Sự khác biệt giữa máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034

Không chỉ được sử dụng để đo ph trong đất trồng trọt hay chỉ số pH trong nước, một số dòng máy đo chuyên dụng được sử dụng để kiểm tra pH trong thực phẩm nhằm đảm bảo sự an toàn nhất. Nổi bật trong dòng đo ph sữa phải kể đến máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034, với kiểu dáng khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung đảm bảo độ ph vô cùng chính xác
Máy đo pH với khả năng xác định ph nhanh chóng và chính xác nên ngày càng được ứng dụng tại nhiều ngành nghề của cuộc sống. Không chỉ được sử dụng để đo ph trong đất trồng trọt hay chỉ số pH trong nước, một số dòng máy đo chuyên dụng được sử dụng để kiểm tra pH trong thực phẩm nhằm đảm bảo sự an toàn nhất. 
Nổi bật trong dòng đo ph sữa phải kể đến máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034, với kiểu dáng khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung đảm bảo độ ph vô cùng chính xác.  Cùng được thiết kế và sản xuất bởi hãng Hanna nhưng liệu Sự khác biệt giữa máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034” nhiều không và khách hàng nên lựa chọn sản phẩm nào khi có nhu cầu mua máy đo ph đo sữa. 
Sự khác biệt giữa máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034.jpg

Thiết kế sản phẩm

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế của 2 dòng máy đo độ ph trong sữa HI98162 và HI981034 là ở loại hình máy. HI98162 thuộc dòng máy đo pH cầm tay với thiết kế khá nhỏ gọn, tiện cầm tay và HI981034 là dạng bút đo pH siêu bé, có thể mang đi làm việc ở bất cứ nơi đâu. 
Bút đo pH HI981034 thiết kế dễ dàng sử dụng

Tính năng đo pH

Máy đo độ ph trong sữa HI981034 là dòng bút chuyên đo ph nên chỉ có một tính năng đo duy nhất là độ pH. Còn máy đo ph cầm tay HI98162 có khả năng đo được nhiều chỉ số khác như: độ phân giải, nhiệt độ,...phục vụ cho việc nghiên cứu và phân tích công việc. Chính vì thế, máy đo ph cầm tay HI98162 có tính ứng dụng cao hơn và phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đo nhiều chỉ số liên quan đến pH. 
Khả năng đo pH chính xác của 2 dòng máy đo pH HI981034 và HI98162 là do được trang bị tính năng tự động hiệu chuẩn và bù nhiệt. Tuy nhiên, 2 thiết bị này có sự khác nhau nhất định.  HI98162 có khả năng tự động hiệu chuẩn lên đến 5 điểm và  HI981034 chỉ có thể hiệu chuẩn tại 2 điểm với dung dịch chuẩn đi kèm là pH4.01 và pH7.01. Máy đo pH cầm tay HI98162 sẽ cung cấp cho người sử dụng 2 tính năng bù nhiệt là bằng tay hoặc tự động tại khoảng nhiệt độ là -20.0 to 120.0°C (-4.0 to 248.0°F, trong khi HI981034 chỉ có chế độ bù nhiệt Tự động từ 0 đến 50°C. 
Máy đo pH - Nhiệt Độ Trong Sữa HI98162 đảm bảo kết quả chính xác

Độ chính xác của sản phẩm

Máy đo ph cầm tay HI98162 có khoảng chính xác là từ  ± 0.1; ±0.002 pH và  HI981034 có độ chính xác là ±0.05 pH. Ngoài khả năng đo pH, Máy đo ph cầm tay HI98162 còn có khả năng đo độ phân giải với tính chính xác là ±0.2 mV, đo nhiệt độ với tính chính xác là ±0.4°C (±0.8°F) (không gồm sai số đầu dò)

Giá thành sản phẩm

Là 2 dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Hanna nên giá bán của máy đo pH HI98162 và HI981034 chắc chắn sẽ rất phù hợp với mức giá mà bạn bỏ ra và hiệu quả công việc mang lại. Tuy nhiên, mức giá của HI98162 và HI981034 lại chênh lệch nhau khá nhiều. 
Bút đo pH Trong Sữa HI981034 với khả năng đo pH chính xác nên thiết bị được bán với mức giá khoảng gần 3 triệu đồng. Máy đo pH/nhiệt độ trong sữa Hanna HI98162 là dòng thiết bị đo pH đa năng với khả năng đo được nhiều chỉ số như: Ph, nhiệt độ, mV,....nên giá thành khá cao khoảng hơn 16 triệu đồng. 
Bút đo pH HI981034 có giá thành rẻ hơn máy đo pH HI98162
Với một số thông tin mà chúng tôi tổng hợp và mang đến cho khách hàng về 2 thiết bị nổi bật trong việc đo ph trong sữa là HI98162 và HI981034 sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về dòng may do pH. Với những khách hàng chỉ có nhu cầu kiểm tra chất lượng của ph trong sữa thì nên trang bị Bút đo pH Trong Sữa HI981034, với mức giá khá là rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Còn dòng Máy đo pH/nhiệt độ trong sữa Hanna HI98162 có giá bán khá cao nên chỉ thích hợp với khách hàng có nhu cầu nghiên cứu, phân tích các chỉ số trong sữa. Với khả năng đo được chính xác nhiều chỉ số về pH, nhiệt độ, mV,...thì việc khách hàng bỏ ra 1 số tiền lớn để đầu tư thiết bị này là điều hoàn toàn hợp lý. 

Để mua được 2 dòng máy đo HI98162 và HI981034 chính hãng và giá thành hợp lý, khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn Siêu thị Hải Minh. Sản phẩm mà Hải Minh cung cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Truy cập Website hoặc gọi đến Hotline công ty để có được thông tin chính xác nhất về sản phẩm cần mua. 

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email