Sự Thật Về Máy Hút Chân Không Mà Người Bán Không Nói Với Bạn

Máy hút chân không thực phẩm là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu bền hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả những gì người bán máy đóng gói hút chân không nói với bạn đều là đúng. Thực tế, có một số sự thật về máy ép chân không mà người bán không muốn bạn biết.
Trong bài viết này, huongdansudung.com.vn sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng mà người bán máy hút chân không có thể không nói với bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn nhé!
Sự Thật Về Máy Hút Chân Không Mà Người Bán Không Nói Với Bạn

Nhu cầu sử dụng máy hút chân không hiện nay

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút chân không thực phẩm ngày càng tăng lên do nhiều lý do khác nhau. Dưới đây là một số lý do tại sao nhu cầu sử dụng máy ngày càng cao:
- Bảo quản thực phẩm tươi ngon: Yếu tố đầu tiên đó chính là thực phẩm của chúng ta được bảo quản một cách tốt hơn nhờ lượng khí được loại bỏ hoàn toàn trong túi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn giúp cho thực phẩm tươi ngon hơn.
- Cắt giảm chi phí: Chúng ta thường có thói quen mua nhiều số lượng lớn để lấy giá rẻ và giúp cho việc bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Và chính vì thế mà gia đình hay doanh nghiệp của bạn cũng giảm được đáng kể chi phí.
Nhu cầu sử dụng máy hút chân không hiện nay
- Tiết kiệm được thời gian: Thay vì mua thường xuyên thì giờ đây bạn chỉ mua 1 lần và sử dụng trong 1 tuần, chúng ta sẽ không phải mua thường xuyên nữa.
- Tiết kiệm không gian lưu trữ: Khi hút chân không thì sản phẩm sẽ được hút lại một cách gọn gàng, dễ dàng đặt trong tủ lạnh hay kho chứa mà không tốn nhiều diện tích.
Đó chính là lý do tại sao máy hút chân không đang ngày càng trở lên phổ biến và rầm rộ tai Việt Nam. Vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên trên thị trường xuất hiện tràn lan các đơn vị cung cấp các dòng máy ép chân không với mức giá khá rẻ và mức giá đắt cũng có. Vậy cần phải lưu ý gì khi mua máy đóng gói hút chân không cho gia đình hay cho xưởng sản xuất của mình?

Sự thật về máy ép chân không mà người bán không nói với bạn

Có thể chi phí đầu tư một máy ép chân không gia đình không mất quá nhiều chi phí nhưng đối với những gia đình kinh doanh nhỏ lẻ hay xưởng sản xuất thì đây lại là cả một vấn đề cần phải quan tâm. Đó là:

1. Công suất hoạt động của máy ép chân không

Công suất càng lớn thì khả năng hoạt động càng tốt và đặc biệt là nó có thể làm việc ổn định và liên tục trong thời gian dài.
Mỗi một dòng máy sẽ có một mức công suất hoạt động khác nhau và trên thị trường cũng có khá nhiều dòng máy tương đương nhưng công suất hoạt động lại lớn hơn thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn dòng có mức công suất cao hơn.

2. Sản phẩm mỗi lần hút chân không thu được

Mặc dù máy đóng gói hút chân không là dòng máy không còn xa lạ với người dùng hiện nay nhưng bên cạnh đó với một số người muốn mở rộng quy mô hơn thì cần phải lưu ý điều này.
Máy hút chân không hiện có các loại đó là bán công nghiệp và công nghiệp:
- Đối với máy bán công nghiệp bên trong buồng hút chỉ có duy nhất 1 thanh hàn và thường có 2 loại với đường hàn là 260mm và 300mm. Nếu kích thước miệng túi của bạn là 20cm thì chúng ta chỉ nên chọn dòng máy 260mm để tiết kiệm chi phí. Bởi giá của máy ép chân không 260mm và 300mm cũng có sự chênh lệch đáng kể. Nhưng nếu kích thước miệng túi của bạn chỉ khoảng từ 15cm đổ lại thì chúng ta nên chọn dòng máy có đường hàn 300mm bởi mỗi lần hút thiết bị sẽ hút được 2 túi cùng 1 lúc. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà lại gia tăng sản phẩm.

 
- Đối với máy hút chân không công nghiệp thì lại có sự khác biệt hoàn toàn về số thanh hàn. Toàn bộ các dòng máy 400, 500, 600 nói chung trên thị trường hiện nay đều có 2 thanh hàn. Và quy tắc để lựa chọn máy như sau:
+ Nếu kích thước miệng túi của bạn từ 15cm 20cm thì bạn có thể chọn dòng máy 400, 500 hay 600 tùy theo năng suất mong muốn của bạn là bao nhiêu. 400 mỗi lần sẽ cho ra được 4 sản phẩm, 500 cho ra 6 sản phẩm và 600 sẽ cho ra khoảng 8 sản phẩm.
+ Nếu kích thước miệng túi là 25 cm trung bình số lượng sản phẩm thu được với máy 400 là 2, 500 là 4 và 600 là 4. Tuy nhiên chúng ta không nên chọn 600 bởi số sản phẩm thu được là như nhau mà chi phí đầu tư 600 lại cao hơn, khá lãng phí.

3. Khoang chứa máy hút chân không

Có thể người bán quên mất việc hỏi kích thước sản phẩm của bạn là bao nhiêu thì bạn cần phải hỏi người bán về vấn đề này. Bởi có rất nhiều trường hợp mua máy về xong nhưng sản phẩm lại lớn hơn so với khoang chứa đành phải đổi trả lại máy rất mất công trong việc di chuyển.
Trên đây chính là 3 lưu ý mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn khi mua bất kì dòng máy đóng gói hút chân không nào hiện nay.
Ngoài ra, nếu bạn mua máy ép chân không của Yamafuji thì đừng quên yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng nhận CO, CQ và hãy xem sản phẩm mình xem có đạt tiêu chuẩn chất lượng CE hay không nhé. Đây là một quyền lợi cũng như là yếu tố giúp chúng ta an tâm hơn khi mua một sản phẩm đến từ Yamafuji.
Hi vọng bài viết “Sự Thật Về Máy Hút Chân Không Mà Người Bán Không Nói Với Bạn” đã cung cấp đến bạn những thông tin thực sự hữu ích!

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email