Mua máy phun sơn Nhật Bản ở đâu

Máy phun sơn cầm tay là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất và trang trí. Nó giúp công việc diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giải phóng sức lao động cho con người.
Nhật Bản luôn là đất nước đi đầu trong việc nghiên cứu và chế tạo ra các dòng máy thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống con người. Những sản phẩm đến từ nơi đây luôn có chất lượng tốt, được kiểm định chất lượng cũng như độ an toàn trước khi tung ra thị trường nên đạt tiêu chuẩn quốc tế và được người tiều dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết bị phun sơn cầm tay cũng là một trong những thiết bị được mọi người quan tâm trong suốt thời gian qua. Vậy mua máy phun sơn Nhật Bản ở đâu? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
 
Mua-may-phun-son-cam-tay-Nhat-Ban-o-dau

1. Tầm quan trọng của máy phun sơn hiện nay

Máy phun sơn cầm tay là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất và trang trí. Nó giúp công việc diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giải phóng sức lao động cho con người.
Sử dụng trong trang trí nội ngoại thất ngôi nhà và công trình
Máy chuyên dùng để phun sơn bên trong và bên ngoài ngôi nhà, siêu thị, trung tâm thương mại, hàng rào… tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt. Ngoài ra nó còn ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, rêu bám trên bề mặt tường giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho bức tường.
Hơn nữa việc sử dụng thiết bị này còn giúp bạn dễ dàng thay đổi màu sắc ngôi nhà, căn phòng hay một góc không gian theo màu sắc yêu thích mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Nếu như trước đây sử dụng con lăn hay chổi quét mất quá nhiều thời gian, giờ đây với ra đời của thiết bị phun sơn cầm tay đã giúp quá trình làm việc ấy diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Trang trí đồ vật
Những đồ vật chúng ta thấy thường ngày như bàn ghế, tủ, cửa… đều được phủ bên ngoài lớp sơn bảo vệ. Nó không chỉ đem tới vẻ đẹp cho đồ vật mà nó còn chống xước, chống ăn mòn, hoen gỉ, duy trì độ bền tốt, giúp màu sắc hài hòa hơn.
Bởi thiết bị phun sơn cầm tay hoạt động dựa trên cơ chế tạo ra những tia bụi sơn với lực phun mạnh độ bám tốt nên giúp cho lớp sơn được đều đẹp và mịn màng hơn so với phương pháp quét sơn thủ công.
 
Tam-quan-trong-cua-may-phun-son

2. Địa chỉ phân phối máy phun sơn Nhật Bản

Để sở hữu những dòng máy phun sơn cầm tay có nguồn gốc từ Nhật Bản, đến ngay chi nhánh gần nhất của Siêu thị Hải Minh. Bởi nơi đây chuyên phân phối và cung cấp ra thị trường hàng nghìn mẫu máy của các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Yamafuji, Ultra Cordless…
Người tiêu dùng có thể mua hàng của Siêu thị Hải Minh bằng 2 cách là đến trực tiếp cửa hàng gần nhất hoặc mua hàng online thông qua các kênh mạng xã hội như facebook, zalo…hoặc liên hệ qua số hotline để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Với 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc cùng 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối thiết bị xây dựng nói chung và máy phun sơn nói riêng, Hải Minh cam kết đem tới những sản phẩm chính hãng, có giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 
Sieu-thi-Hai-Minh-don-vi-ban-may-phun-son-uy-tin-chuyen-nghiep
 

3. Sử dụng máy phun sơn cần lưu ý điều gì

Để thiết bị của bạn có thời gian sử dụng lâu dài, duy trì năng suất làm việc tốt đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị khi sử dụng thiết bị này bạn cần lưu ý một số điều sau.
Kiểm tra thiết bị trước khi vận hành máy, đảm bảo máy sẽ hoạt động trong trạng thái tốt nhất với nguồn điện phù hợp, ổn định, đáp ứng nhu cầu quá trình sử dụng của máy.
Vệ sinh thiết bị trước và sau khi sử dụng nhằm mục đích loại bỏ bụi bẩn và cặn sơn còn sót lại trong quá trình máy làm việc. Không gây bít tắc vòi phun, giúp sơn ra đều, mịn, tính thẩm mỹ cao.
Luôn giữ cho máy luôn khô ráo, tránh để vòi phun dính nước gây hỏng bề mặt sơn ảnh hưởng tới độ bền cũng như bề mặt sơn mà máy tạo ra.
Được biết sơn là loại vật liệu có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người đặc biệt là bệnh về da hay đường hô hấp. Vì thế nên cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ như quần áo dài tay, khẩu trang, kính mắt. Đặc biệt không phun sơn khi điều kiện môi trường không thuận lợi như mưa gió to và ở những nơi đông người.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi khởi động máy, điều này giúp bạn hiểu rõ quy trình vận hành và cách thức sử dụng máy, giúp bạn điều khiển máy đúng cách, hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong quá trình làm việc.
Để đảm bảo máy hoạt động tốt và đem tới chất lượng phun sơn như mong muốn bạn nên phun thử nghiệm trên trên diện tích nhỏ trước khi phun thật.
Nếu bạn thực hiện đúng những lưu ý trên tin chắc rằng thiết bị của bạn sẽ có thời gian làm việc lâu dài, năng suất làm việc tốt và đảm bảo đem tới hiệu quả phun sơn vượt trội.

 
3-Ly-Do-Nen-Su-Dung-May-Phun-Son-Cho-Ngoi-Nha-Cua-Ban

Hy vọng với những thông tin mà hướng dẫn sử dụng cung cấp qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thưc bổ ích trong việc lựa chọn dòng máy phun sơn phù hợp.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email