Top 3+ Thương Hiệu Bán Máy Chà Sàn Đơn Uy Tín

Với sự phát triển của ngành công nghiệp vệ sinh, có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy chà sàn đơn trên thị trường ra đời. Tuy nhiên, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín chất lượng là điều không hề dễ đối với các doanh nghiệp hiện nay.
Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3+ thương hiệu bán máy chà sàn đơn uy tín, đảm bảo về chất lượng đáng để người dùng quan tâm. Đừng bỏ lỡ nhé!
Top 3+ Thương Hiệu Bán Máy Chà Sàn Đơn Uy Tín

I. Top 3+ thương hiệu về máy chà sàn đơn uy tín

Nếu bạn tìm hiểu chắc chắn sẽ có khá nhiều thông tin bài viết đánh giá về các thương hiệu máy đánh bóng sàn hay máy lau sàn hiện nay. Và 3+ thương hiệu được người dùng đánh giá cao nhất đó chính là Hiclean, Clepro và IPC. Cùng chúng tôi phân tích kĩ hơn về 3 thương hiệu này nhé.

1. Máy chà sàn Hiclean

Để đánh giá một thương hiệu tốt hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và không có nghĩa cứ chọn những dòng máy phải sản xuất từ nước ngoài mới là TỐT.
Hiclean là một trong số những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và nhà máy đặt tại Trung Quốc. Theo đánh giá từ người dùng, dòng máy này có độ bền cao công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt hơn chính sách bảo hành rõ ràng thường từ 12 đến 18 tháng.
Máy chà sàn Hiclean
Chi phí đầu tư của dòng máy này ở tầm trung không quá đắt đỏ và hoàn toàn phù hợp với khả năng đầu tư của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
Trung bình với máy chà sàn đơn giá dao động từ 9 triệu đến 15 triệu đồng và máy liên hợp trung bình từ 20 đến 40 triệu đồng. Hãng còn có cả những dòng máy lau sàn ngồi lái cũng đa dạng mẫu mã.
Và hiện tại thương hiệu này được người dùng đánh giá 4.8 theo thang điểm 5 sao.

2. Máy chà sàn Clepro

Clepro là một trong số những thương hiệu cũng được đánh giá cao hiện nay. Sử dụng công nghệ tiến tiến của Itali cho hiệu quả vệ sinh làm sạch cực kì cao.
Độ bền của sản phẩm này cũng được khẳng định ở thời gian bảo hành lên đến 18 tháng mà ít có thương hiệu nào đảm bảo được điều này.
Hiện hãng cũng cung cấp khá nhiều các model khác nhau cho người dùng lựa chọn với mức chi phí để đầu tư chỉ từ 9.500.000 vnđ.
Tuy nhiên thương hiệu này chưa thực sự đa dạng về mẫu mã để người dùng lựa chọn và được đánh giá 4.5 điểm trong thang điểm 5.
Máy chà sàn Clepro

3. Máy chà sàn đơn IPC

Nếu Hiclean và Clepro được người dùng đánh giá ở 4.8 và 4.5 điểm thì IPC chỉ dừng lại ở mức 4.3. Tại sao lại như vậy?
Xét về chất lượng: Dòng máy chà sàn này thực sự đạt chất lượng vệ sinh cực kì tốt, mang lại hiệu quả kinh ngạc và đặc biệt là độ bền cao. IPC không chỉ chú trọng về thiết kế mà hãng còn chú trọng về công nghệ và độ bền.
Hãng cung cấp cũng khá đa dạng mẫu mã tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì vẫn còn bị giới hạn bởi người dùng chưa biết đến nhiều và quan trọng là mức chi phí đầu tư tương đối cao.
Để sở hữu được một dòng máy chà sàn IPC thì tối thiểu chúng ta sẽ cần mức chi phí khoảng 15 triệu đồng.
Và tại Việt Nam, hiện các doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở sự phát triển tầm trung, chi phí doanh nghiệp luôn luôn phải tối ưu hóa cho phù hợp với sự phát triển của đơn vị.
Ngoài ra còn nhiều thương hiệu khác như Eureka cũng là cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua hiện nay. Nếu bạn cần tham khảo kĩ lưỡng cả về 3 thương hiệu trên thì có thể tìm các đơn vị cung cấp các thương hiệu đó để có thể tham khảo chi tiết nhất.
>>> Tham khảo thêm các bài viết sau: Bệnh Viện Nên Mua Máy Chà Sàn Nào Cho Hiệu Quả

II. Gợi ý địa chỉ cung cấp máy chà sàn đơn uy tín

Hiện trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp các dòng máy lau sàn này tuy nhiên để tìm kiếm được đơn vị cung cấp cả 3 thương hiệu trên thì không phải công ty hay địa chỉ nào cũng có thể làm được.
Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp máy chà sàn số 1 tại Việt Nam.
Siêu thị Hải Minh địa chỉ cung cấp máy chà sàn uy tín
Với 10 năm kinh nghiệm của mình và đặc biệt đây còn là đơn vị cung cấp máy chà sàn Hiclean độc quyền tại miền Bắc. Chúng tôi không chỉ liên kết với Hiclean mà còn là đại lý xuất sắc của nhiều thương hiệu khác trong đó có Clepro và IPC.
Đến với Hải Minh bạn sẽ được tư vấn và giải đáp chi tiết các thắc mắc về sản phẩm. Mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn luôn là mức giá tốt nhất bởi chúng tôi không phải thông qua một đại lý hay đơn vị nào nên giá thành không bị độn lên.
Cùng với đó là 10 năm kinh nghiệm chuyên xử lý và sửa chữa các dòng máy chà sàn cho Quý khách hàng nên chúng tôi tự tin khắc phục vấn đề nếu không may máy xảy ra lỗi sau bảo hành. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi nhận được sự ủng độ đông đảo của các doanh nghiệp cho đến thời điểm hiện tại.
Và nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chà sàn của Hiclean, Clepro hay IPC hoặc bất kì thương hiệu nào khác thì cũng có thể liên hệ đến chúng tôi nhé.
Hi vọng qua các thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn mua hàng đúng đắn nhất.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email