Sự Khác Biệt Của Máy Hút Chân Không Yamafuji So Với Thương Hiệu Khác

Thương hiệu Nhật Bản Yamafuji cũng đã trở thành một trong những nhãn hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu xem sự khác biệt của thương hiệu năm ở đâu nhé
Danh mục
I. Giới thiệu thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản
II. Điểm khác biệt của máy hút chân không thương hiệu Yamafuji với các thương hiệu khác
III. Bật mí 3 model máy Yamafuji đang làm mưa làm gió trên thị trường
   1. Máy hút chân không mini model DZ280-C
   2. Máy hút chân không model DZ-300PD
   3. Máy hút chân không VM500E/B (inox 304) phiên bản đặc biệt
IV. Cung cấp thông tin về nhà cung cấp độc quyền của Yamafuji
Trên thị trường hiện nay, nhiều thương hiệu cho ra mắt các dòng sản phẩm máy ép chân không phục vụ cho nhu cầu đóng gói từ các doanh nghiệp cho đến các cá nhân. Thương hiệu Nhật Bản Yamafuji cũng đã trở thành một trong những nhãn hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Minh tìm hiểu xem “Sự Khác Biệt Của Máy Hút Chân Không Yamafuji So Với Thương Hiệu Khác” các bạn nhé!
 
diem-khac-biet-ve-may-hut-chan-khong-yamafuji-so-voi-thuong-hieu-khac

I. Giới thiệu thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản

Từ lâu, Yamafuji đã được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản trong sản xuất các loại máy móc và thiết bị từ công nghiệp đến nông nghiệp và dân dụng. Yamafuji có dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất thiết bị đóng gói.
Hãng có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất máy móc nói chung và thiết bị hút chân không nói riêng. Hãng đã ra mắt hàng loại các sản phẩm trên thị trường với tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt, nhiều sản phẩm của hãng còn đạt chứng nhận về tiêu chuẩn châu Âu.

II. Điểm khác biệt của máy hút chân không thương hiệu Yamafuji với các thương hiệu khác

Máy ép chân thông thương hiệu Yamafuji có những điểm khác biệt so với các thương hiệu khác như sau:
- Đa dạng về kích thước, công suất và chủng loại: Yamafuji cung cấp một loạt các đa dạng, từ các model nhỏ gọn và di động cho đến các model công nghiệp lớn. Điều này giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và quy mô của họ. Các dòng máy có mặt trên thị trường của hãng đều có các loại từ mini, bán công nghiệp, 1 buồng, 2 buồng đến các dòng vòi ngoài. Các dòng sản phẩm của hãng có thể hút chân không được đa dạng các dòng túi từ các loại túi mỏng đến túi dày.
da-dan-ve-kich-thuoc-cong-suat-va-chung-loai
- Vỏ máy được làm bằng inox chắc chắn: Yamafuji sử dụng vật liệu inox cao cấp để làm vỏ máy, mang lại độ bền và độ chắc chắn. Điều này đảm bảo rằng máy có khả năng chịu được sự va đập và môi trường làm việc khắc nghiệt. Khác với các dòng máy trên thị trường dễ dang bị móp méo khi va chạm nhẹ, máy của thương hiệu Yamafuji đảm bảo với người tiêu dùng chắc chắn, sáng bóng. Chính từ chất liệu cao cấp nên máy rất dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm.
Vo-may-duoc-lam-bang-inox-chac-chan
- Công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm việc liên tục: Máy hút chân không Yamafuji được thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ, cho phép máy có thể hút triệt để không khí giúp quả trình bảo quản được lâu dài. Ngoài ra, máy cũng có khả năng làm việc liên tục mà không bị quá nóng hoặc gặp sự cố.
cong-suat-manh-me-co-kha-nang-lam-viec-lien-tuc
- Buồng hút có dung tích lớn: Máy đóng gói hút chân không của Yamafuji được trang bị buồng hút có dung tích lớn có khả năng hút được đa dạng các loại sản phẩm với kích thước khác nhau, đồng thời gia tăng kích thước lớn nhất mà máy có thể hút so với các dòng máy đang có mặt trên thị trường hiện nay.
buong-hut-dung-tich-lon
- Thời gian bảo hành dài và bảo trì trọn đời: Yamafuji cam kết về chất lượng sản phẩm bằng việc cung cấp thời gian bảo hành dài cho máy hút chân không của mình. Hơn nữa, họ cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.
bao-hanh-dai-va-bao-tri-tron-doi

III. Bật mí 3 model máy Yamafuji đang làm mưa làm gió trên thị trường

1. Máy hút chân không mini model DZ280-C

- Công suất: 100W
- Điện áp: 220V
- Trọng lượng: 0,65kg
- Kích thước: 36,5x8.6x5.5 (cm)
- Máy được làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp
thong-so-ky-thuat-cua-May-hut-chan-khong-mini-Yamafuji-DZ280-C

2. Máy hút chân không model DZ-300PD

- Điện áp (v / Hz): AC220 / 50
- Công suất động cơ (W): 370
- Áp suất chân không cuối cùng (Kpa): 1
- Số thanh hàn của máy: 1
- Kích thước buồng (LxWxH) (mm): 380 * 325 * 50
- Chiều dài đường hàn (mm): 300
- Bề rộng đường hàn (mm): 10
- Tốc độ hút chân không (m3 / h): 6,5
- Kích thước (LxWxH) (mm): 485 * 385 * 385
- Trọng lượng (kg): 37

>>> Bảng giá máy đóng gói hút chân không năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

hong-so-ky-thuat-cua-may-ep-chan-khong-Yamafuji-DZ-260A3

3. Máy hút chân không VM500E/B (inox 304) phiên bản đặc biệt

- Model: VM500E/B
- Thương hiệu: Yamafuji
- Công suất: 900W
- Điện áp: 220V/50-60Hz
- Khả năng hút chân không: 20m3/h
- Thanh hàn: 500*10mm
- Bề rộng giữa 2 thanh hàn: 425mm
- Kích thước buồng hút: 520 * 525 * 100mm
- Khích thước máy: 630*620*1050mm
- Trọng lượng: 150kg
- Bảo hành: 12 tháng
cau-tao-va-thong-so-ky-thuat-May-hut-chan-khong-Yamafuji-VM500EB

IV. Cung cấp thông tin về nhà cung cấp độc quyền của Yamafuji

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm của thương hiệu Yamafuji mà đang tìm kiếm nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, thì hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh. Đây là nơi phân phối độc quyền của hãng, không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm đóng gói chân không mà còn đa dạng các loại máy móc khác. Đến với Siêu thị Hải Minh, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:
- Đựợc lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm
- Chính sách bảo hành và giá hấp dẫn
- Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệp

Tóm lại, thông qua bài viết này
Hướng dẫn Sử dụng đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về điểm khác biệt của dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji khi so sánh với các loại máy khác trên thị trường. Mong các thông tin này có thể giúp bạn phần nào trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.
 

 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email