Sự Độc Đáo của Tời Cáp Treo Yamafuji - Khác Biệt  Thị Trường

Yamafuji là một trong những cái tên được Hướng dẫn Sử dụng phân tích trong bài viết này bởi có nhiều đánh giá tốt từ người dùng về sản phẩm. Vậy hãy cùng đón xem sự độc đáo của máy tời cáp trên Yamafuji có gì khác biệt mà được người dùng ưa chuộng như vậy các bạn nhé.
Nâng hạ dân dụng, xây dựng hay những kho bãi đã nhanh chóng và thuận tiện hơn khi ngày càng xuất hiện những thiết bị tời chuyên đụng. Đặc biệt di chuyển đồ vật theo phương thẳng đứng với độ cao lớn, các thiết bị tời treo lại tỏ ra lợi thế hơn nhiều so với những dòng máy khác bởi thiết kế nhỏ gọn, nâng hạ tốc độ cao mà vẫn giữ được mức tải trọng lớn.

Yamafuji là một trong những cái tên được Hướng dẫn Sử dụng phân tích trong bài viết này bởi có nhiều đánh giá tốt từ người dùng về sản phẩm. Vậy hãy cùng đón xem
sự độc đáo của máy tời cáp trên Yamafuji có gì khác biệt mà được người dùng ưa chuộng như vậy các bạn nhé.
Khac-biet-cua-may-toi-treo-Yamafuji-so-voi-thi-truong

I. Giới thiệu về tời cáp treo Yamafuji

Yamafuji chắc chắn là một cái tên thương hiệu đến từ Nhật Bản đã quá quen thuộc vơi người dùng những loại máy móc thiết bị xây dựng chuyên dụng. Và một trong những thế mạnh của thương hiệu này đó chính là các thiết bị tời, các dòng máy này đã có mặt tại Việt Nam được hơn một thập kỉ và ghi dấu ấn mạnh đối với người dùng không chỉ về chất lượng máy nâng hạ tốt mà còn độ bền bỉ với thời gian.
 
Trong những dòng máy nâng hạ thì hãng cũng cho ra đời nhiều sản phẩm nâng hạ được tiện lợi như các máy tời mini, mà trong đó phải kể đến các tời cáp treo vô cùng nhỏ gọn. Các sản phẩm này “nhỏ nhưng có võ”, thực hiện nâng hạ được tải trọng tối đa lên đến 500kg, vô cùng ấn tượng. Một số model mà thương hiệu nay sản xuất với người dùng trong phân khúc này mà bạn tham khảo được như: YM-S160, YM-S250, YM-S300 và YM-S500. Mức giá sở hữu cho các sản phẩm tời nhanh này của Yamafuji dao động từ 6.750.000VND đến 10.500.000VND tùy vào mức tải trọng mà máy thực hiện được. Mức giá này thực sự là rất cạnh tranh khi bạn được phân tích vào những điểm khác biệt của máy.
Gioi-thieu-ve-toi-cap-treo-Yamafuji

II. Khác biệt của máy tời treo Yamafuji so với thị trường

1. Công suất lớn

Chắc chắn với các bạn rằng các thiết bị mà Yamafuji cung cấp đến với người dùng đều là những dòng máy có động cơ công suất lớn. Chính nhờ động cơ công suất lớn của máy mà thực hiện được với mức tải trọng lớn hơn so với những dòng máy mini khác hiện có mặt trên thị trường. Đặc biệt hơn động cơ lớn này hoạt động êm ái hơn nhiều, không phát ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình làm việc. Các đơn vị thực hiện thi công làm việc thường xuyên với các máy móc công nghiệp phản ánh rất nhiều về mức độ ô nhiễm tiếng ồn của những sản phẩm kém chất lượng hoạt động.

Công suất
may toi dien này của thương hiệu Yamafuji có mức công suất từ 1200W – 1600W sử dụng nguồn điện trực tiếp dân dụng thực hiện được tốt với công việc nâng hạ với mức tải trọng từ 150 – 500kg. Đây là một mức tải trọng phổ biến cho những đơn vị thi công xây dựng, những đơn vị kho bãi cũng như sử dụng dân dụng tiện lợi.
 
Anh T.V.M phản ảnh về việc sử dụng các máy tời cáp treo của Yamafuji tương đối hài lòng: “Mình sử dụng máy của Yamafuji này cũng lâu rồi, được cái máy dễ lắp đặt mà ứng dụng được nhiều chỗ. Mình là chủ đơn vị thi công máy thực hiện ở công trình cũng như ở nhà đều tiện cả”.

2. Tốc độ tời

Một điểm khác biệt nữa của dòng máy này đối với các thiết bị khác trên thị trường hiện nay đó chính là khả năng thực hiện với tốc độ cao, tốc độ tối đa được ghi nhận lại được là 19m mỗi phút. Điều này có nghĩa là chỉ trong 1p đồng hồ bạn đã nâng hạ được đồ vật vói chiều cao của tòa nhà 5 tầng, vô cùng ấn tượng. Tốc độ tời nhanh nhưng máy vẫn giữ được độ an toàn cho người dùng với thiết kế máy chắc chắn cùng dây cáp dày dặn. Bên cạnh tốc độ cao như vậy máy còn được trang bị thêm dây cáp tời 30m.
Khac-biet-cua-may-toi-treo-Yamafuji-so-voi-thi-truong

3. Chất liệu máy

Máy cứng cáp hơn nhiều so với những máy tời mini khác đang có mặt trên thị trường chính vì thế mà máy thực hiện nâng hạ được bền bỉ hơn nhiều. Điều đặc biệt của motor máy là được làm từ chất liệu đồng nguyên chất cao cấp, quấn chắc chắn nên làm việc mạnh mẽ mà thời gian hoạt động làm việc liên tục trong thời gian dài.

Bên cạnh chất lượng vỏ máy, động cơ máy cao cấp, chất liệu cáp tời máy sản xuất cũng được người dùng đánh giá cao khi nâng hạ tốc độ cao mà không bị ma sát nhiều.

 

4. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của người dùng được kéo dài hơn so với những dòng máy trôi nổi trên thị trường. Đầy đủ tên thương hiệu, giấy tờ chức minh nguồn gốc xuất xứ và bảo hành dài hạn  là một trong những yêu cầu bắt buộc cần phải có của một sản phẩm đảm bảm bảo chất lượng.
 

III. Lựa chọn đơn vị phân phối máy tời điện mini Yamafuji chuẩn chất lượng

Theo như thông tin của Hướng dẫn Sử dụng có được, đơn vị Hải Minh hiện nay là đơn vị phân phối độc quyền những dòng máy móc thiết bị trên thị trường của thương hiệu Yamafuji. Chính vì thế mà mong muốn mua hàng được chuẩn chính hãng thì bạn cần phải trực tiếp liên hệ đến với hệ thống điện máy này để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email