Máy Phun Sơn Yamafuji Có Chất Lượng Như Lời Đồn

Máy phun sơn thông thường có hiện tượng lớp sơn bị bong tróc và hơi méo mà, còn máy của Yamafuji không bị ảnh hưởng, chỉ hơi xước.
Những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện máy phun sơn Yamafuji. Và chỉ sau một thời gian đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Vậy dòng Máy Phun Sơn Yamafuji Có Chất Lượng Như Lời Đồn hay không, bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây trước khi quyết định mua hàng nhé!
 
Máy Phun Sơn Yamafuji Có Chất Lượng Như Lời Đồn
 

1. Tìm hiểu về thương hiệu Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng máy nông nghiệp, xây dựng, máy đóng gói… Yamafuji có nhà máy sản xuất với quy mô lớn cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất để giảm thiểu sức lao động và tạo ra máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt máy móc của Yamafuji được áp dụng công nghệ cao của Mỹ hoặc Nhật, do đó đều có cải tiến và sự vượt trội.
Điển hình trong tất cả các loại máy của Yamafuji, máy phun sơn là nổi bật hơn cả và nhận được hàng trăm, hàng nghìn đơn đặt hàng. Hiện tại Yamafuji đang hợp tác với Siêu thị Hải Minh để phân phối trên toàn quốc.  Lý do chọn Hải Minh là nhà đại diện cung cấp thiết bị máy móc của Yamafuji là vì, Hải Minh là công ty được thành lập hơn 10 năm trên thị trường, đảm bảo độ uy tín, tầm ảnh hưởng. Hơn nữa với 8 hệ thống trung tâm bán hàng vào bảo hành sẽ đem đến người tiêu dùng sự trải nghiệm tốt về cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Điểm đặc biệt, Hải Minh mạnh về máy xây dựng nên quyết định chọn lựa công ty điều đúng đắn.

2. Máy Phun Sơn Yamafuji Có Chất Lượng Như Lời Đồn Không?

Để biết được máy phun sơn xây dựng đến từ thương hiệu Yamafuji có chất lượng như quảng cáo hay lời đồn không thì cần phải phân tích và kiểm chứng, bạn hãy tham khảo một số đánh giá từ phía chuyên gia:
2.1. Về độ bền
Để biết được độ bền của máy, chúng tôi đã thử tạo ra những va đập từ nhẹ đến máy, và kết quả rất bất ngờ. Máy thông thường có hiện tượng lớp sơn bị bong tróc và hơi méo mà, còn máy của Yamafuji không bị ảnh hưởng, chỉ hơi xước. Theo như tìm hiểu được biết, Yamafuji đã sử dụng chất liệu hợp kim rắn chắc kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để tạo nên một vỏ ngoài “hoàn hảo”, một lớp bảo vệ “cứng và chắc” giúp động cơ bên trong luôn trong trái thái tốt nhất. 

 
máy phun sơn cầm tay yamafuji
Thêm một điểm cộng dành cho máy phun sơn của Yamafuji là nằm ở sự tinh tế, tỉ mỉ. Bởi vì khi đem 2 dòng máy cùng loại nhưng một bên của Yamafuji, 1 bên là máy thông thường, sẽ nhận thấy các bộ phận chi tiết của Yamafuji được thiết kế chắc hơn, chất liệu cao cấp, đến cái ốc vít nhỏ nhất cũng phải gọi là “xịn xò”. Chính vì điểm này, mà dòng máy hoạt động ổn định êm ái và không xảy ra tình trạng rung lắc.
Đánh giá một chút về màu sắc, máy có màu đẹp, bắt mắt, lớp sơn tươi sáng, tạo cảm giác chuyên nghiệp. Tâm lý của người tiêu dùng sẽ luôn muốn mua những máy có khả năng phun sơn tốt và phù hợp với nhu cầu, nhưng khi nhìn thấy một chiếc máy có màu sơn bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút, ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng, bạn thấy thích thú thì mới bắt đầu tìm hiểu về máy.

 
lý do nên mua máy phun sơn yamafuji
 

2.2. Về khả năng phun sơn
Dòng máy phun sơn của Yamafuji có điểm đặc biệt sử dụng piston giúp máy tự ngắt (đối với những dòng máy công nghiệp). Từ dòng máy cầm tay cho đến công nghiệp đều có công suất mạnh mẽ, đặc biệt máy những dòng máy lớn sử dụng motor dây đồng nguyên chất, do đó hoạt động liên tục nhiều giờ đồng hồ. Hơn nữa, tia phun được tỏa ra mạnh và rộng giúp toàn bộ bề mặt tường hay vị trí cần sơn đều được hoàn thành nhanh và đều. Để chứng minh cho điều vừa nêu trên, hãy xem video kiểm tra và so sánh khả năng phun dưới đây:

 

 
Bên cạnh khả năng phun sơn như vậy, những dòng máy của Yamafuji có thể dùng được cho nhiều loại sơn, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến máy mình cần mua là loại gì, công suất bao nhiêu, tùy vào mỗi loại sẽ sơn được những loại sơn nào.
 
2.3. Về tiêu chuẩn
Từ máy phun sơn công nghiệp cho đến dòng cầm tay đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE) hơn thế nữa còn “danh chính ngôn thuận” vượt qua kiểm tra khắt khe của hải quan và sau đó được cấp phép phân phối rộng rãi khắp Việt Nam. Máy phun sơn của Yamafuji đều có giấy tờ rõ ràng, minh, đem đến sự yên tâm cho người mua.

3. Một số hình ảnh và video khách hàng đã đặt mua máy phun sơn công nghiệp Yamafuji

Dưới đây là một số hình ảnh và video khách đã đặt mua và sử dụng thiết bị này, bạn hãy xem thật kỹ để biết được cách sử dụng cũng như xem những phân tích phía trên của chúng tôi có đúng không nhé!.
 




khách đang test máy phun sơn cầm tay yamafuji

khách đang test máy phun sơn công nghiệp yamafuji

Sau những đánh giá cùng video vận hành máy do chính người tiêu dùng thực hiện, nếu bạn muốn được tư vấn hoặc đặt mua, hãy liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh - nhà phân phối độc quyền của Yamafuji tại Việt Nam. Máy phun sơn của Yamafuji rất đa dạng, bạn chỉ cần nói ra nhu cầu sử dụng, sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn ngay cho máy vừa hợp túi tiền vừa phù hợp với công việc của mình. 
Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm các sử dụng và thông tin về các dòng máy phun sơn, vậy hãy vào website http://huongdansudung.com.vn/ để tham khảo các bài viết nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email