So Sánh: Tời Điện Trung Quốc vs Tời Điện Đài Loan

Tời điện hiện nay được sản xuất chủ yếu tại hai khu vực đó chính là Trung Quốc và Đài Loan. Để có cái nhìn tổng quan cho bạn về những sản phẩm đến từ hai khu vực này, Hướng dẫn Sử dụng đã thực hiện một cuộc khảo sát với những đơn vị thi công, đơn vị xây dựng. Kết quả so sánh đánh giá chi tiết giữa các sản phẩm sẽ được tổng hợp chi tiết trong bài viết này.
Tời điện hiện nay được sản xuất chủ yếu tại hai khu vực đó chính là Trung Quốc và Đài Loan. Để có cái nhìn tổng quan cho bạn về những sản phẩm đến từ hai khu vực này, Hướng dẫn Sử dụng đã thực hiện một cuộc khảo sát với những đơn vị thi công, đơn vị xây dựng. Kết quả so sánh đánh giá chi tiết giữa các sản phẩm sẽ được tổng hợp chi tiết trong bài viết này.
 
So-sanh-may-toi-dien-trung-quoc-va-dai-loan

I. Tiêu chí so sánh chất lượng máy tời điện

Để cụ thể hóa được những ưu điểm cũng như hạn chế của những thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp này, Hướng dẫn tham khảo chuyên gia trong ngành và xác định những tiêu chí không chỉ so sánh với những khu vực mà bạn có thể ứng dụng chúng so sánh với những thương hiệu, những sản phẩm cụ thể với nhau:
 

1. Chất liệu máy:

Chất liệu máy chắc chắn là điều mà người dùng quan tâm đặc biệt là đối với những dòng máy cỡ lớn. Thông thường những dòng máy tời điện có vỏ máy được làm từ hợp kim hoặc nhựa cao cấp. Với các máy mini thường chế tạo từ nhựa tổng hợp với kết cấu chắc chắn trong khí đó các thiết bị nâng hạ tải trọng lớn chất liệu khung máy đều làm bằng hợp kim cứng cáp. Động cơ máy tùy thuộc vào từng thương hiệu mà lựa chọn, đánh giá chất lượng động cơ máy tốt chắc chắn phải kể đến đó chính là đồng nguyên chất 100%, những sản phẩm được sản xuất bằng đồng pha sẽ không làm việc được bền bỉ với hiệu suất cao.
 

2. Khả năng nâng hạ:

Khả năng nâng hạ máy là yếu tố chính cần được đánh giá với trọng số cao. Bên cạnh đó yếu tố này còn được chia nhỏ với nhiều tiêu chí khác nhau như: khả năng đạt mức tải trọng (trên thị trường hiện nay chủ yếu có một số mức tải trọng có thể đạt được như 50%, 70%, 80%, 100%). Tốc độ nâng hạ: những loại máy có tốc độ nâng hạ nhanh chóng sẽ có số điểm cao hơn. Khả năng linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa cũng được Hướng dẫn sử dụng đánh giá trong nâng hạ của máy. Bên cạnh đó tính an toàn trong nâng hạ như thiết kế phanh, cáp tời có chắc chắn hay không? Đường kính cáp tời đều được xem xét.
 

3. Chính sách sản phẩm:

Điểm đặc biệt quan trọng khi mua những thiết bị máy móc đó chính là những chính sách đi kèm với máy như chính sách bảo hành, đổi trả cũng như chính sách hoàn tiền hay thay thế máy nếu gặp vấn đề. Chính sách hậu mãi như bảo dưỡng máy, lắp đặt và vận chuyển đi kèm được cân nhắc đánh giá thêm.
 

4. Giá thành sản phẩm:

Giá sản phẩm là điều mà người dùng quan tâm, xếp sau những yếu tố về chất lượng máy. Giá thành này không chỉ xem xét về mức giá tuyệt đối mà còn là mức giá tương đối với chất lượng tời điện mang lại cho người dùng, đơn vị thi công.
 
Uu-diem-may-toi-dien-trung-quoc

II. So sánh tời điện Trung Quốc và Đài Loan, nên lựa chọn thế nào?

Việc so sánh này dựa trên những đánh giá tổng quan mà không xét đến từng thương hiệu cụ thể.

1. Chất lượng máy

Nhìn chung, những dòng máy đến từ Đài Loan nhỉnh hơn so với Trung Quốc về chất lượng sản phẩm. Các máy tời Đài Loan được thiết kế máy chắc chắn với chất liệu tốt hơn, có khả năng chịu được va đập cũng như hạn chế những vấn đề về lỗi kỹ thuật liên quan đến động cơ máy. Động cơ máy đa phần của các loại thiết bị tời Trung Quốc không được làm từ đồng nguyên chất chính vì thế mà sau thời gian sử dụng có hiện tượng nóng lên trông thấy.
 

2. Khả năng nâng hạ

Khả năng nâng hạ đánh giá tổng quan của cả hai thiết bị đến từ cả hai khu vực này là tương đương nhau. Trong khi thế mạnh của các may toi dien đến từ Trung Quốc là nâng hạ tải trọng nhẹ với tốc độ cao thì các thiết bị nâng hạ Đài Loan đó chính là nâng hạ tải trọng lớn tuy nhiên tốc độ chậm hơn. Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn cung cấp đa dạng hơn những loại mẫu mã sản phẩm, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
 

3. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của những thương hiệu đến từ Trung Quốc có thời gian trung bình khoảng 6 tháng trong khi với những dòng máy đến từ Đài Loan bạn sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn khoảng 12 tháng. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến những linh phụ kiện thay thế cho sản phẩm. Với lợi thế sản xuất số lượng lớn, gần Việt Nam nên những linh phụ kiện của máy Trung Quốc luôn có sẵn trong khi những sản phẩm đến từ Đài Loan cần thời gian vận chuyển với chi phí cao hơn.
 
Uu-diem-may-toi-dien-dai-loan

4. Giá thánh sản phẩm

 Giá thành máy tời điện chắc chắn là lợi thế của những thiết bị máy móc của Trung Quốc với khả năng sản xuất số lượng lớn cũng như tối ưu chi phí mà các thương hiệu đến từ khu vực khác khó có thể cạnh tranh được. Một sản phẩm cao cấp đến từ Đài Loan có thể có mức giá cao hơn từ 2 – 3 lần so với sản phẩm Trung Quốc tương ứng.
 
Như vậy, trong bài viết bài
Hướng dẫn sử dụng phân tích chi tiết cho bạn những thông tin tổng quản về so sánh tời điện đến từ hai khu vực hàng đều trên thị trường là Trung Quốc và Đài Loan. Lựa chọn cân nhắc giữa nhiều yếu tố khác nhau, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chính mình.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email