện đại nên được nhiều người ưa chuộng và tin chọn.
Yamafuji DZ-280C mặc dù có chất lượng cao nhưng giá thành chỉ nằm trong phần khúc tầm trung thêm vào đó là sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng cùng khả năng hút nhanh, đem tới hiệu quả làm việc tốt.
Sử dụng được cho nhiều dòng sản phẩm, thực phẩm trong gia đình có thể kể đến như thực phẩm tươi sống: thịt cá, rau quả hay các loại sản phẩm khô như: ngũ cốc, bimbim…

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt. Truy cập vào website của Hướng dẫn sử dụng để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé. 

 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email