Tham khảo giá máy đo độ mặn hãng Atago tại Hải Minh

Bài viết này sẽ tổng hợp các sản phẩm máy đo nồng độ mặn của hãng Atago về giá cả, tính năng sản phẩm chi tiết được trang bị, để khách hàng tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giá máy đo độ mặn hãng Atago tại Hải Minh

Atago một thương hiệu lớn tại Nhật và trên thị trường thế giới chuyên sản xuất các thiết bị đo độ mặn, thiết bị đo cồn kế, đo độ ngọt ( Brix kế),... uy tín, công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm mà hãng cung cấp. Thiết bị hiện nay cung cấp cho rất nhiều thị trường trên thế giới và luôn được khách hàng lựa chọn tin dùng.

Giá máy đo độ mặn hãng Atago tại Hải Minh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo một số giá máy đo độ mặn của hãng Atago mà Hải Minh đang cung cấp.

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06S

1, Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06S

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06S hay máy đo độ mặn Atago PAL-06S được thiết kế chuyên dùng để đo nồng độ muối. Thiết bị có thể ứng dụng trong ngành nông ngư nghiệp như đo nồng độ muối trong nuôi trồng hải sản, trong công nghiệp sản xuất thực phẩm, nước mắm hay phụ gia,...

Máy được trang bị tính năng chống nước, bụi theo chuẩn CE, IP65. Thiết kế nhỏ, gọn, dễ vận hành, độ chính xác và tính ổn định cao, thời gian đo nhanh chóng chỉ mất 3s/1 mẫu. Ngoài ra, thiết bị có chức năng có thể tự động bù trừ nhiệt độ để cho kết quả đáng tin cậy hơn. Hiện tại máy được bán tại Hải Minh với giá: 6.600.000 VNĐ.

Máy đo độ mặn Atago Master-S10M

2, Máy đo độ mặn Atago Master-S10M

Khúc xạ kế đo độ mặn atago Master-S10M với tính năng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường cho kết quả đo tin cậy, chính xác hơn. Trọng lượng máy đo độ mặn này nhẹ, kích thước khá nhỏ, phạm vi đo rộng. Máy ứng dụng phổ biến trong ngành nông nghiệp nuôi trồng thủy sản, sản xuất muối, công nghiệp chế biến thực phẩm. Máy có giá 3.200.000 VNĐ.

>> Video hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn horiba B 721

 

3, Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-03S

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-03S là thiết bị dùng để đo nồng độ mặn trong ngành nuôi trồng thủy sản hay sản xuất muối,... Thiết bị được thiết kế và vận hành khá đơn giản, khi sử dụng chỉ cần nhỏ vài giọt nước chứa muối trên lăng kính khúc xạ kế, đậy nắp trên lăng kính và điều chỉnh độ đi - ốp cho phù hợp, như vậy là có thể đo được nồng độ mặn.

Cũng như các thiết bị đo khác của hãng, khúc xạ kế đo độ mặn Atago giá rẻ mã PAL-03S cũng được trang bị chức năng bù trừ nhiệt độ, trọng lượng nhẹ, gọn chỉ với 100gram, cho độ đo chính xác cao đến 0.2%, ±10C. Máy đo độ mặn này được bán với giá 10.500.000 VNĐ.

Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-03S

Trên đây chỉ là một trong những thiết bị đo nồng độ mặn của hãng Atago, để biết thêm nhiều loại mẫu mã khác, khách hàng có thể truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn hay liên hệ: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được chúng tôi tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết về sản phẩm, giá cả hay các dịch vụ khác. Hải Minh luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đúng 100% chính hãng. Hãy ghé Hải Minh khi lựa chọn mua máy đo nồng độ mặn!

>> Bán máy đo độ mặn Hanna HI96821 tại Siêu Thị Hải Minh
>> Giá máy đo độ mặn thực phẩm chất lượng và chính hãng tại Hải Minh

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email