Sự hữu ích của máy đo độ mặn nước biển Atago Master-S/Mill Alpha

Sự xâm nhập mặn không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp,mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Sự kiểm soát tình trạng mặn xâm nhập để có những biện pháp chống mặn tốt nhất. Làm sao để kiểm soát được sự xâm nhập mặn đó? Sử dụng loại máy đo độ mặn nước biển nào tốt? Hãy cùng tham khảo trong bài viết ngay dưới đây.

Sự hữu ích của máy đo độ mặn nước biển

Máy đo độ mặn nước biển giúp chúng ta chủ động hơn trong việc kiểm soát tình trạng mặn xâm nhập. Từ đó đưa ra các biện pháp khống chế hiệu quả hơn để bảo vệ cho việc sản xuất hoa màu, nuôi trồng hải sản.

Máy đo độ mặn biển Atago Master-S/Mill Alpha

Đối với các ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm như ngành sản xuất muối, chế biến thực phẩm, sử dụng thiết bị để kiểm soát độ mặn của sản phẩm, giúp sản phẩm có sự đồng đều về chất lượng.

Khúc xạ kế đo độ mặn là thiết bị không thể thiếu cho các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và chúng có vị trí nhất định và quan trọng.

>> Xem video hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn DMT 10

 

Máy đo độ mặn biển Atago Master-S/Mill Alpha

Máy đo độ mặn nước biển Atago Master-S/Mill Alpha hay khúc xạ kế đo độ mặn Atago nước biển Atago Master-S/Mill Alpha với thiết kế vô cùng nhỏ, gọn, cầm tay, dễ sử dụng, được sản xuất bởi hãng Atago và có xuất xứ từ Nhật Bản.

  • Thiết bị có những tính năng khá nổi trổi và được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến:

  • Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ môi trường giúp kết quả đo chính xác hơn.

  • Thiết bị được thiết kế có thể chống thấm nước, bụi bặm tốt với tiêu chuẩn IP65, độ bền và chất lượng sử dụng lâu dài.

  • Thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ sử dụng.

Máy đo độ mặn nước biển Atago Master-S/Mill Alph với những tính năng ưu việt ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất, nuôi trồng thủy hải sản, công nghiệp sản xuất muối, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.  Thiết bị là dụng cụ quang học với độ chính xác cao, phạm vi đo rộng.

Để mua máy đo mặn của nước biển Atago Master-S/Mill Alpha bạn có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh theo Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, đội ngũ bán hàng dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết về thông tin kỹ thuật sản phẩm, tính năng được trang bị, giá cả thiết bị.

Mua máy đo độ mặn nước biển Atago Master-S/Mill Alpha giá rẻ, chính hãng ngay với Siêu thị Hải Minh

Không chỉ cung cấp máy đo mặn nước biển Atago Master-S/Mill Alpha, Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy đo độ mặn khác. Chỉ cần bạn cần Hải Minh đều có hàng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đến với Hải Minh bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, mọi sản phẩm mua của Hải Minh đều được bảo hành chính hãng, giá cả luôn cạnh tranh và tiết kiệm hơn so với giá thị trường.

Hải Minh luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, mọi thiết bị đều được kiểm tra và kiểm định về chất lượng trước khi giao sản phẩm.

>> Các loại máy đo độ mặn của nước mắm và ứng dụng thực tế
>> Máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ HCM

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email