So sánh máy may bao có bình dầu và không bình dầu? Model nên mua

Máy may bao có bình dầu và không bình dầu được ưa chuộng hiện nay, giữa 2 dòng có gì khác nhau và nên mua dòng máy may bao nào? cùng tìm hiểu nhé

Tại sao lại cần có thêm 1 bình dầu bên trên máy may bao? Nó có tác dụng gì? Giá bán có chênh lệch so với máy không có bình dầu không? Và ai sẽ là người nên mua loại máy nào? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc kể trên thì hãy xem qua bài "So sánh máy may bao có bình dầu và không bình dầu? Model nên mua" ngay bên dưới nhé.


Xem thêm video giới thiệu các model máy may bao bán chạy 

Điểm khác biệt giữa máy may bao có bình dầu và không có bình dầu

Chỉ khác nhau một chút nho nhỏ trong phần thiết kế nhưng điểm khác biệt này cũng kéo theo nhiều điểm khác biệt khác trên 2 loại máy may bao có và không có bình dầu.

Thiết kế

Để dễ hình dung thì máy may bao có bình dầu chính là máy may bao thông thường được lắp thêm một bình chứa dầu bôi trơn cho động cơ. Bình dầu này thường được làm từ chất liệu nhựa, kích thước nhỏ, được đặt ngay trên thân máy, có 1 hoặc 2 đường dây dẫn nối từ bình dầu vào bên trong động cơ của máy.

Tính năng

Tính năng chính của bình dầu là cung cấp dầu bôi trơn cho động cơ mà không cần người dùng phải tháo vỏ máy ra để tra vào bên trong máy. Bên trên bình dầu sẽ có 1 nút ấn, khi bạn ấn nút này, dầu sẽ tự động được bơm vào bên trong động cơ. Tính năng này giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức tháo vỏ máy ra để tra dầu cho động cơ. Và còn đặc biệt phù hợp với những ai dùng máy nhưng chưa hiểu nhiều về bảo dưỡng máy, ngại tháo lắp máy mỗi khi bảo dưỡng.

Khả năng may bao

Khả năng may bao của máy phụ thuộc chủ yếu vào sức mạnh của động cơ, tốc độ quay, tốc độ nhả kim trong một phút. Tuy nhiên, nếu máy may bao thường xuyên hay định kỳ được tra dầu vào động cơ thì quá trình vận hành sẽ mượt mà, trơn tru hơn. Việc trang bị sẵn bình dầu cũng giúp người dùng bảo dưỡng máy thường xuyên hơn, tăng độ bền cho máy hơn. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, đừng tra quá nhiều dầu, nếu có quá nhiều dầu cũng sẽ khiến động cơ trượt ma sát, giảm hiệu suất làm việc.

Giá bán

Giá bán của máy may bao có bình dầu cao hơn máy may bao không bình dầu, nhưng không đáng kể, vì đây là một tính năng tăng thêm khá nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều vào khả năng hoạt động của máy. Ví dụ model GK9-500 không bình dầu có giá bán khoảng 1.600.000 đồng; model GK9-500 có bình dầu có giá bán khoảng 1.750.000 đồng.
**Note: Giá bán chỉ mang tính chất tham khảo 

So sánh máy may bao có bình dầu và không bình dầu? Model nên mua
Máy may bao có bình dầu và không bình dầu đều rất được ưa chuộng hiện nay 

Cả 2 model GK9-500 này đều có công suất máy là 190W, tốc độ quay 7000 vòng/phút và tốc độ nhả kim là 1500-1700 lần/phút. Điểm khác biệt duy nhất là có thêm 1 bình chứa dầu bôi trơn. Từ đó giá bán có chênh lệch đôi chút.

Một số model máy may bao tham khảo

+ Có bình dầu: GK9-500, GK9-950, Yamafuji GK26-1A, Yaohan N620H, NewLong NP-7A, GK9-58A, Megatex N620A…
+ Không bình dầu: Yuan Li YL-2, Yamafuji GK9-2, TMD GK9-350, Yamafuji GK9-616, Kachi GK9-200…

Nên mua máy may bao nào?

Bình dầu là một cải tiến khá nhỏ giúp công việc bảo dưỡng máy được thuận tiện hơn đôi chút. Vì thế, nếu bạn ngại việc tháo lắp máy mỗi khi tra dầu thì có thể chọn máy lắp sẵn bình dầu để tiện lợi hơn. Nếu bạn chọn máy không có bình dầu để tiết kiệm chi phí thì có thể tự tay bảo dưỡng máy định kỳ hoặc mang đến các cửa hàng để nhân viên kỹ thuật làm. Mức giá giữa hai dòng máy này thường không chênh lệch nhiều nên cũng sẽ không gây cho bạn nhiều khó khăn khi chọn lựa.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc tham khảo chi tiết hơn nhiều loại máy may bao chính hãng khác thì có thể đến các cửa hàng sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh nhất.

==> Xem Thêm:
Tại sao máy may bao Yuan Li YL-2 bán chạy?
Phân loại máy may bao? Giá máy may bao hiện nay
Cách Để Sử Dụng Máy May Bao Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết
Bảng giá máy dán thùng carton

Thông tin khác

Review Máy Khâu Bao 2 Kim 4 Chỉ Mới Nhất N640A

Review Máy Khâu Bao 2 Kim 4 Chỉ Mới Nhất N640A

Máy may bao công nghiệp N640A là loại 2 kim 4 chỉ mới nhất trên thị trường, được Yaohan nâng cấp với khả năng may bao nhanh chóng, tiện lợi với người dùng.
So Sánh Máy Khâu Bao Yuan Li YL-1 Và YL-2

So Sánh Máy Khâu Bao Yuan Li YL-1 Và YL-2

YL-1 Và YL-2 là hai máy may bao cầm tay được sử dụng phổ biến hiện nay sản xuất bởi thương hiệu Yuan Li, cùng tìm hiểu xem chúng có những điểm gì giống và khác biệt các bạn nhé!
Xếp Hạng Máy May Bao Công Nghiệp GK261A, NP7-A Và N600H

Xếp Hạng Máy May Bao Công Nghiệp GK261A, NP7-A Và N600H

GK261A, NP7-A Và N600H hiện là 3 model máy may bao công nghiệp loại 1 kim 1 chỉ được sử dụng phổ biến hiện nay. Tham khảo bài viết để biết được xếp hạng của các sản phẩm này bạn nhé!
Review Máy May Bao Ấn Độ Daichi D/DA Mạnh Mẽ

Review Máy May Bao Ấn Độ Daichi D/DA Mạnh Mẽ

Giới thiệu với bạn trong bài viết này là máy may bao công nghiệp D/DA của thương hiệu Daichi với khả năng may bao nhanh chóng, tốc độ cao, cực kỳ phù hợp cho công việc đóng gói số lượng lớn.
Review chi tiết máy khâu bao cầm tay chạy pin GK9-58A

Review chi tiết máy khâu bao cầm tay chạy pin GK9-58A

Tham khảo máy may bao cầm tay chạy pin GK9-58A bạn sẽ có ngay được giải pháp may bao linh hoạt, tiện lợi. Hướng dẫn sử dụng còn giới thiệu chi tiết cách vận hành máy sao cho hiệu quả nhất
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email