Những mẫu máy phun sơn Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Những dòng máy phun sơn mang thương hiệu Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tường và lựa chọn bởi nơi đây nổi tiếng với công nghệ hàng đầu thế giới, luôn nghiên cứu và sản xuất ra những thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất.
Những dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tường và lựa chọn bởi nơi đây nổi tiếng với công nghệ hàng đầu thế giới, luôn nghiên cứu và sản xuất ra những thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất. Các mẫu máy này đem tới hiệu quả làm việc tốt với công suất làm việc vượt trội vì thế nên hiệu chất lượng sản phẩm và chất lượng công việc không thể nào chê. Dưới đây là những mẫu máy phun sơn Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay, đọc ngay nhé.
 
Nhung-mau-may-phun-son-Nhat-Ban-duoc-ua-chuong-hien-nay

1. Thương hiệu máu phun sơn Nhật Bản được ưa chuộng

Máy phun sơn thương hiệu Yamafuji
Yamafuji không chỉ nổi tiếng với máy phun sơn mà nó còn nổi tiếng với nhiều dòng máy thiết bị khác như máy hút chân không, máy hàn miệng túi, máy tời điện, máy co màng… Ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại vào sản xuất nên sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem tới sự linh hoạt cho người sử dụng.
Yamafuji nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu máy từ dòng cầm tay mini tới dòng máy công nghiệp công nghệ cao, đáp ứng hầu hết được nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Hơn nữa, ở thương hiệu này luôn chú trong tới thời gian sử dụng của máy nên vật liệu được lựa chọn luôn có đạt tiêu chuẩn có độ bền cao, có thể chịu lực chịu nhiệt tốt. Vậy nên tuổi thọ của thiết bị được duy trì ở mức lâu nhất.
Ngoài ra công suất làm việc và khả năng vận hành cũng dược đặt lên hàng đầu, đảm bảo máy đem tới hiệu quả tốt nhất cùng cách thức sử dụng đơn giản và người dùng dễ dàng sử dụng.  
Một số model máy nổi bật của nhà Yamafuji chúng ta có thể kể đến như máy cầm tay YF900, YF130; máy công nghiệp GTB-1095, GTB-390…

 

Máy phun sơn thương hiệu Iwata
Iwata cũng là một trong những thương hiệu về máy móc xây dựng đặc biệt là thiết bị phun sơn. Đây là nơi chuyên cung cấp cho thị trường những dòng máy cầm tay chất lượng cao với khả năng phun vượt trội, tạo ra lớp sơn đều đẹp và láng mịn.
Chú trọng về vẻ bề ngoài nên những sản phẩm luôn có tính thẩm mỹ cao, bề ngoài bắt mắt, được thiết kế hết sức gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển máy mà không đòi hỏi tay nghề cao.
Đặc biệt với những dòng BPG bộ phận thân súng được mạ crom nên độ bền tốt, có thể sử dụng máy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu nắng chịu mưa vô cùng vượt trội. Do vậy nó có thời gian sử dụng lâu dài.
So với những dòng máy Trung Quốc thì Iwata có giá thành cao hơn tuy nhiên hiệu quả công việc cũng như chất lượng thì nó hoàn toàn vượt xa, nó hoàn toàn có thể đánh bại được các đối thủ khác như Meiji, Prona, Santa…

 

Máy phun sơn thương hiệu Yikito
Cũng như Yamafuji hay Iwata, Yikito cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Chuyên sản xuất ra những thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho chất lượng phun sơn hoàn hảo. Vậy nên Yikito xuất hiện phổ biến tại các công trình xây dựng.
Máy phun sơn nước được xem là dòng máy nổi bật của thương hiệu này, nó sử dụng được cho nhiều loại sơn như sơn epoxy, sơn dầu, sơn chống thấm… Được xem là sự hỗ trợ đắc lực trong các nghề sản xuất, nghệ thuật và các công việc liên quan tới đồ họa trang trí.
Được người tiêu dùng ưa chuộng bởi lực phun sơn mạnh, các tia sơn đều nên lớp sơn được tạo ra có chất lượng tốt, đều đẹp và không gây các hiện tượng như lỗ kim, bỏng nước…
Ba cái tên Yamafuji, Iwata, Yikito là 3 thương hiệu được mọi người ưa chuộng nhiều trong năm 2023. Những sản phẩm của chúng đem lại được đánh giá vô cùng tốt, hiệu quả nó đem lại rất cao.

 
3-Ly-Do-Nen-Su-Dung-May-Phun-Son-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban
 

2. Một số lưu ý khi lựa chọn mua thiết bị phun sơn

Để chọn cho mình sản phẩm máy phun sơn phù hợp bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình như dùng để làm gì để phun sơn trang trí hay sử dụng trong công trình xây dựng, tần suất sử dụng như thế nào nhiều hay ít thường xuyên hay không,… Phải hiểu rõ những vấn đề này trước bạn mới biết chính xác được cần mua máy như thế nào, công suất sử dụng ra sao.
Mức đầu tư bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu. Hiện nay có rất nhiều dòng máy đến từ nhiều thương hiệu với công năng làm việc khác nhau vì thế nên giá thành của từng mẫu máy cũng khác nhau. Chính vì thế nên bạn cần có kiến thức cơ bản về thiết bị này và so sánh giữa các model máy khác nhau.
Nên chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm của bạn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chắc chắc khi thiết bị của bạn gặp sự cố hay xảy ra vấn đề đều có người hỗ trợ bạn.

 
Luu-y-khi-su-dung-may-phun-son-de-keo-dai-do-ben

Thêm vào đó, hãy lựa chọn máy của những thương hiệu nổi tiếng, và 3 thương hiệu được hướng dẫn sử dụng kể đến qua bài viết trên là những gợi ý tốt. Những thương hiệu uy tín chắc chắn thiết bị của bạn có chất lượng tốt đã dược mọi người kiểm định và nhận xét một cách khác thường.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email