Tại sao súng mở bu lông Boss 3800P giá rẻ được ưa dùng

Súng mở bu lông Boss model 3800p đang khuynh đảo thị trường nhờ các tính năng hữu ích như: lực xiết lên tới 1500Nm, tốc độ tải 2900, vặn mở được các bu lông từ 12-32mm. Súng bắn bu lông giá rẻ với trọng lượng nhẹ
Trong thời kỳ mà ngành công nghiệp cơ khí, đặc biệt là công nghiệp ô tô ngày càng phát triển. Nhu cầu lắp ráp và sửa chữa tăng cao. Một trong những công đoạn chiếm nhiều thời gian của công nhân nhất chính là quá trình vặn, siết ốc. Đây là một công đoạn đơn giản, tuy nhiên rất quan trọng.

Nhận thấy nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường xuất hiện một loại máy vô cùng tiện lợi, giúp đỡ cho công đoạn này được trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đó chính là sung mo bu long.

Đặc điểm của súng mở bu lông Boss 3800P:

1. Về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu:

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường với những mẫu mã, đặc điểm và chất lượng khác nhau khiến những người tiêu dùng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến cho các bạn một loại máy có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay đó chính là Boss-3800P.
súng bắn bu lông boss

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Boss xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng cao, không thua kém gì bất kì sản phẩm nào đến từ Nhật Bản. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng quan tâm sử dụng.

2. Về tính năng nổi bật:

Cũng giống như những loại súng khác đến từ thương hiệu này, súng vặn bu lông Boss-3800P có lực siết lớn, công suất cao, được nhiều cơ sở sửa chữa tin tưởng và những chuyên gia đánh giá cao.

Thông số kĩ thuật của máy:
  • Kiểu búa kép.
  • Lực xiết lớn lên tới 1500 N.m.
  • Khả năng siết các loại bu lông với kích thước: 12 – 32mm.
  • Tốc độ không tải của súng lên tới 2900 V/P.
  • Trọng lượng của máy nhẹ chỉ 7kg.
  • Lực áp lực khuyên dùng khoảng từ 8 – 10bar.
súng mở bu lông boss

Máy bắn bu lông giá rẻ vận hành vô cùng mạnh mẽ với công suất cao giúp người dùng có thể sử dụng cho những loại xe lớn hay trong ngành công nghiệp tàu thủy. 
Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy chịu được những tác động lớn trong quá trình vận hành giúp đảm bảo độ bền và đảm bảo độ chắc chắn cho máy.
Cách thiết kế của súng khá đơn giản với tay cầm tiện lợi, giúp quá trình sử dụng và vận hành máy trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

 3. Về độ bền, tuổi thọ:

Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, các bộ phận của máy có chất lượng cao với tuổi thọ lên tới 5 – 7 năm. Khi gặp các sự cố hỏng hóc bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những  phụ kiện thay thế trên thị trường.

Ngoài ra, đây cũng là một loại máy có giá thành rẻ trên thị trường hiện nay. Cùng với công năng và hiệu quả sử dụng cao, đây là một sản phẩm được nhiều cơ sở sửa chữa hay gara tin tưởng và sử dụng.

 
súng xiết bu lông

Chúng tôi vừa lý giải sức hút đến từ chiếc súng mở bu lông Boss 3800P, một mẫu sản phẩm có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa cho công việc của nhiều cơ sở sữa chữa hiện nay.

Hãy nhanh tay liên hệ với siêu thị Hải Minh qua hotline 0902 787 139 để được sỡ hữu ngay chiếc máy này nhé! Hiện nay Hải Minh đang có rất nhiều ưu đãi cho tất cả các sản phẩm điện cơ, máy xây dựng. Đặc biệt giá máy uốn sắt, máy uốn đai, tời điện, súng bắn bu lông,... rất rẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này nhé!

 

Thông tin khác

Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Bạn muốn mua súng bắn bulong giá rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng? Làm sao để mua được máy chính hãng? đây là bí kíp mà rất nhiều thọ sữa chữa chuyên nghiệp đã áp dụng thành công
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email