Máy phun sơn Yamfuji GTB-1095 giúp x 5 lợi nhuận

Máy phun sơn ra đời là phát minh cực kỳ hữu ích cho ngành xây dựng. Máy giúp quá trình sơn hoàn thiện công trình diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Bạn là các chủ thầu, bạn muốn nâng cao hiệu quả kinh tế, vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua máy phun sơn Yamafuji GTB-1095!

Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

GTB-1095 là dòng máy phun sơn thương hiệu Yamafuji - Nhật Bản, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ. Đây là dòng máy phun đa năng được các chủ thầu chuyên nghiệp ưa chuộng và tin dùng. Máy được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp...
Máy phun Yamafuji GTB-1095 là có thể phun được đa dạng các loại vật liệu như sơn nước, sơn epoxy, sơn gốc dầu và một số vật liệu chống thấm khác. Máy cho khả năng phun mạnh mẽ và liên tục tốt nhờ sở hữu động cơ 4000W, áp suất phun tối đa lên đến 5l/ phút.
 
HÀNG TRĂM CHỦ THẦU NÂNG CAO KINH TẾ NHỜ MÁY PHUN SƠN NÀY
 
 
Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chắc chắn. Phần khung của GTB-1095 được làm từ kim loại cao cấp cho khả năng chống han gỉ và chống va đập tốt. GTB-1095 có thể làm việc tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Máy chạy êm và ổn định. GTB-1095 được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng giữa các vị trí làm việc trong công trình.
Cách thức vận hành máy GTB-1095 đơn giản, tiện lợi, người dùng không cần phải tìm hiểu hay học cách sử dụng máy quá nhiều. Việc tháo lắp vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng vô cùng dễ dàng.

Máy phun Yamafuji GTB-1095 giúp nâng cao hiệu quả kinh tế

1. GTB-1095 giúp phun sơn nhanh, hiệu quả

So với việc lăn sơn bằng tay hay sử dụng nhiều dòng máy phun cùng phân khúc khác, Yamafuji GTB-1095 được đánh giá cho khả năng phun sơn mạnh mẽ, việc hoàn thiện công trình trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Mọi thao tác từ chuẩn bị đến phun sơn đều đơn giản, tinh gọn. Với các vị trí trên cao việc phun sơn cũng trở nên dễ dàng hơn.
Máy GTB-1095 cho bề mặt sơn láng mịn, đều màu, thợ sơn không phải mất thời gian xử lý lại các bề mặt loang lỗ. Hệ thống bơm của máy được thiết kế dễ dàng cho việc tháo lắp, hạn chế tối đa thời gian chết trong việc phun sơn, đây cũng là ưu điểm của dòng máy này.

2. GTB-1095 giúp giảm chi phí đầu tư nhờ khả năng phun đa năng

Với khả năng phun được nhiều loại sơn như sơn dầu, sơn nước, sơn chống cháy, các loại sơn đặc, bột trét tường, bã matit,… GTB-1095 giúp các chủ thầu ứng dụng linh hoạt tại công trình. Không cần phải đầu tư nhiều may phun son chỉ cần chiếc máy đa năng GTB-1095 là đã có thể đáp ứng được nhiều công việc, nhiều nhu cầu khác nhau.
Máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 giúp nâng cao hiệu quả kinh tế

3. GTB-1095 giúp cắt giảm chi phí nhân công đáng kể

Thay vì phải thuê một đội ngũ nhân công đủ lớn để phục vụ công tác lăn sơn công trình thì chiếc máy phun sơn công nghiệp này có thể “cân” tất. GTB-1095 có thể làm việc thay thế 5-7 nhân công. Do đó máy giúp các chủ thầu cắt giảm chi phí thuê nhân công đáng kể.

4. GTB-1095 giúp tiết kiệm chi phí nguyên liệu

Với lực phun lớn, Yamafuji GTB-1095 giúp tăng khả năng bám dính của sơn lên bề mặt hạn chế sơn rơi vãi. May phun son với bình giữ nhiệt giúp giải quyết tình trạng chết sơn nếu không sử dụng kịp. Bên cạnh đó, máy phun Yamafuji GTB-1095 còn hạn chế lượng sơn bám trên cây lăn, xô chậu do đó các chủ thầu sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí nguyên vật liệu.

5. GTB-1095 có độ bền cao, ít hư hỏng

Từ khung máy đến các chi tiết máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, GTB-1095 cho độ cứng cáp và bền bỉ cao. Máy hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt của công trình, GTB-1095 bảo vệ máy tốt trước các va chạm mạnh từ tác nhân bên ngoài. GTB-1095 hoạt động ổn định và có tuổi thọ lâu dài, chủ thầu không phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa máy.
Ngoài máy phun sơn tường này, Hải Minh còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng may phun son cam tay, súng phun sơn và các phụ kiện cần thiết.
Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Lưu ý để sử dụng máy phun Yamafuji GTB-1095 hiệu quả

- Cấp đúng nguồn điện cho máy GTB-1095 (220V) và đảm bảo nguồn điện ổn định.
- Chỉ sử dụng máy để phun các loại sơn máy cho phép.
- Nên cho máy nghỉ ngơi để đảm bảo về hiệu quả làm việc cũng như độ bền của máy.
- Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ như quần áo bảo hộ, khẩu trang, găng tay, kính mắt… để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.
- Vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng để đảm bảo chất lượng phun sơn cho lần tiếp theo.

Mua máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 chất lượng ở đâu?

Máy GTB-1095 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến nhiều lợi ích kinh tế cho các chủ thẩu. Quý khách nếu muốn sở hữu dòng máy phun sơn này có thể liên hệ ngay cho Siêu Thị Hải Minh. Đơn vị chúng tôi hiện đang nhập khẩu và phân phối nhiều dòng máy chất lượng. Đặc biệt phân phối độc quyền máy phun Yamafuji trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đến với Hải Minh quý khách sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và chính xác nhất. Hàng cam kết chính hãng, giá cạnh tranh cùng chính sách bảo hành ưu đãi nhất.
Hi vọng bài viết “Máy phun sơn Yamfuji GTB-1095 giúp x 5 lợi nhuận” sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email