Máy phun sơn cầm tay dụng cụ cho người đam mê sáng tạo

Phun sơn nghệ thuật hiện nay không chỉ có các loại bình xịt với kích thước gọn nhẹ và độ linh hoạt cao mà còn có máy phun sơn cầm tay với tính tiện lợi thậm chí còn vượt trội hơn.
Và đừng bỏ qua “Máy phun sơn cầm tay dụng cụ cho người đam mê sáng tạo” được chúng tôi nghiên cứu và tổng hợp ngay sau đây.
Máy phun sơn cầm tay dụng cụ cho người đam mê sáng tạo

1. Phun sơn nghệ thuật ngày càng phổ biến tại Việt Nam

Trang trí tường, đồ vật, các loại sàn hiện nay càng được nhiều người sáng tạo bằng phương pháp sơn lên chúng các màu sắc sặc sẵn, hình ảnh khác nhau để tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật hơn. Trước đây và đến cả thời điểm hiện tại, các bình xịt với nhiều màu sắc khác nhau được sản xuất đáp ứng cho nhu cầu sáng tạo này.
Tại Việt Nam trước đây, loại hình phun sơn nghệ thuật chủ yếu thực hiện bởi giới trẻ, được coi là các hình “vẽ bậy” chủ yếu tại các công trình thi công xây dựng chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, khi chúng được phát triển lên một tầm cao mới với tính chuyên nghiệp hơn, các loại tranh vẽ, hình khối được xử lý với các thiết bị chuyên dụng như máy phun sơn cầm tay. Các “bức tranh” nghệ thuật trên tường này không chỉ làm thay đổi về không khí, không gian trang trí mà còn có giá trị về tính nghệ thuật theo thời gian.
Hiện nay, không chỉ đường phố, công trình xây dựng mà còn có cả các hàng quán, nhà hàng, khách sạn lựa chọn phun sơn để thu hút thêm khách thăm quan, khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua đừng quên tham khảo ngay bài viết Địa chỉ cung cấp máy phun sơn chất lượng đảm bảo bạn sẽ sở hữu được dòng máy ưng ý nhất.

2. Máy phun sơn không thể thiếu cho dân đam mê sáng tạo

2.1 Máy phun sơn YF130 giá 1.350.000₫


Máy phun sơn YF130
Là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến bậc nhất hiện nay trong thi công xây dựng, trang trí nội ngoại thất, YF130 có khả năng đem đến cho người dùng khả năng phun sơn nhanh chóng với hiệu quả cao.
Tia phun của YF130 dễ dàng điều chỉnh với kích thước từ 1 – 2.6mm, xử lý được đa dạng các loại sơn nước cũng như cho ra tia phun nhỏ, đều và tính thẩm mỹ cao.
Với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái trong thao tác di chuyển thực hiện phun sơn.
Thông số máy:
- Dung tích bình chứa: 800ml
- Đường kính vòi phun: 1.0 - 2.6mm
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 400W
- Chiều dài dây điện: 2m
- Kích thước thùng đựng: 28 * 18 * 20 cm
- Trọng lượng: 1.7kg

2.2 Máy phun sơn điện JH-09 giá 1.500.000₫

Phun sơn nghệ thuật yêu cầu nhiều yếu tố như lưu lượng phun nhanh, lượng sơn ra đều mới có thể cho chất lượng sơn được tốt. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn JH-09, đây là thiết bị có mức công suất lớn, đảm bảo được áp lực cao lên đến 3mPa. Như các sản phẩm khác trên thị trường đo mức áp lực chỉ 22kPa không thể đáp ứng được khả năng phun lưu lượng lớn có tính thẩm mỹ.
Dung tích bình sơn cỡ lớn, bạn không cần tiêu tốn nhiều chi phí để mua các bình xịt sẵn, vừa lãng phí vừa tạo ra nhiều rác thải môi trường. Lựa chọn các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp chắc chắn là giải pháp hàng đầu cho phun sơn nghệ thật hiện nay.
Máy phun sơn điện JH-09
Thông số máy:
- Công suất: 600W
- Dung tích bình chứa: 1000ml
- Áp lực phun: 1-3MPa
- Đường kính của vòi phun: 2,5mm
- Lưu lượng tối đa: 800cc/phút
- Tốc độ không tải: 32000 RPM
- Trọng lượng: 1.8kg

2.3 Máy phun sơn YF180 giá 2.750.000₫

Nếu bạn muốn lựa chọn thiết bị có tính linh hoạt cao hơn thì có thể tham khảo nhanh sản phẩm của thương hiệu Yamafuji là YF180. Đây là dòng chạy pin chính vì thế mà không cần phải kết nối trực tiếp với nguồn điện, di chuyển thiết bị phun sơn đến bất kỳ địa chỉ làm việc nào. Đặc biệt là dung lượng pin lớn nên bạn không cần phải lo lắng về thời gian máy có thể phun sơn.
Thông số máy:
- Model: YF180
- Pin lithium 18V
- Công suất: 120W
- Trọng lượng: 1.8kg
- Dung lượng pin: 2000mAh
- Kích thước vòi phun: 01 .8mm
- Dung tích bình chứa: 800ml
Máy phun sơn YF180
Chi tiết về giá thành sản phẩm anh em có thể tham khảo kĩ hơn tại https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html với mức giá chính xác cập nhật từng ngày.
Giới thiệu cho bạn trong bài viết này đều là các sản phẩm cầm tay tiện lợi, chi phí đầu tư không quá cao. Và đặc biệt là đều sở hữu vỏ máy bằng nhựa ABS chất lượng cao, động cơ đồng nguyên chất hoạt động bền bỉ với thời gian. Công việc phun sơn nghệ thuật dễ dàng đáp ứng được tốt với sự cải thiện cả về hiệu suất và chất lượng.
Như vậy, những anh em sáng tạo qua bài viết chắc chắn đã có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Liên hệ tư vấn cụ thể về từng máy phun sơn, gọi ngay vào số điện thoại Hotline 024.3221.6365 – 028.3510.2786 của Hải Minh bạn nhé!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email