Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Bạn muốn mua súng bắn bulong giá rẻ chỉ từ 1-2 triệu đồng? Làm sao để mua được máy chính hãng? đây là bí kíp mà rất nhiều thọ sữa chữa chuyên nghiệp đã áp dụng thành công

Khi mua súng bắn bulong bạn cần chú ý điều này

Một trong những thiết bị hỗ trợ việc sửa chữa rất đắc lực là sung ban bulong. Nhờ nó mà các thao tác liên quan đến ốc và bu lông trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Súng bắn bu lông dần thay thế hình ảnh những người thợ dùng phương pháp truyền thống vã mồ hôi để vặn ốc, xiết ốc để có được độ chính xác như mong muốn.

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều các sản phẩm với giá cả, chất lượng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên vì lý do tài chính không cho phép mà rất nhiều người đã dùng máy cũ, máy qua sử dụng nhiều lần. Điều này vô cùng tai hại, đặc biệt là các dạng thiết bị liên quan đến khí nén, nó gây nguy hiểm cao. 
Vậy làm sao để mua máy giá rẻ nhưng vẫn chất lượng? Cơ sở nào để mình biết đó là nhà cung cấp “xịn”. Xem ngay 3 lưu ý mà các thợ sữa chữa thường áp dụng khi mua hàng dưới đây.
Đầu tiên là kiếm tra chất lượng súng, khả năng bảo dưỡng, linh kiện đi kèm, thương hiệu sản phẩm. Đó là 3 vấn đề quan trọng nhất.
Hãy đi sâu tìm hiểu ngay nào!
Súng bắn bulong

Điểu cần lưu ý khi mua súng bắn bulong

1. Kiểm tra chất lượng của súng bắn xiết bu lông

Muốn kiểm tra chất lượng súng chính xác nhất. Bạn chú ý vào công năng của nó. Cụ thể là khi bắn, xiết bu lông và vặn bu lông cùng một lực. Thì súng mở sẽ có sự ổn định hơn hẳn. Vì khi xiết cần lực lớn, để đảm bảo bulong bám chắc, gắn hết nấc vào thiết bị. Ngược lại khi mở cần lực nhỏ, vặn từ từ, tránh văng, vở đầu ốc, trờn ven,...
Không chỉ vậy, sự ổn định của thiết bị là yếu tố hàng đầu quyết định đến tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Khả năng bảo dưỡng máy và độ phổ biến của linh kiện thay thế

Mua súng bắn bulong giá rẻ mà đổi lại thiếu hết phụ kiện. Rồi tìm nơi mua bổ sung khác nào bạn đang tự làm khó mình. Vừa tốn tiền lại tốn thời gian rồi. Việc quan tâm đến phụ kiện khi mua hàng là điều cực kỳ cần thiết. 
Súng bắn bu lông thường có: đầu vặn, dây nối khí, van,... Hãy ưu tiên những thiết bị được cung cấp đầy đủ nhất. Để đảm báo máy hoạt động an toàn, phát huy hết công năng vốn có của nó.

 
Súng bắn bulong
 
Cũng có trường hợp, model thật sự cung cấp phụ kiện thì bạn xét đến vấn đề tiếp theo. Dòng máy này có dễ dàng thay thế, tìm kiếm phụ tùng không? Mức chi phí đó gói gọn trong khoảng bao nhiêu? 

Máy nhập khẩu có thể chất lượng sẽ tốt hơn hàng nội địa nhưng muốn mua phụ tùng thì sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Hơn nữa chi phí cũng rất cao, dễ bị làm giả, làm nhái.

 3. Thương hiệu của súng vặn bu lông

Thương hiệu càng lâu đời thì càng chứng tỏ được chất lượng, giá trị. Hoặc những hãng liên tục cập nhật sản phẩm mới. Sản phẩm sau cải tiến, tối tân hơn sản phẩm trước. Đó là minh chứng rõ nét cho việc sáng tạo, công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm có xuất xứ ở những hãng này thường cực kỳ tốt.
Chẳng hạn như: Kawasaki, Kocu, Yato, East, Boss,.. Đây là những dòng súng bắn được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, một thực trạng chung tại nước ta là “càng nổi thì càng bị nhái”. Tức là những sản phẩm kể trên đều bị làm nhái nhiều nhất. Người tiêu dùng nào ưa rẻ, ít thông tin về kỹ thuật, thiếu kinh nghiệm dễ bị lừa. Tưởng rằng mình đã mua máy xịn, giá phải chăng. Nhưng thực tế thì lại quá phũ phàng.
Chính vì vậy hãy chọn mua ở các công ty phân phối ủy quyền, hoặc chi nhánh trực thuộc công ty. 95% chắc chắn bạn mua đúng máy, đúng giá nhất!
Súng bắn bulong

Trên đây là những chia sẽ về kinh nghiệm khi mua súng bắn bulong. Mong rằng bạn đã tích lũy được nhiều mẹo hay khi mua sắm. Nếu bạn có ý tưởng nào hay ho hơn, hãy góp ý ngay qua hotline 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để bài viết thêm hoàn thiện hơn. Hoặc share bài viết này cho người cùng biết nhé!
Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hơn ở đây

Thông tin khác

Tại sao súng mở bu lông Boss 3800P giá rẻ được ưa dùng

Tại sao súng mở bu lông Boss 3800P giá rẻ được ưa dùng

Súng mở bu lông Boss model 3800p đang khuynh đảo thị trường nhờ các tính năng hữu ích như: lực xiết lên tới 1500Nm, tốc độ tải 2900, vặn mở được các bu lông từ 12-32mm. Súng bắn bu lông giá rẻ với trọng lượng nhẹ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email