Tiêu chí lựa chọn máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn

Ứng dụng may phun son cong nghiep vào quy trình sử dụng sẽ giúp cho công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm vật liệu sơn mà bề mặt sơn do máy tạo ra vô cùng tốt.
Là thiết bị được xem là không thể thiếu tại các công trình, đem tới hiệu quả công việc lớn vì thế nên người tiêu dùng cần cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm. Vậy tiêu chí lựa chọn máy phun sơn công nghiệp như thế nào là chính xác nhất, tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
 
Tieu-chi-lua-chon-may-phun-son-cong-nghiep-dung-chuan

1. Giới thiệu đôi nét về máy phun sơn công nghiệp

Ra đời với chức năng đúng như tên gọi, máy phun sơn công nghiệp là loại máy bơm phun sơn với áp lực cao, mạnh, tốc độ phun nhanh, dùng đường kính rộng cho độ nhẵn và đều màu sơn trên mọi bề mặt chất liệu một cách hiệu quả. 
Mẫu máy này có kích thước lớn, khả năng làm việc tốt gấp nhiều lần so với dòng máy cầm tay hay máy dân dụng khác, chính vì thế nên nó được sử dụng phổ biến tại các công trình lớn như chung cư, khu đô thị, trung tâm thương mại, hay các cơ sở sản xuất nội ngoại thất…
Nếu như trước đây đòi hỏi thợ sơn phải có tay nghề tốt, trình độ cao mới cho ra chất lượng bề mặt sơn như ý muốn. Thì giờ đây, với sự xuất hiện của thiết bị này con người dễ dàng thao tác được xem là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho người lao động trong việc thi công sơn và tạo ra chất lượng thành phẩm không thua kém gì những người thợ lành nghề.
Thiết bị này có cấu tạo khá đơn giản, máy hoạt động dựa vào sự chênh lệch áp suất của khí nén. Khí nén đi qua đầu ống phun được tăng tốc do chênh lệch áp suất, sơn ở ống kia được hút lên khỏi bình sơn và bị dòng khí nén tạo ra thành những tia sơn nhỏ.
May phun son được chia làm nhiều loại và mỗi loại có những đặc trưng riêng, nhưng những dòng công nghiệp đều được sử dụng được cho nhiều loại sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm…

 
Co-tinh-su-dung-khi-nguon-dien-khong-on-dinh
 

2. Cách lựa chọn may phun son cong nghiep phù hợp

Sử dụng may phun son để đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng tốt với tính thẩm mỹ cao, giúp cho công việc của bạn diễn ra đơn giản và thuận tiện hơn. Vậy nên trước khi chọn mua thiết bị, người tiêu cùng cần biết cách lựa chọn dòng máy phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc. 

Dựa vào thông số kỹ thuật của máy
Thường các thông số kỹ thuật quan trọng của máy sẽ được gắn trực tiếp trên máy, bạn cần quan tâm tới công suất – công suất càng cao khả năng làm việc càng tốt, điện áp, kích thước… Những chỉ số ấy sẽ cho bạn biết thiết bị của bạn có thật sự tốt hay không, đem tới năng suất làm việc có đúng như thông báo của nhà sản xuất.

Độ bền, thời gian làm việc
Bạn cần quan tâm thiết bị của bạn được làm từ vật liệu gì, độ bền của nó ra sao, khả năng chịu nhiệt chịu lực như thế nào, thời gian sử dụng kéo dài bao nhiêu năm?... Trả lời được những câu hỏi đó giúp bạn hạn chế mức thấp nhất khả năng lựa chọn sai thiết bị.  Lựa chọn máy có độ bền tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo hào trì và sửa chữa máy.

Khả năng làm việc của máy
Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong khâu chọn mua thiết bị, nên mua những dòng máy có khả năng làm việc linh hoạt và đa dạng vừa thuận tiện trong quá trình làm việc vửa đem tới hiệu quả tốt nhất. Những dòng máy công nghiệp hiện nay đều có thể sử dụng cho nhiều loại sơn khác nhau, do đó yếu tố này không làm khó người tiêu dùng.

 
3-Ly-Do-Nen-Su-Dung-May-Phun-Son-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban
 

3. Thiết bị phun sơn công nghiệp được ưa chuộng năm 2023

Máy phun sơn công nghiệp sơn bột HM 2030 sử dụng được cho các loại sơn nước, bột bã, bột trét, phun nhớt đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng tại các công trình xây dựng, được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với các nhà thầu. Có khung máy chắc chắn, sở hữu công suất làm việc vượt trội nên cùng hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt nên HM 2030 hoạt động êm ái, bền bỉ, đạt hiệu quả công việc tốt.
Thiết bị phun sơn công nghiệp HM-1295, được xem là dòng máy đa năng sử dụng phổ biến tại các công trình hiện nay, phun được bột trét và hầu hết các dòng sơn ở trên thị trường. Thết kế hiện đại cùng khả năng phun sơn tốc độ cao, do vậy nên HM-1295 được người dùng, chủ đầu đánh giá tốt và sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua.
Máy phun sơn công nghiệp Epoxy 2 thành phần HY 1095 là mẫu máy chuyên nghiệp dành cho nhà thầu xây dựng. Có khả năng di chuyển linh hoạt cùng tốc độ phun sơn cao nên đem tới sự tiện lợi nâng cao hiệu quả trong quá trình làm việc. Sử dụng công nghệ pitong có độ bền cao, áp lực phun sơn lớn, cách thức dụng đơn giản chính vì thế nên HY 1095 trở thành lựa chọn hàng đầu cũng như sự đầu tư xứng đáng cho người tiêu dùng.

 

5-thong-so-ky-thuat-can-phai-biet-khi-mua-may-phun-son


Ứng dụng may phun son cong nghiep vào quy trình sử dụng sẽ giúp cho công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm vật liệu sơn mà bề mặt sơn do máy tạo ra vô cùng tốt.

Với những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem tới cho bạn qua bài viết trên đã phần nào giúp ích cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn thiết bị phù hợp.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email