Sự Khác Biệt Giữa Máy Hút Bụi Chạy Pin Và Máy Chạy Điện

Ngày nay, máy hút bụi dường như đóng vai trò chủ đạo trong việc vệ sinh nhà ở, văn phòng, xưởng, khách sạn, nhà hàng...Cũng không khó hiểu khi nó lại quan trọng bởi các tính năng mà nó sở hữu vô cùng hiệu quả, tiết kiệm. Công việc dọn dẹp, vệ sinh không còn mất quá nhiều thời gian nữa, không cần phải bỏ một khoản tiền lớn làm dịch vụ và cũng không cần thuê nhiều nhân viên vệ sinh nữa.
 
Sự Khác Biệt Giữa Máy Hút Bụi Chạy Pin Và Máy Chạy Điện

Sự Khác Biệt Giữa Máy Hút Bụi Chạy Pin Và Máy Chạy Điện
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy điển hình là máy hút bụi chạy pin và máy chạy điện. “Sự Khác Biệt Giữa Máy Hút Bụi Chạy Pin Và Máy Chạy Điện” là gì và chúng ta nên chọn dòng máy nào?

Sự khác biệt giữa máy hút bụi dùng pin và chạy điện?

Để quyết định xem chúng ta nên chọn dòng máy nào trước tiên cần phải phân biệt được 2 loại máy này và các tính năng mà nó sở hữu là gì?
>>> Nên tham khảo thêm: Đánh giá ưu và nhược điểm máy hút bụi mini 
                                             Mua ngay Máy Hút Bụi Hiện Đại Giá Cực Sốc cùng Hải Minh

1. Máy hút bụi dùng pin là gì?

Máy chạy pin thường là dòng máy cầm tay, nhỏ gọn và tích hợp hộp chứa bụi ngay trong thân máy. Và dĩ nhiên, nó sẽ không có ống thổi hay hộp chứa bụi riêng biệt.
Công suất sở hữu thường khá nhỏ và phù hợp dọn dẹp vật dụng trong phòng, xe ô tô, rèm cửa, các khu vực cao không với tới. Một số dòng máy thông minh hơn dạng cầm tay thì có khả năng hút thảm, sàn nhà, bụi kệ sạch..và di chuyển vô cùng dễ dàng.

 
Máy hút bụi dùng pin là gì

2. Máy hút bụi chạy điện

Máy hút bụi chạy điện được ưa chuộng khá nhiều trong các gia đình và cũng có nhiều loại khác nhau với công suất lớn. Thiết kế của máy tiện lợi, có bánh xe di chuyển và máy sử dụng nguồn điện trực tiếp, công suất lớn hơn và vệ sinh được nhiều không gian hơn.
Máy hút bụi công nghiệp thường có độ ồn cao và được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện...nơi diện tích vệ sinh lớn. Nếu bạn dùng máy hút bụi tại gia đình có trẻ nhỏ thì nên ưu tiên chọn độ ồn thấp không quá 77dB.
 Máy hút bụi chạy điện

Sử dụng máy hút bụi chạy điện hay pin?

Dựa vào sự khác biệt trên, chắc có lẽ bạn cũng đã có thể biết là nên chọn dòng máy nào rồi đúng không. Với thiết bị chạy điện dây điện của máy thường 5m diện tích vệ sinh sẽ bị thu hẹp lại nếu muốn vệ sinh nơi khác thì cần phải có ổ cắm. Nếu bạn cần di chuyển ra không gian ngoài trời thì nên chọn máy hút bụi cầm tay.
Nhìn chung máy cầm tay thường dùng hút vật dụng nhỏ, rèm rửa và chủ yếu là trong các ô tô. Lượng bụi cần vệ sinh không nhiều như trong gia đình nên công suất nhỏ, đầu hút linh hoạt. Đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp.

 
Sử dụng máy hút bụi chạy điện hay pin

Nên chọn máy hút bụi đến từ thương hiệu nào?

Sẽ có khá nhiều thương hiệu cho bạn tham khảo, tuy nhiên chúng tôi xin gợi ý một vài máy hút bụi gia đình đến từ thương hiệu nổi tiếng và bán chạy hiện na.

1. Máy hút bụi dùng pin Philips FC6404/01 - Giá 6.150.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và không kém sự tinh tế, dung tích chứa bụi 200ml kết hợp trọng lượng chỉ 4,7kg.
Máy sử dụng công nghệ hút xoáy đánh bay mọi bụi bẩn trong lần hút đầu tiên. Đồng thời cũng có thể tách lượng bụi ra khỏi không khí và trả lại luồng khí sạch cho gia đình.
Hệ thống lau sàn tiện lợi, kết hợp đầu hút Triactive Turbo có khả năng hoạt động ngay cả trên sàn cứng hoặc thậm chí là thảm trải sàn.

 
Máy hút bụi dùng pin Philips FC6404-01

2. Máy hút bụi SVC 1016-600W của Shimono - Giá 1.545.000đ

Đến từ hãng Shimono, được làm từ chất liệu cao cấp với công suất 600W, lực hút 15.000.000 PA hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian nhờ công nghệ hút lốc xoay – Cyclone. Bên cạnh đó còn có bộ lọc Hepa giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.
Máy hút bụi SVC 1016-600W của Shimono

3. Máy hút bụi dùng pin GAS 18V-1 của Bosch - Giá 2.990.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, dung tích 700ml  và trọng lượng máy chỉ 1,3kg. Khả năng đặc biệt của nó là tạo ra 1 luồng khí luân chuyển nâng cao hiệu suất hoạt động. Bạn hoàn toàn chỉnh được tốc độ để tối ưu hóa sức hút.
Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt, sáng bóng bền bỉ theo thời gian. ĐÌ cùng với đó là phụ kiện đầu hút tiện dụng để vệ sinh các vị trí khác nhau.

 
Máy hút bụi dùng pin GAS 18V-1 của Bosch
Dựa vào sự khác biệt về máy hút bụi chạy điện và máy hút bụi dùng pin mà chúng tôi vừa cung cấp hi vọng bạn có thể sở hữu cho mình những thiết bị thông minh, tiên tiến và những tính năng ưu việt nhất định.
Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn và giải đáp kỹ hơn có thể gọi về cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365. Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn có máy chiếu, máy đếm tiền, soi tiền, máy chấm công chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao.

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email