So sánh máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Stihl

Thương hiệu Honda và Stihl là hai thương hiệu máy cắt cỏ có doanh số cao nhất. Vậy máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Stihl có gì giống và khác nhau? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó. 
Máy cắt cỏ hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị này. Trong số đó thương hiệu Honda và Stihl là hai thương hiệu có doanh số cao
so sánh máy cắt cỏ honda và stihl

nhất. Vậy máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Stihl có gì giống và khác nhau? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp điều đó. 

Máy cắt cỏ Honda có những ưu điểm gì?

Dòng máy phát cỏ thương hiệu Honda sở hữu nhiều tính năng nổi bật: 

Thiết kế đơn giản 

Máy được thiết kế với tay điều khiển ghi đông, động cơ được gắn đằng sau giúp người dùng dễ dàng đeo sau lưng. Hơn thế, các loại máy cắt cỏ Honda đều có thiết kế giúp thao nhẹ nhàng, đơn giản để có thể điều khiển máy cắt đi đúng hướng. 

Động cơ  4 thì 

Máy phát cỏ Honda sử dụng động cơ 4 thì với nhiều tính năng vượt trội như máy không thải khói, tiêu tốn ít nhiên liệu, hiệu suất công việc cao. Máy hoạt động chính xác, ổn định ngay cả khi đang chạy với tốc độ cao. Hơn nữa, dòng mays Honda rất ít khi xảy ra hiện tượng quá tải vì nhiệt. Động cơ 4 thì còn rất dễ khởi động, được thiết kế chắc chắn nên đảm bảo an toàn. Máy có cấu tạo dễ khởi động nên mọi đối tượng đều có thể dùng. 

Năng suất làm việc cao

Thiết bị cắt cỏ Honda sử dụng động cơ Honda mạnh mẽ. Chất liệu cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu giúp người lao động gia tăng năng suất bởi máy có trọng lượng nhẹ. Độ rung của máy thấp nên người dùng không cảm thấy mệt mỏi. 
 
máy cắt cỏ honda

Nhiên liệu sử dụng 

Thiết bị phát cỏ Honda có động cơ 4 thì nên bạn không cần pha trộn nhiên liệu trong quá trình sử dụng như động cơ truyền thống. Trong quá trình hoạt động, máy không tạo ra tiếng ồn hay khói nên tỷ lệ bảo dưỡng vô cùng thấp. 

Máy cắt cỏ Stihl có những đặc điểm nào?

Máy cắt thương hiệu Stihl được sản xuất từ Đức với công nghệ hiện đại vượt trội: 

Đầu máy đa năng

Đầu máy cắt cỏ sử dụng đa chức năng hơn. Người dùng có thể sử dụng nhiều loại phụ kiện khác nhau như gắn bộ cần cắt tỉa hàng rào trên cao, bộ cần cắt tỉa cây trên cao, phụ kiện xới đất...Hiệu suất làm việc được đảm bảo giúp bạn thoải mái lựa chọn phụ kiện cho những công việc cụ thể. 

Chi tiết máy ít hơn

Cấu trúc bên trong máy gọn gàng hơn, chi tiết máy ít hơn so với động cơ hai thì truyền thống. Các chi tiết máy cũng được bố trí rõ ràng, các liên kết máy đảm bảo yêu cầu kỹ thuật nên quá trình hoạt động ổn định.
Tay cầm kiểu đối xứng, gốc tay cầm có thể điều chỉnh được giúp người dùng giảm thiểu mệt mỏi trong quá trình vận hành máy. 

Ống cần chắc chắn

Ống cần chắc chắn, khả năng chịu được va đập tốt hơn trước những tác hại va đập tạo nên. 

Công suất lớn

Động cơ có công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn tạo nên một công cụ làm việc hiệu quả và an toàn. 
máy cắt cỏ stihl

Máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Stihl nên lựa chọn loại nào?

Trên đây là những đặc điểm của từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có tính ứng dụng riêng biệt. Chính vì thế phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí của mình mà bạn có thể lựa chọn được loại máy cắt cỏ phù hợp. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm máy cắt cỏ hay phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể ghé qua Siêu Thị Điện Máy Hải Minh. Bạn chỉ cần nói lên nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm chuyện dụng tốt nhất theo nhu cầu của bạn với chi phí thấp nhất.

Siêu Thị Điện Máy Hải Minh - tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, làm sạch: máy tuốt lạc gia đình, máy xạc cỏ, máy bóc vỏ ngô, máy quét rác,.... Với chất lượng chính hãng, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành tốt, Hải Minh luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. 

Hotline (zalo) 0932 196 898 - 0902 787 139

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email