Review Máy Khâu Bao N600H Của Yaohan Và Megatex

Máy may bao công nghiệp N600H sử dụng phổ biến hiện nay được phát triển bởi cả hai thương hiệu là Yaohan và Megatex. Vậy hai đơn vị này đã chế tạo thiết bị của mình khác biệt như thế nào, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Thị trường máy may bao bì hiện nay không có quá nhiều tên thương hiệu nổi tiếng, trong số đó Yaohan và Megatex đến từ Đài Loan được người dùng đánh giá cao. Và model N600H là dòng công nghiệp được cả hai thương hiệu này sản xuất và phân phối tương đối rộng rãi phạm vi khu vực và trên giới.
Review Máy Khâu Bao N600H Của Yaohan Và Megatex

I. Giới thiệu máy may bao công nghiệp Yaohan và Megatex

Yaohan và Megatex đều là thương hiệu đến từ Đài Loan – khu vực cực kỳ phát triển trong lĩnh vực chế tạo các loại máy móc thiết bị. Sản phẩm mà hai đơn vị chế tạo hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam từ rất sớm. Chình vì vậy, cái tên Yaohan và Megatex chắc chắn đã không còn xa lạ với nhiều người dùng.
Trong lĩnh vực chế tạo thiết bị may bao, cả Yaohan và Megatex đều hướng đến sản phẩm công nghiệp phục vụ cho nhu cầu đóng gói số lượng lớn. Hiệu quả may bao của chúng vượt trội hoàn toàn bởi động cơ công suất lớn, tốc độ mũi may đạt mức gần 2000 lần/phút. Những bao bì trọng lượng lớn khi sử dụng thiết bị may miệng bao không phải lo lắng về vấn đề nhăn nhúm, bung đường chỉ may.
Giới thiệu máy may bao công nghiệp Yaohan và Megatex

II. Điểm giống nhau giữa máy khâu bao N600H của Yaohan và Megatex

** Vỏ máy dày, chắc chắn **
Model này của Yaohan và Megatex đều sử dụng chất liệu vỏ thép dày dặn, được sơn tính điện bảo vệ tốt độ cơ bên trong. Điều kiện môi trường làm việc tại Việt Nam với độ ẩm cao, chất liệu thép cao cấp này mới đảm bảo được hạn chế vấn đề bị han gỉ, cũng như bền bỉ hơn theo thời gian.
Phần tay cầm đếu sử dụng loại nhựa cứng cáp, có độ nhám nhất định giảm hiện tượng trơn trượt trong quá trình thao tác sử dụng máy di chuyển.
** Động cơ công suất lớn **
Động cơ đồng nguyên chất, N600H của cả Yaohan và Megatex đều sở hữu công suất đạt 90W, thực hiện may với tốc độ ấn tượng từ 1.700 – 1.900 vòng/phút. Chính vì thế, số lượng bao mà model này thực hiện đạt ngưỡng từ 350 – 450 bao/giờ. Lựa chọn các sản phẩm này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về hiệu quả may bao chúng có thể mang lại, có thể cao gấp 2 lần so với máy may bao cầm tay thông thường.
** May bao không kén túi**
Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ, kim khâu bao N600H được lựa chọn là loại bén, độ cứng cao, may không kén bất kỳ loại túi nào hiện được sử dụng. Từ những túi mỏng nhất như nilong, túi giấy đến những túi dày dặn như túi nhựa, túi vải, bao bố, thiết bị của cả Yaohan và Megatex vẫn xử lý được tốt.
** Chi phí đầu tư **
Và điểm đặc biệt, cùng 1 model N600H được cả Yaohan và Megatex đặt cùng một mức giá là 5.500.000. Xét về mặt bằng chung, giá máy khâu bao công nghiệp 1 kim 1 chỉ này thấp hơn so với model NP-7A kiểu dáng tương tự. Tuy nhiên với nhiều điểm tương đồng về hiệu quả may bao, giá thành khiến nhiều người đặt câu hỏi không biết lựa chọn máy của thương hiệu nào sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn. Để giải đáp tắc mắc này, mời bạn đọc tham khảo nhanh ở phần sau của bài viết.
>>> Bảng giá thiết bị may bao mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Điểm giống nhau giữa máy khâu bao N600H của Yaohan và Megatex

III. Điểm khác nhau giữa máy may bao N600H của Yaohan và Megatex

Tuy trên thực tế chúng có khá nhiều điểm tương đồng với nhau từ kiểu dáng, thông số kỹ thuật đến giá thành máy nhưng tìm hiểu sâu vào khả năng làm việc, bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt giữa chúng.
Cụ thể, đường may model N600H của Yaohan chế tạo có độ dài mũi đạt 8.2mm, còn Megatex là 7.2mm. Với những sản phẩm có kích thước trung bình hoặc lớn, đường khoảng cách mũi này không có sự chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, đóng gói bao bì cho dạng bột, kích thước siêu nhỏ đòi hỏi cần thiết bị có đường may nhỏ hơn. Đi kèm với đường may cỡ nhỏ đấy sẽ là tốc độ may miệng bao sẽ giảm đi tương ứng. Để tính toán thực tế, mức chênh lệch không chênh lệch quá nhiều.
 Điểm khác nhau giữa máy may bao N600H của Yaohan và Megatex
Từ bài viết “Review máy khâu bao N600H của Yaohan và Megatex”, có lẽ bạn đọc đã hiểu hơn về khả năng hoạt động, hiệu quả may bao của sản phẩm cũng nhận thấy sự khác biệt trong chế tạo hai thương hiệu này. Nếu cảm thấy nội dung hữu ích, hãy chia sẻ ngay để để bài viết tiếp cận thêm nhiều bạn đọc nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email