Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Hút Bụi Bán Chạy Năm 2020

Khi cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay, việc làm sạch không gian sống cũng ngày càng được con người chú trọng đến. Trên thị trường thì ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút bụi khác nhau nên việc lựa chọn được thương hiệu máy hút bụi tốt cũng không phải dễ dàng.
Khi cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay, việc làm sạch không gian sống cũng ngày càng được con người chú trọng đến. Và thiết bị làm sạch giúp loại bỏ hết bụi bẩn độc hại một cách nhanh chóng, với khả năng làm sạch cho những không gian lớn thì phải kể đến may hut bui cong nghiep
Trên thị trường thì ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút bụi khác nhau nên việc lựa chọn được thương hiệu máy hút bụi tốt cũng không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn “Top 3 hãng cung cấp máy hút bụi bán chạy năm 2020” mà khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. 

 
Top 3 hãng cung cấp máy hút bụi bán chạy năm 2020

3 hãng máy hút bụi được khách hàng quan tâm trong năm 2020

1. Máy hút bụi thương hiệu HiClean

- Với những khách hàng thường xuyên tin dùng sản phẩm, thiết bị vệ sinh thì không thể không biết đến thương hiệu HiClean. Đây là thương hiệu đến từ Thái Lan và những sản phẩm của thương hiệu này thì vô cùng gần gũi đối với người dân Việt bởi giá bán hợp lý cùng với chất lượng vô cùng ổn định. 
- Máy hút bụi HiClean có khả năng hoạt động bền bỉ hiệu quả trong khoảng thời gian dài mà không hề nóng máy hay xảy ra các sự cố, trục trặc khi máy làm việc. Máy  làm việc êm, có độ ồn thấp và tiết kiệm điện, thích hợp để nhiều khách hàng sử dụng. 
- Điểm khác biệt của máy hút bụi Hiclean này là hầu hết các sản phẩm thường được thiết kế tích hợp 3 chức năng trong 1 sản phẩm: hút bụi nước, hút bụi khô và thổi bụi. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà người sử dụng yêu thích và quyết định chọn mua sản phẩm. 
Máy hút bụi thương hiệu HiClean đa dạng sản phẩm

2. Máy hút bụi thương hiệu Camry

- Camry là thương hiệu có tên tuổi đến từ Nhật Bản nên ưu điểm của sản phẩm là sẽ sử dụng được bền lâu theo thời gian. 
- Máy hút bụi công nghiệp Camry thiết kế mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng: máy loại 1 mô tơ, 2 mô tơ hoặc 3 mô tơ. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian làm việc lớn nhỏ mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp. 
- Nhờ có thiết kế hiện đại cùng với công suất làm việc lớn nên thiết bị cho khả năng hút bụi nhanh và cực mạnh sẽ hút sạch triệt để bụi khô, bụi ẩm và các bụi bẩn công nghiệp, đem lại không gian thoáng mát và đảm bảo sức khỏe cho con người. 
- Máy hút bụi Camry có độ bền rất cao và được thiết kế tiện lợi khi có bánh xe di chuyển, giúp khách hàng làm việc được ở nhiều không gian, nhiều vị trí khác nhau. 
Máy hút bụi thương hiệu Camry thiết kế hiện đại

3. Máy hút bụi thương hiệu Clepro

- Máy hút bụi thương hiệu Clepro được biết đến là dòng sản phẩm với những thiết kế tập trung nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất cho người sử dụng. Dòng sản phẩm sẽ không quá chú trọng vào các tính năng rườm rà mà lại tập trung vào những tính năng cơ bản nhất đem lại chất lượng tốt và hoạt động bền bỉ.  
- Các linh kiện của máy hút bụi Clepro chính hãng đều được kiểm soát khắt khe từ khâu sản xuất cho đến kiểm định và lắp ráp.  Chính vì thế mà các bộ phận trong máy đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. 
- Đặc biệt, ở dòng máy hút bụi Clepro có 2 điểm khác biệt so với các dòng máy hút bụi công nghiệp có tầm giá tương đương đó là: Hệ thống lọc 2 lớp (lớp lọc tiêu chuẩn và HEPA)  và Động cơ 100% lõi đồng, bền bỉ.
Máy hút bụi thương hiệu Clepro đem đến hiệu quả làm sạch lớn

Mua máy hút bụi thương hiệu chính hãng ở đâu?

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn dòng Máy hút bụi chính hãng cần lựa chọn được cơ sở bán hàng uy tín nhất. Hiện tại, ở Siêu thị Hải Minh, chúng tôi có bán nhiều sản phẩm máy hút bụi đến từ các thương hiệu như: HiClean, Clepro, Camry,..với giá thành phải chăng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn nhất. Mua  hàng ngay hôm nay để có cơ hội tận hưởng được nhiều ưu đãi lớn đến từ công ty. 
Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy vệ sinh khác như máy hút bụi giặt thảm, máy chà sàn, máy hút ẩm hay các dòng máy lọc không khí...truy cập sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn nhé!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email