Sai Lầm Khi Mua Máy Chà Sàn Đơn Người Dùng Hay Mắc

Không phải lúc nào đủ may mắn để sở hữu được dòng máy chất lượng mà không phạm phải sai lầm. Trong thực tế, có nhiều sai lầm phổ biến mà người dùng thường mắc phải. Vậy đó là những sai lầm nào?
Khi bạn quyết định mua một chiếc máy chà sàn, việc lựa chọn đúng loại máy có thể quyết định đến hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong công việc vệ sinh. Tuy nhiên, không phải lúc nào đủ may mắn để sở hữu được dòng máy chất lượng mà không phạm phải sai lầm. Trong thực tế, có nhiều sai lầm phổ biến mà người dùng thường mắc phải. Vậy đó là những sai lầm nào?
Trong bài viết này, hãy cùng Siêu thị Hải Minh khám phá sai lầm mà người dùng mắc khi mua máy chà sàn là gì nhé. Để từ đó bạn có thể nhận biết và để không đi theo “vết xe đổ” của mọi người trước đó nhé.
Sai Lầm Khi Mua Máy Chà Sàn Đơn Người Dùng Hay Mắc

I. Hậu quả khi lựa chọn sai máy chà sàn là gì?

Việc lựa chọn sai thiết bị mang lại khá nhiều hậu quả nghiêm trọng mà chúng ta chưa thể mường tượng ra được. Đó là:
- Hiệu suất hoạt động của thiết bị giảm đáng kể bởi không đáp ứng được các công việc vệ sinh, khả năng làm sạch bị hạn chế không vệ sinh sạch sẽ như mong muốn. Đồng thời kéo dài thêm thời gian, tốn công sức vệ sinh hơn.
- Chi phí bảo trì và sửa chữa cũng bị tăng theo: Khi máy chà sàn sửa nhiều lần cũng khiến năng suất làm việc bị giảm sút. Đồng thời máy sau khi sửa xong thì tỉ lệ dễ hư hỏng nhanh hơn và đòi hỏi bảo trì thường xuyên hơn.
- Mất thời gian và gián đoạn công việc: Bạn sẽ phải mất thêm thời gian chờ đợi để phụ kiện thay thế, tăng chi phí nếu phụ kiện mua về không tương thích hoặc thậm chí là phải thay thế máy mới.
Và để tránh những hậu quả này, thì việc tìm hiểu kỹ về may cha san và đưa ra quyết định đúng đắn là điều cực kì quan trọng đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

II. Sai lầm khi mua máy chà sàn bạn cần phải biết

1. Không xác định rõ mục đích sử dụng

Đôi khi chỉ đơn giản là do đề xuất của sếp nhưng bạn lại không biết với nhu cầu vệ sinh như này thì bạn không mường tượng được nên sử dụng thiết bị nào.
Điều này đã khiến cho chúng ta chọn máy sai ngay từ ban đầu hậu quả dẫn đến hiệu suất làm việc kém, không hiệu quả. Hoặc nếu có thì lại sở hữu dòng máy quá đắt mà với quy mô như của bạn lại không thực sự cần thiết dẫn đến tốn kém chi phí doanh nghiệp.
Sai lầm khi mua máy chà sàn bạn cần phải biết

2. Lựa chọn máy chà sàn chất lượng kém không chính hãng

Bạn đặt giá thành lên trên so với chất lượng, với mong muốn tiết kiệm chi phí đầu tư cho công ty nhưng lại không quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm. Bạn không rõ dòng máy này có nguồn gốc xuất xứ ở đâu, không quan tâm nó thuộc thương hiệu nào có đảm bảo không.
Điều này dẫn đến việc máy dễ hỏng và phải bảo trì thường xuyên, nếu sửa chữa thì lại tốn kém thêm chi phí.

3. Bỏ qua việc tìm hiểu nhà cung cấp

Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp và đặc biệt là hiện nay nhu cầu mua hàng online cũng cực kì nhiều chính vì vậy nhiều đơn vị bán cũng lợi dụng điều này để cung cấp những sản phẩm kém, dịch vụ bảo hành mập mờ.
Nếu chúng ta không tìm hiểu kĩ thì rất dễ gặp những đơn vị như thế này khiến cho việc mua máy về xong không nhận được dịch vụ hỗ trợ, không được hỗ trợ khi gặp vấn đề, không mua được phụ kiện thay thế chính hãng.

4. Không hiểu rõ về thông số kĩ thuật

Máy chà sàn đơn hay liên hợp có khá nhiều thông số kĩ thuật mà chúng ta cần phải quan tâm điển hình như công suất hoạt động, tốc độ quay, đường kính chà, chức năng hoạt động và các phụ kiện đi kèm theo máy.
Không hiểu rõ với diện tích như 1000m2 thì nên sử dụng dòng máy có công suất hoạt động như nào để lựa chọn cho phù hợp. Điều này dẫn đến việc chúng ta không tận dụng hết được tiềm năng và hiệu suất của máy. Hoặc đôi khi thậm chí là làm hỏng máy vì sử dụng quá công suất hoạt động.

5. Không tham khảo đánh giá từ người sử dụng

Có thể không quan tâm về địa chỉ cung cấp nhưng chúng ta cần phải tham khảo đánh giá từ những người đã sử dụng thiết bị. Bạn cần phải xem họ nói gì về việc sử dụng máy chà sàn, có thực sự tốt và bền bỉ hay không.
Đồng thời tại đây bạn cũng sẽ biết được có nên lựa chọn đơn vị bán hàng đó không về các chính sách bảo hành, dịch vụ cung cấp có đảm bảo hay không.
Nhìn chung, việc lựa chọn sai sẽ kéo theo khá nhiều hệ lụy, ngoài hiệu quả vệ sinh không đảm bảo thì nó còn kéo theo các tổn thất về kinh tế do phải bảo trì, sửa chữa.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Top 3+ thương hiu bán máy chà sàn đơn

III. Mách địa chỉ cung cấp máy chà sàn uy tín

Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý thì có thể tham khảo ngay tại Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam.
Hiện tại Hải Minh có đến 8 chí nhánh từ Bắc vào Nam cung cấp mọi loại máy lau sàn cho bạn lựa chọn từ gia đình, chà sàn đơn đến các dòng máy liên hợp, ngồi lái chất lượng cao. Ngoài chính sách bảo hành từ hãng thì Hải Minh cũng có đội ngũ kĩ thuật riêng để có thể hỗ trợ kịp thời cho khách hàng tránh mất thời gian gián đoạn công việc của bạn.
Hi vọng với những thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây sẽ giúp bạn cẩn trọng hơn khi lựa chọn máy chà sàn và tìm được cho mình đơn vị cung cấp ưng ý nhất.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email