Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Khi mua hàng, ai trong số chúng ta cũng mong muốn lựa chọn thiết bị của mình hoạt động bền bỉ hiệu quả lâu dài. Nhưng để tìm hiểu, đánh giá máy thực sự chất lượng tốt, cần tốn nhiều thời gian để nghiên cứu. Nhưng trong bài viết này, huongdansudung.com.vn sẽ giúp bạn review máy phun sơn chạy pin siêu bền đáng mua năm 2024.
Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

I. Tại sao nên sử dụng máy phun sơn chạy pin

Thiết bị này đem đến cho người dùng nhiều tính năng vượt trội cho người dùng như sau:
- Di chuyển linh hoạt không giới hạn bởi dây điện, nguồn điện hoạt động: dòng máy này phù hợp cho những cá nhân cần di chuyển liên tục, phun sơn vị trí cao, các ngóc ngách cũng như trường hợp nguồn điện không sẵn có, mất điện.
- Trọng lượng nhẹ, thao tác dễ dàng: cùng là dòng cầm tay nhưng so với loại chạy điện, các sản phẩm dùng pin sẽ nhẹ hơn tương đối, thao tác linh hoạt hơn.
- Đảm bảo an toàn điện: không cần dây điện rườm ra, chỉ cầm cắm pin và phun sơn, bạn cũng hạn chế đáng kể rủi ro chập cháy máy.
Tuy nhiên, các thiết bị chạy pin này cũng có hạn chế nhật định bởi tuổi thọ pin, chất lượng pin cũng như độ bền bỉ khi làm việc. Chính vì thế, bài viết này giúp bạn tìm ra sản phẩm khắc phục được tốt các nhược điểm trên.

 
Tại sao nên sử dụng máy phun sơn chạy pin

II. Review máy phun sơn chạy pin siêu bền đáng mua 2024

Hai model được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay mà bạn cần biết đến đó chính là JH-09Z và YF-180. Chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu Yamafuji đến từ Nhật Bản, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.

1. Máy phun sơn cầm tay JH-09Z

JH-09Z chế tạo là loại chạy pin công suất lớn, đạt 800W. Motor máy quay tốc độ cao tạo ra tia phun áp lực lớn, mịn, bám chặt trên nhiều bề mặt sơn khác nhau.
Điểm thiết kế đặc biệt của sản phẩm này đó chính là phun sơn sử dụng màng lọc cùng đầu kim phun bằng đồng 100% đảm bảo sơn đi vào mịn, loại bỏ cặn cũng như không gặp vấn đề han gỉ. Chính vì thế, mà JH-09Z sử dụng bền bỉ với nhiều loại sơn khác nhau.
Thông số máy:
- Công suất: 800W
- Điện áp pin: 21V
- Bình chứa: 1000ml
- Áp lực phun: 1-3 MPa
- Đường kính: 2.5mm
- Trọng lượng: 2.5kg

 
>>> Bảng giá thiết bị phun sơn mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html
Tại sao nên sử dụng máy phun sơn chạy pin

2. Máy phun sơn mini YF-180

YF-180 với thiết kế cầm tay nhỏ gọn là lựa chọn hàng đầu trong công việc phun sơn gia đình, thiết kế, trang trí, công trình xây dựng quy mô vừa và nhỏ. Công suất của may phun son không quá lớn 120W, nhưng tạo ra lưu lượng phun nhiều, cùng khả năng điều chỉnh kích thước vòi phun dễ dàng hơn.
Nếu JH-09Z bền bỉ hơn với bộ lọc và đầu ống phun, YF-180 thiết kế khác biệt với pin lithium dung lượng lớn 2000mAh. Mức tiêu thụ điện năng không quá nhiều, dung lượng pin lại lớn, bạn sử dụng máy nhiều tiếng đồng hồ liên tục mà không cần phải lo lắng hết pin. Tuổi thọ pin Litthium thường sẽ bền gấp 1.5 đến 2 lần so với pin thông thường.
Thông số máy:
- Pin lithium 18V
- Công suất: 120W
- Trọng lượng: 1.8kg
- Dung lượng pin: 2000mAh
- Kích thước: 01 .8mm
- Dung tích: 800ml
Máy phun sơn mini YF-180
Review trong bài viết này đều là 2 mẫu máy phun sơn chất lượng, hiệu quả phun sơn cao cũng như dung lượng pin lớn. Để tạo ra tính hiệu quả cùng độ bền bỉ trong thời gian dài, Yamafuji vừa chọn lựa chất liệu nhựa ABS cao cấp, motor đồng nguyên chất cùng cải tiến công nghệ lắp đặt máy hiện đại hơn. Hiện nay, chúng đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên phạm vi toàn quốc mà bạn dễ dàng tìm kiếm. Giá thành của JH-09Z và YF-180 lần lượt trên thị trường là 2.750.000 và 1.650.000, đây là mức chi phí phù hợp cho hai sản phẩm chất lượng tốt cùng sự bền bỉ theo thời gian.
Giới thiệu máy phun sơn cầm tay chạy pin siêu bền năm 2024, chúng tôi mong rằng sản phẩm giới thiệu sẽ là lựa chọn phù hợp cho mong muốn sử dụng thiết bị hiệu quả trong thời gian dài. Để biết được thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đọc ngay bài viết review tại Website: huongdansudung.com.vn để tìm hiểu bạn nhé!

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email