Top 2 Máy Phun Sơn Chống Thấm Chủ Thầu Không Nên Bỏ Qua

Sử dụng máy phun sơn chống thấm cho các công trình lớn, công trình cao tầng được xem là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị giúp đẩy nhanh tiến độ gấp 6 đến 8 lần nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng. Dòng máy chống thấm nào đang được đánh giá tốt nhất hiện nay? Sau đây chúng ta cùng huongdansudung.com.vn đi tìm hiểu nhé!
 
REVIEW 2 DÒNG MÁY PHUN SƠN CHỐNG THẤM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Khi nào thì nên đầu tư máy phun sơn chống thấm?

So với việc thi công bằng tay thì sử dụng máy phun chống thấm giúp giải phóng sức lao động, nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ đáng kể. Các dòng máy phun chống thấm hiện nay có khả năng phun được nhiều loại vật liệu như vữa trát tường, sơn chống thấm, sơn polymer, gốc xi măng, phun bột sơn, sơn mài,….
Máy phun sơn chống thấm là sự đầu tư hợp lý cho các đơn vị chuyên dịch vụ thi công, xử lý chống thấm sân thượng, sàn mái, bể bơi,…. Các công trình lớn, công trình cao tầng cần phun diện tích lớn hay muốn đẩy nhanh tiến độ công trình thì thiết bị này cũng là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

2 dòng máy phun sơn chống thấm được đánh giá tốt nhất hiện nay

1. Máy phun sơn chống thấm Nhật Bản Yamafuji G10

* Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220V
- Công suất: 4000W
- Tốc độ phun: 35L/phút
- Phun cao: 50m
Máy phun sơn chống thấm Nhật Bản Yamafuji G10
* Ưu điểm
- Là dòng máy phun sơn thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao hiện nay. Yamafuji G10 phun tốt các vật liệu chống cháy, chống thấm, vữa cách nhiệt, vữa chống nứt, vữa tác nhân liên kết, sơn giả đá,….  
- Máy có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. G10 trang bị tay cầm và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng trên địa hình công trường.
- Công suất làm việc mạnh mẽ, khả năng vận hành trơn tru giúp đẩy nhanh tiến độ gấp 8-10 lần so với thi côgn bằng tay.
- Dòng máy này có khả năng phun cao lên đến 50m vượt xa nhiều dòng máy thông thường hiện nay.
- Khả năng phun xả chính xác, bề mặt phun đảm bảo, giúp các chủ thầu hạn chế tình trạng hao hụt nguyên liệu cũng như nâng cao chất lượng công trình.
- Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng cũng là điểm cộng của thiết bị này.
*  Hạn chế
Điểm hạn chế duy nhất của dòng máy phun sơn này là không thể sử dụng khi mất điện. Với những vị trí làm việc khó, việc kéo dây điện đôi khi gặp trở ngại hoặc có thể sẽ gặp rủi ro nếu không cẩn thận.

2.  Máy Phun Bột Đặc HM JC 539A

* Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 6000W
- Lưu lượng: 8- 20L/phút
- Bec phun: 0.35 – 0.43 ( phun bột), 0.23 – 0.29 ( phun sơn)
- Trọng lượng: 90kg
Máy Phun Bột Đặc HM JC 539A
 
* Ưu điểm
- Là dòng máy phun bột đặc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Công suất máy vượt trội lên đến 6000W, lưu lượng 8-20 lít/phút đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong công nghiệp hay các công trình xây dựng lớn.
- JC 539A có thể sử dụng để phun những loại bột đặc hơn so với các loại máy phun sơn xây dựng thông thường khác. Bề mặt sau phun đều, đẹp, đạt chuẩn.  
- Thiết bị có thể làm việc hết công suất mà không lo máy bị nóng nhờ hệ thống làm mát thông minh, cải tiến.
- Năng suất công việc của JC 539A được đánh giá gấp 10- 15 lần so với làm thủ công.
- Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của dòng máy phun sơn chống thấm này là máy giúp hạn chế tình trạng rơi vãi nguyên liệu cực tốt nhờ đó mà nguyên liệu được sử dụng một cách triệt để, tiết kiệm chi phí cho chủ thầu.
* Hạn chế
- Máy sử dụng điện áp 220V nên không thể sử dụng nếu không có nguồn điện. Việc kéo dây điện đôi khi gặp khó khăn khi sử dụng máy.
- Giá thành máy khá cao 52.000.000đ nên còn đem lại nhiều đắn đo cho các nhà thầu. Nhưng để công bằng mà nói so với những lợi ích mà máy đem lại thì đây vẫn là sự lựa chọn đầu tư hợp lý về lâu dài đặc biệt là đối với những nhà thầu chuyên nghiệp.
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy phun sơn giá rẻ chính hãng
 

Đơn vị bán máy phun sơn chống thấm chất lượng

Trên đây là những thông tin tổng quan về “2 dòng máy phun sơn chống thấm được đánh giá tốt nhất hiện nay” nếu quý khách cần được tư vấn thêm hay đặt mua máy phun sơn công nghiệp chính hãng thì có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Với 10 năm nghiệm trong thị trường máy xây dựng, Hải Minh cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email