Cầm 10 Triệu Trong Tay - Rước Ngay Ba Dòng Máy Phun Sơn Này

Ngân sách dưới 10 triệu thì mua máy phun sơn nào tốt? Dưới đây là 3 dòng máy phun sơn giá tầm trung được khách hàng đánh giá tốt hiện nay!
CẦM 10 TRIỆU TRONG TAY - RƯỚC NGAY BA DÒNG MÁY PHUN SƠN NÀY
 
3 thiết bị phun sơn dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

1. Máy phun sơn Yamafuji PT-70E Nhật Bản

Giá tham khảo: 9.500.000 vnđ  
PT-70E là dòng máy sử dụng motor cảm ứng từ cho phép máy chịu được áp lực làm việc cao, khả năng hoạt động liên tục tốt. Đây là lựa chọn không nên bỏ qua cho các chủ thầu công trình.
Thiết bị này sở hữu công suất lớn lên đến 4HP, lưu lượng phun 4.5L/phút cho khả năng phun sơn mạnh mẽ, phun nhanh chóng giúp đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm thời gian và công sức.
Yamafuji PT-70E có thiết kế khá nhò gọn, máy được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, độ bền cao.
Máy phun sơn motor cảm ứng từ Yamafuji PT-70E
Máy trang bị dây phun dài giúp phun các vị trí trên cao dễ dàng mà không cần đến giàn giáo.
Dòng máy này có trọng lượng chỉ 19kg, thiết kế có tay cầm giúp tiện lợi trong di chuyển máy giữa các vị trí làm việc trong công trình. 
Yamafuji PT-70E hoạt động bằng điện áp dân dụng 220V nên có thể kết nối nguồn điện ở bất kỳ đâu, tiện lợi khi sử dụng.

2. Máy phun sơn Yamafuji PT 300 (Đầu inox Siêu bền)

Giá tham khảo: 9.500.000 vnđ 
Là dòng máy phun sơn Nhật Bản siêu bền được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng. Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với công suất lên đến 3000W. PT 300 cho khả năng bơm và phủ màu sơn với áp lực cao giúp bề mặt phun mịn, đều, đẹp.
Lưu lượng phun của dòng máy phun sơn công nghiệp này đạt 12l/min cho hiệu năng làm việc cao, khả năng làm việc gấp 3-5 lần so phương pháp lăn sơn thủ công.
Với áp lực phun mạnh mẽ, thiết bị phun sơn này giúp tăng khả năng bám dính sơn lên bề mặt, hạn chế sơn rơi vãi, giúp tiết kiệm nguyên vật liệu cho hiệu quả kinh tế cao.
Máy phun sơn Yamafuji PT 300
 
Máy phun sơn Yamafuji PT 300 là dòng máy với công nghệ tiên tiến được tích hợp trong một thiết kế tinh gọn, trọng lượng tương đối chỉ 40kg. Máy trang bị tay cầm chắc chắn cùng hai bánh xe cao su giúp di chuyển linh hoạt trong điều kiện địa hình công trình.
Máy Yamafuji PT 300 hoạt động bằng điện với điện áp 220V. Máy dễ vận hành, vệ sinh cũng như bảo dưỡng.

3. Máy phun sơn xây dựng Yamafuji PT990

Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ
Yamafuji PT990 là sản phẩm máy phun sơn cao cấp đến từ thương hiệu Yamafuji Nhật Bản. PT990 đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE. Đây là dòng máy được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng phun sơn. Thiết bị phun sơn này có kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn. PT990 được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, chống gỉ sét tốt.
Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 3000W, áp suất tối đa 3000psi, lực phun mạnh mẽ, giúp công đoạn sơn phủ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và tiết kiệm thời gian.

 
Máy phun sơn xây dựng Yamafuji PT990
 
Dây phun dài 10m giúp phun những vị trí xa hoặc trên cao một cách thuận tiện nhất.
Máy được thiết kế tay cầm chắc chắn, hai bánh xe cao su lớn giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí để làm việc.
Yamafuji PT990 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các công trình xây dựng và các nhà máy sản xuất máy móc...

Siêu thị Hải Minh – Đơn vị phân phối máy phun sơn toàn quốc

Quý khách có nhu cầu tư vấn hay đặt mua ba dòng phun sơn công nghiệp trên hay các dòng súng phun sơn chính hãng khác có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối máy phun sơn công nghiệp, phun sơn xây dựng, súng phun sơn các loại. Hàng cam kết chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng chính sách bảo hành hấp dẫn nhất.
Cầm 10 Triệu Trong Tay - Rước Ngay Ba Dòng Máy Phun Sơn Này” Hi vọng những chia sẻ trên đây của Hải Minh sẽ giúp quý khách có thêm những gợi ý tốt để quý khách có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email