Tìm hiểu máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMTH90

Trong bài viết hôm nay, Hải Minh giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy đo độ ẩm cầm tay HMTH90, một model sản xuất bởi hãng TigerDirect của Mỹ. Thông tin sản phẩm cụ thể như thế nào? Tính năng được trang bị ra sao? Tất cả đều được giải đáp trong bài viết, hãy cùng tham khảo chi tiết nhé.

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMTH90

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay TigerDirect HMTH90 có đặc điểm gì?

Máy đo độ ẩm hay đồng hồ kỹ thuật số đo độ ẩm, nhiệt độ, Thời gian & Lịch (Meter) HMTH90 là dụng cụ đo nhiệt độ và độ ẩm của không khí. Sử dụng công nghệ đo tiên tiến giúp thiết bị đo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

HMTH90 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, chắc chắn, thuận tiện trong việc di chuyển. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mọi sản phẩm từ hãng.

Người sử dụng có thể tùy chỉnh lựa chọn các đơn vị cho phù hợp. Máy hỗ trợ đo những giá trị lớn nhất hay nhỏ nhất và tự động tắt đi khi ngưng sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó màn hình LCD giúp hiển thị hình ảnh chính xác và có thể điều chỉnh chế độ hiển thị nhiệt ,chế độ hiển thị độ ẩm tiện dụng.

Ngoài ra, may do do am này có chức năng Alarm giúp thiết bị sử dụng như một thiết bị thời gian hay người dùng có chuyển sang chức năng lịch bằng thao tác đẩy nút ADJ trên thiết bị,...

Hải Minh chuyên bán máy đo độ ẩm các loại với giá cạnh tranh nhất hiện nay

Chính xác, nhanh chóng, trọng lượng nhẹ chỉ với 100g, thiết bị dễ sử dụng cho cả người không chuyên, với nhiều tính năng ưu việt khác của máy đo độ ẩm không khí HMTH90 hỗ trợ công việc đo độ ẩm, nhiệt độ không khí của quý khách trở nên thật đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Nếu có nhu cầu mua thiết bị, quý khách có thể liên hệ đến Hải Minh, địa chỉ cung cấp các thiết bị đo độ ẩm uy tín và đáng tin cậy tại Tp,HCM và Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận khác. Máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMTH90 hiện đang được bán tại Hải Minh với giá 800.000 VNĐ, mức giá quá ưu đãi khi so với giá thị trường, một cái giá vô cùng tốt và rất tiết kiệm.

Không chỉ kinh doanh thiết bị đo độ ẩm không khí của hãng TigerDirect, Kimo,… Hải Minh còn cung cấp và phân phối chính hãng máy đo độ ẩm của các hãng nổi tiếng khác trên thị trường. Đến với siêu thị Hải Minh quý khách hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng và cam kết hàng nhập khẩu chính hãng. Mọi sản phẩm mua tại Hải Minh đều có chế độ bảo hành kém theo, hỗ trợ về kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng chi tiết từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

>> >> Video máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng LaserLiner 082.015A

 

Để quý khách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiến hành tư vấn cụ thể và chi tiết về thông tin kỹ thuật, các tính năng hay loại máy đo độ ẩm giá rẻ nào với những ưu điểm nào phù hợp với mục đích sử dụng, để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất. Bấm gọi ngay honline: (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được hỗ trợ tốt nhất từ Hải Minh.
 
>> Máy đo độ ẩm giá rẻ Sincon STH-10 chuẩn chất lượng Hàn, nhập khẩu chính hãng
>> Nơi bán máy đo độ ẩm tại Hà Nội uy tín

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email