Tăng Gấp 10 Doanh Số Với Máy Hút Chân Không Yamafuji

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu sản xuất có thể gia tăng đáng kể doanh số của bạn thì đừng bở qua bài viết này. Bởi bạn sẽ doanh số của bạn sẽ tăng gấp 10 lần khi sử dụng máy của thương hiệu Yamafuji
Danh mục
I. Giới thiệu thương hiệu Yamafuji Nhật Bản uy tín trong sản xuất máy hút chân không
II. Tại sao máy hút chân không Yamafuji giúp bạn tăng gấp 10 lần doanh số?
1. Máy có khả năng hút chân không dễ dàng và nhanh chóng
2. Máy có thanh hàn đẹp gia nhiệt nhanh chóng
3. Khả năng làm việc với mức độ nhiệt cao và làm việc bền bỉ
III. Mua máy hút chân không Yamafuji ở đâu uy tín

Hiện nay việc đóng gói và bảo quản các loại vật phẩm đã trở nên nhanh chóng hơn nhiều với các dòng sản phẩm hút chân không so với việc bảo quản truyền thống. Đặc biệt với các kỹ thuật hiện đại như bây giờ đã sản xuất được các dòng sản phẩm với tốc độ hút chân không nhanh chóng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu lớn về đóng gói sản phẩm cũng như cải thiện rõ ràng năng suất và hiệu quả làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu sản xuất có thể gia tăng đáng kể doanh số của bạn thì đừng bở qua bài viết này. Bởi bạn sẽ “Tăng Gấp 10 Doanh Số Với Máy Hút Chân Không Yamafuji”.

 
Tang-doanh-so-gap-10-lan-voi-may-hut-chan-khong-yamafuji

I. Giới thiệu thương hiệu Yamafuji Nhật Bản uy tín trong sản xuất máy hút chân không

- Yamafuji là một thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản trong sản xuất các loại máy móc thiết bị. Các sản phẩm đa dạng từ các dòng máy từ công nghiệp đến nông nghiệp thậm chí là các thiết bị đồ gia dụng được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Chính vì vậy đầu ra của sản phẩm rất uy tín đảm bảo chất lượng cao.

- Các sản phẩm máy hút chân không của Yamafuji được đánh giá cao bời người tiêu dùng với khả năng làm việc nhanh chóng với khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Chính nhờ dòng máy này mà doanh số của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm hút nhanh chóng thì bạn hãy tham khảo các dòng máy của Yamafuji nhé!

 

II. Tại sao máy hút chân không Yamafuji giúp bạn tăng gấp 10 lần doanh số?

1. Máy có khả năng hút chân không dễ dàng và nhanh chóng

- Các dòng sản phẩm của Yamafuji được sản xuất với công suất lớn hớn thông thường so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà khả năng hút chân không được diễn ra một cách nhanh chóng. Thông thường các các loại túi thường được hút nhanh với tốc độ chỉ trong vòng vài giây một sản phẩm.

- Đồng thời máy bơm hút chân không được làm bằng dồng nguyên chất có khả năng bơm hút mạnh mẽ gia tăng khả năng hút kiệt các sản phẩm mà bạn đang thực hiện. Chính nhờ khả năng hút kiệt này mà việc bảo quản sản phẩm được thời gian dài, tránh việc thực phẩm bị hư hỏng. Máy đóng gói hút chân không của thương hiệu Yamafuji thực hiện hút đảm bảo có thời gian hút lâu hơn các dòng thông thường gấp 1,5 có khi lên đến 2 lần so với bảo quản bằng các thiết bị khác.

 
May-co-kha-nang-hut-chan-khong-de-dang-va-nhanh-chong
 

2. Máy có thanh hàn đẹp gia nhiệt nhanh chóng

- Các sản phẩm của máy đều được sản xuất với thanh hàn đẹp, có khả năng gia nhiệt nhanh chóng mà không khiến túi nilong của bạn bị cháy. Với khả năng gia nhiệt nhanh và đều giúp các mối hàn được thực hiện chỉ trong vài giây giúp túi có đường hàn rất ưng. Chính từ những vượt trội trong việc hàn có khả năng hấp dẫn các khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn khi có sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

- Bề rộng của thanh hàn lớn hơn so với các dòng máy khác trên thị trường. Thường chiều rộng này được cải thiện rõ ràng giúp mối hàn trên túi được lớn hơn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo quản thực phẩn được tốt hơn.

- Chiều dài thanh hàn vượt trội hơn các sản phẩm trên thị trường. Đây cũng là một yếu tố giúp bạn có thể cải thiện đáng kể được doanh số khi số lượng túi cần hàn có thể tăng lên khi chiều dài thanh hàn được cải thiện. So với thông thường bạn chỉ có khả năng hút chân không được một sản phẩm thì nay bạn có thể hút được nhiều sản phẩm cùng một lúc gia tăng đáng kể hiệu suất làm việc của bạn.

 
May-co-thanh-han-dep-gia-nhiet-nhanh-chong
 

3. Khả năng làm việc với mức độ nhiệt cao và làm việc bền bỉ

- Máy có khả năng làm việc với mức nhiệt cao hơn so với các loại máy khác điều này giúp máy có thể hút được chân không với nhiều loại chất liệu tốt hơn. Đây cũng là thế mạnh của máy giúp bạn có thể cải thiện doanh thu khi có thể hút không một cách đa dạng.

- Máy còn trang bị thêm quạt làm mát giúp  máy có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị quả tải. Nhiều sản phẩm hiện nay không có trang bị quạt làm mát khiến máy khi hàn ở nhiệt độ cao bị quá tải dẫn đến hiện tượng ngắt quãng trong quá trình làm việc.

-
May hut chan khong còn trang bị thêm nút dừng nguy cấp đảm bảo cho quá trình hoạt động của bạn được diễn ra một cách an toàn nhất có thể. Nút dù không giúp gia tăng khả năng hoạt động của máy nhưng góp phần duy trì tính ổn định trong việc vận hành máy.
 
Kha-nang-lam-viec-voi-muc-do-nhiet-cao-va-lam-viec-ben-bi
 

III. Mua máy hút chân không Yamafuji ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay nếu bạn thấy dòng máy Yamafuji được phân phối bởi các nhà cung cấp ngoài Hải Minh thì bạn đang đối mặt với tình trạng sử dụng hàng kém chất lượng. Bởi Siêu thị Hải Minh là nơi phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu Yamafuji. Chính vì vậy nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của Yamafuji thì hãy liên hệ ngay với Hải Minh để mua được sản phẩm chính hãng 100% cũng như với giá thành phải chăng nhất. Ở đây, đội ngũ cán bộ kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn tất cả các vấn đề mà bạn đang gặp phải!

Như vậy, Hướng dẫn sử dụng đã giới thiệu cho bạn tại sao bạn có thể gia tăng gấp 10 doanh số với thương hiệu Yamafuji. Mong những thông tin này là hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm của bạn.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email