So Sánh Máy Khâu Bao Chạy Pin GK9-58A Và KC9-200D

Máy khâu bao cầm tay chạy pin GK9-58A và KC9-200D là hai model được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu chúng có điểm gì giống và khác biệt ngay trong bài viết này bạn nhé!
Hai mẫu máy may bao cầm tay chạy pin có số lượng tìm kiếm hàng đầu hiện nay là GK9-58A và KC9-200D. Cùng hướng dẫn sử dụng so sánh nhanh xem chúng có điểm gì khác biệt và đưa ra câu trả lời đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu may bao của bạn.
 
So Sánh Máy Khâu Bao Chạy Pin GK9-58A Và KC9-200D

I. Giới thiệu cơ bản máy khâu bao GK9-58A

GK9-58A là sản phẩm của thương hiệu Yamafuji phát triển, suất xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Do đó, đầu ra chất lượng may may bao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay.
Một số điểm làm nên sự khác biệt của sản phẩm này đó chính là máy kim đặc biệt 230 dễ dàng xuyên qua nhiều lớp chất liệu túi, bao bì đóng gói. Động cơ của máy tuy công suất 210W xếp và loại không quá lớn nhưng may bao ổn định, sử dung tốt cho nhu cầu làm việc số lượng lớn.
Đường may GK9-58A khoảng cách mũi kim nhỏ, may đều, đẹp, kể cả những bao tải trọng lớn túi may vẫn rất chắc chắn, không bị rúm.
Trang bị thêm đèn pin giúp máy có khả năng hoạt động trong điều kiện không có ánh sáng cung cấp. Chính nhờ bổ sung thêm tính năng này mà thiết bị hoạt động hiệu quả hơn đáng kể so với những model thông thường.
Giới thiệu cơ bản máy khâu bao GK9-58A

II. Giới thiệu cơ bản máy may bao KC9-200D

Kachi – nhãn hàng Trung Quốc đã không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm máy móc gia dụng cũng như công nghiệp. Với dòng máy cầm tay, thương hiệu này đã chế tạo model KC9-200D hoạt động bằng pin, phù hợp cho nhu cầu may bao linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau.
KC9-200D sở hữu tốc độ may bao ấn tượng với động cơ công suất, mũi kim di chuyển với tốc độ đạt 1500 – 1700 lần/phút, vô cùng hiệu quả. Sử dụng thiết bị này không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí nhân công mà còn góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế lên đáng kể.
Thiết kế máy KC9-200D khá đơn giản, dễ dàng cho người dùng thao tác may bao. Chất liệu máy chắc chắn, độ bền cực vượt trội, bằng nhựa chất lượng cao bảo vệ tốt động cơ bên trong.
Giới thiệu cơ bản máy may bao KC9-200D

III. Máy may bao chạy pin GK9-58A và KC9-200D có gì giống và khác nhau?

1. Thiết kế, kiểu dáng

Tổng quan hai model này tương đối giống nhau ở điểm cầm tay chạy pin gọn nhẹ, hoạt động linh hoạt không phụ thuộc vào nguồn điện. Đặc điểm của dòng chạy pin là di chuyển tự do, may bao bất kỳ vị trí nào. Ngoài ra, động cơ sử dụng pin làm việc sẽ êm ái hơn nhiều so với thiết bị chạy điện, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.
GK9-58A khác biệt so với KC9-200D là ở thiết kế bình dầu tiện lợi, cung cấp dầu bôi trơn trực tiếp cho động cơ, mũi kim mà không cần tháo máy để bảo dưỡng. Chính vì thế, người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi, tiết kiệm đáng kể thời gian cho vấn đề sử dụng máy. Nhưng do lắp đặt thêm hệ thống này mà trọng lượng của GK9-58A cũng tăng lên đáng kể 2.9kg so với chỉ 2.5 của KC9-200D.

2. Khả năng may bao

Xét về khả năng may, tốc độ may của hai máy khâu bao cầm tay này khá tương đồng nhau, phù hợp cho nhiều chất liệu túi khác nhau. Tốc độ mũi kim đều đạt mức 1500 – 1700 mũi/phút, hiệu quả hơn nhiều so sánh phần lớn các thiết bị cầm tay chạy pin trên thị trường,
Cả model đều là loại máy 1 kim 1 chỉ, cho ra đường may chắc chắn, dày dặn, hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. Tuy nhiên, xét về dung lượng pin, KC9-200D nhỉnh hơn GK9-58A một chút thực hiện may bao liên tục trong thời gian từ 70 – 90 phút 1 lần sạc

3. Chi phí đầu tư

Mức giá của hai sản phẩm nay khá chênh lệch nhau, model GK9-58A của Yamafuji hiện chỉ có giá 2.750.000 trong khi đó máy KC9-200D của Kachi giá thành lên đến 3.300.000. Bạn có thể xem chi tiết bảng giá tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
Khác biệt về thiết kế, chất liệu mũi kim và giá thành khiến GK9-58A sở hữu nhiều điểm mạnh hơn đáng kể so với KC9-200D. Tuy nhiên, kết quả lựa chọn sản phẩm vẫn phù thuộc hoàn toàn ở quyết định của bạn!
Máy may bao chạy pin GK9-58A và KC9-200D có gì giống và khác nhau
Tổng kết lại, sau bài phân tích “So sánh máy khâu bao chạy pin GK9-58A và KC9-200D”, Hướng dẫn sử dụng đã giúp bạn làm rõ điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này. Mong muốn có thêm nhiều thông tin hấp dẫn, hữu ích hơn, cập nhật bài viết của hệ thống thường xuyên bạn nhé!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email